บทที่ 82 (NC) 69

พ่ายเกมสวาท

-A A +A
อ่านต่อ

บทที่ 82 (NC) 69

หมวดหนังสือ: 

ฉันหยัดกายลุกขึ้นแต่ยังคงอยู่ท่าเดิมคือนอนกลับหัวกลับหางกับเขาอยู่...หึ แกล้งฉันดีนักใช่ไหม ได้....

 

ฉันที่ยิ้มย่องอยู่ในใจ ก็ได้เอื้อมมือบาง เข้ากอบกุมแกร่งกายแข็งขืดที่ตั้งชี้โด่ประจันหน้าฉันอยู่ ก่อนจะขยับปลอกเนื้อนุ่มหยุ่นให้เคลื่อนที่ขึ้นลงด้วยท่าทีเนิบๆ

 

“อ๊าาาา...” เสียงเจ้าของลำแข็งที่ฉันกำลังจับอยู่ ร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านขึ้นมาในทันที

 

แม้ว่าความเสียวซ่านจะแผ่ซ่านไปทั่วลำเอ็น แต่เขาก็ไม่ยอมน้อยหน้าให้ฉันกระทำเขาฝ่ายเดียว นิ้วเรียวที่กำลังลากไล้ไปตามร่องสาวค่อยๆ แทรกเข้ามาในรูเสียวจนสุดความยาว

 

“อื้ออออ...” เสียงหวานครางกระเส่าตอบทันทีที่นิ้วร้ายผ่านเข้าร่องมา

 

เพราะไม่เพียงแต่นิ้วเรียวยาวเท่านั้นที่เขาใช้แทรกผ่านเข้าไปในร่องสาวเพื่อเรียกน้ำเสียว เขายังแลบลิ้นร้อนขยี้เข้ามาระรัวเน้นที่ปุ่มกระสัน โดยที่นิ้วมือก็ชักเข้าออกเป็นจังหวะเดียวกัน

 

แจ๊ะๆๆๆ จ๊วบๆๆๆ แผล็บๆๆๆ

 

เสียงจากทั้งมือและลิ้นสอดประสานกันทำงานอย่างบ้าคลั่ง ส่งผลให้เจ้าของรูสวาท ร่างกระตุกสั่นสะท้านเพราะความกระสัน อีกทั้งร่างกายยังกระเด็นกระดอนไปตามแรงนิ้ว

 

บ๊วบๆๆๆ แผล็บๆๆๆ

 

ฉันไม่รอช้าก้มลงเอาปากนุ่มอุ่นเข้าครอบงำท่อนเอ็นอุ่นของเขาทันทีเพื่อระบายความเสียวที่ก่อตัวอัดแน่นอยู่ที่จุดกึ่งกลางกายสาวของฉัน

 

“อื้อออ / อืมมม “สองเสียงสอดประสานเปล่งออกมาพร้อมกันจากความเสียวกระสันที่ต่างฝ่ายต่างได้รับจากอีกคน

 

บ๊วบๆๆๆ / แจ๊ะๆๆๆ

 

ฉันยกหัวขึ้นลงรูดลำเอ็นของเขาอย่างเมามันตอบรับนิ้วร้ายที่กำลังแยงเข้าออกรูเสียวของฉันด้วยจังหวะรวดเร็ว จนฉันถึงกับเด้งสะโพกสวนกลับแทบไม่ทัน

 

ร่างที่เริ่มกระตุกของทั้งคู่ ทั้งท่อนเอ็นใหญ่ยาวของเขาและภายในร่องเสียวของฉันที่ตอนนี้กำลังตอดขมิบระรัวยิก คือสัญญาณชั้นดีว่าเราสองคนกำลังจะพากันจูงมือไปสู่ดินแดนสวรรค์กันอีกรอบแล้ว

 

บ๊วบๆๆ แผล็บๆๆ / แจ๊ะๆๆ จ๊วบๆๆ

 

“อร๊ายยยยย...อึก อึก / อ่าาาาาส์...ซูดดด แผล็บๆ” ทั้งเสียงร้องครางจากความสุขสม และเสียงที่ต่างฝ่ายต่างทำรักให้แก่กัน ประสานขึ้นมาพร้อมเพรียงจนดังไปทั่วทั้งห้องทำงาน โดยที่แต่ละคนไม่ลืมที่จะกลืนกินน้ำสวาทของคนตรงข้ามที่พรั่งพรูออกมามากมายเหมือนกับตอกย้ำถึงความรู้สึกที่มากล้นจนไม่สามารถที่จะกักเก็บมันเอาไว้ได้

 

“แฮ่กๆๆ / แฮ่กๆๆ”

 

ทั้งสองร่างที่ยังอยู่ในท่าเดิม นอนหายใจหอบ เนื่องจากเพิ่งจะพาตัวเองไปแดนสวรรค์กันมา

 

เขาเอื้อมมือมากอดรัดสะโพกมนของฉันเอาไว้ไม่ให้ร่นหนีไปไหน พร้อมกับเอาใบหน้าคมซุกเข้ากับกลีบดอกไม้ที่อวบอูมของฉันราวกับว่ากลัวมันจะหายไป ส่วนฉันที่นอนหลับตาพริ้มหอบหายใจเข้าปอดหลังจากที่เจอเจ้าท่อนเอ็นยักษ์ใหญ่คับปากจนแทบไม่มีช่องอากาศให้หายใจ บวกกับน้ำหวานสีขาวขุ่นของเขาที่ฉีดพ่นล้นทะลักเข้ามาเต็มปากจนฉันเก็บกินแทบไม่หมด

 

แต่ถึงแม้ฉันจะนอนหลับตาอยู่บนร่างของเขา โดยที่เขายังคงซุกหน้าอยู่กับจุดกึ่งกลางกายสาวของฉันอยู่นั้น ฉันก็ไม่ลืมที่จะกอบกุมแก่นกายแข็งเข้าเอาไว้ในอุ้งมือ ด้วยกลัวว่ามันจะหายไปเฉกเช่นเดียวกัน

 

เนื่องจากทั้งฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในร่างกายของฉันอยู่บ้าง บวกกับผลจากการออกแรงทั้งที่ปรนเปรอเขา และถูกเขาปรนเปรอ มันทำให้ฉันรู้สึกเพลียจนแทบจะเปิดเปลือกตาขึ้นมาไม่ไหว ฉันจึงทำได้เพียงปล่อยเลยตามเลย ให้ร่างกายตัวเองได้เข้าสู่ห้วงนิทราโดยที่ร่างกายนอนคาอยู่ข้างลูกรักลำใหญ่ของเขา โดยที่มือยังกอบกุมแก่นกายของเขาแน่นด้วยความรู้สึกรักและหวงแหนที่สุด

 

--- เซฟ Talk ---

 

หลังจากที่เราสองคนต่างบรรเลงบทเพลงสวาทให้แก่กันและกันโดยที่ผมเป็นคนจัดท่าที่ผมชอบให้เธอได้รู้จักเป็นครั้งแรก ซึ่งเธอเรียนรู้ได้ดีเลยทีเดียว จนทำให้ผมรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก การตอบสนองของเธอในครั้งนี้กลับยิ่งทำให้ผมทั้งรัก ทั้งหลงเธอหนักขึ้นว่าเดิมไปอีก

 

ผมยังคงซุกหน้าเข้ากับดอกไม้อวบอูมแสนหวานของเธอ เพราะตั้งใจว่าจะรีดน้ำหวานของเธอออกมาดื่มกินต่อทั้งคืนให้หนำใจอีก หลังจากที่อดอยากปากแห้งมานาน แต่อาจจะเป็นเพราะวันนี้เธอตะลอนๆ ไปกับผมทั้งวัน แล้วไหนจะซัดเหล้าสูตรพิเศษทางร้านของผมเข้าไปอีก แถมยังจะมาร่วมเกมสวาทด้วยกัน ทำให้เธอผล็อยหลับไปในทันทีเมื่อการละเลงรักครั้งล่าสุดจบลง

 

มือเล็กๆ ที่กอบกุมแก่นกายของผมอยู่ ทำให้ผมอดเอ็นดูเธอไม่ได้ แม้เธอจะหลับไป แต่มือที่กำแน่นมันทำให้ผมเริ่มตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง จนต้องพยายามระงับสติไม่ให้ลักหลับเธอ

 

ผมยกดอกไม้อวบอูมให้ออกจากใบหน้าด้วยความอาลัยอาวรณ์ จะว่าผมโรคจิตก็ได้ แต่ผมอยากจะซุกหน้าเขากับร่องรักของเธออย่างนี้ไม่อยากไปไหน สงสัยผมคงจะติดกลิ่นเธอเขาแล้วจริงๆ ทั้งความหอม ความหวาน มันคุกรุ่นอยู่ในโพรงปากและปลายจมูกของผมจนทำให้ผมแทบคลั่ง

 

จุ๊บ~~

 

ผมบรรจงจูบลงไปที่กลางร่องสาวของเธออีกครั้งอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะตัดใจยกสะโพกมนให้ออกไปจากใบหน้าได้สักที

 

สองมือหนาประคองร่างบางให้พลิกออกนอนด้านข้าง ก่อนจะลุกขึ้นมาจับที่ข้อมือสวยที่กำลังกอบกุมแก่นกายชายแน่นเพื่อแกะมือออก จนเธอละเมอเผลอฮึ่มฮัมในลำคอด้วยความไม่พอใจ

 

ผมลอบยิ้มที่มุมปากด้วยความเอ็นดูในสิ่งที่เธอทำ ก่อนจะเข้าช้อนคนตัวบางขึ้นมาในท่าเจ้าสาวแล้วเดินก้าวไปยังห้องลับที่อยู่ด้านหลังโต๊ะทำงาน

 

ผมอุ้มเธอเดินไปเปิดประตูห้องลับที่อยู่ด้านหลังโต๊ะทำงานของผมอีกที ห้องนี้เป็นห้องที่ผมทำขึ้นไว้เพื่อพักผ่อนเวลาที่สะสางงานไม่เสร็จแล้วไม่ได้กลับเพนท์เฮ้าส์ รูปแบบประตูจะดูกลมกลืนเข้ากับกำแพงห้องทำงานจนดูแทบไม่ออก และคนที่ไม่รู้ก็จะนึกว่าเป็นแค่ผนังห้องธรรมดาๆ เท่านั้น ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีห้องนอนอีกห้องอยู่ในนั้น

 

ผมแทรกกายพาเธอเข้ามาในห้อง แล้ววางเธอลงบนที่นอนคิงไซซ์ที่อยู่กลางห้องอย่างแผ่วเบา เสียงอู้อี้ครางออกมาจากลำคอระหงทั้งที่เปลือกตายังคงปิดสนิท บ่งบอกว่าคนตรงหน้ายังคงมีอาการมึนหัวอยู่

 

ผมนอนเหยียดกายตะแคงมองไปตามร่างสาว ความผุดผ่องนวลเนียนขาวใส ทำผมเสียน้ำลายไปหลายอึกเมื่อได้มองมัน ผมกินเธอไม่เคยอิ่มจริงๆ

 

นิ้วมือเรียวยาวลากไปตามกรอบหน้าสวยละมุน ก่อนจะหยุดอยู่ที่ริมฝีปากอวบอิ่มที่เผยอเล็กน้อยเพื่อระบายความเห่อร้อนที่อยู่ภายในร่างกายสาว

 

ผมค่อยๆ โน้มตัวลงไป แล้วใช้ริมฝีปากหนาค่อยๆ ทาบลงไปบนริมฝีปากนุ่ม หวังฉกฉวยละเลียดชิมความหวานอีกครั้ง

 

“อืออออ” เสียงทักท้วงมาจากลำคอสาว พร้อมกับที่เธอเบนหน้าหนีส่ายไปมา บ่งบอกว่าเธอรำคาญที่มีคนมากวนเวลาพักผ่อนของเธอ

 

แต่มีหรือที่คนอยากผมจะยอมปล่อยโอกาสทองให้หลุดรอดออกไป...

 

ภาพเรือนร่างอันเปลือยเปล่าที่อยู่ตรงหน้า ทั้งความขาวเนียนใสไปทุกสัดส่วน ดูเย้ายวนเชิญชวนให้ผมลิ้มลอง อีกทั้งหน้าอกกลมกลึงที่มียอดปทุมถันสีชมพูประดับไว้อย่างสวยงามบวกกับเนื้ออวบอิ่มที่แกมไปด้วยรอยดูดสีแดงเล็กๆ ทั่วทั้งสองเต้า 

 

ผมมองสำรวจครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างไม่ว่างตา ยิ่งมองก็ยิ่งหลงเสน่หาในเรือนร่างของเธอ จนไม่อยากให้เธอต้องตกไปเป็นของใคร อยากจะครอบครองเก็บไว้แต่เพียงผู้เดียว

 

สายตาประกายโลมเลียร่างสาวไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปหยุดอยู่ที่เนินอวบอูมที่มีเส้นไหมปกคลุมบางเบาดูสวยงามสะอาดตา ผมมองพร้อมกลืนน้ำลายเหนียวลงคอด้วยความยากลำบาก ความหอมหวานของน้ำสีใสที่เคยได้ลิ้มลองยังคงตราตรึงอยู่ในจิตใจและโพรงปาก

 

‘ลักหลับซะดีไหมน้าาา’ ความคิดชั่วร้ายผุดขึ้นมาในสมองทันที...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.