บทที่ 83 ลักหลับ

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 83 ลักหลับ

หมวดหนังสือ: 

ผมยังคงเท้าแขนนอนตะแคงมองดูเธอ ก่อนจะใช้มืออีกข้างโอบเอวบางแล้วกระชับเข้ามาแนบกายจนแผ่นหลังนิ่มนวลแนบชิดเข้ากับอกแกร่ง ความหอมกรุ่นจากกลิ่นกายสาวและจากเรือนผมที่นุ่มสลวย มันทำให้ผมสูดดมได้ไม่รู้เบื่อ ปลายจมูกที่ละเลียดดอมดมเข้าที่แก้มนวลค่อยๆ ไล้ลงไปตามลำคอ ก่อนจะระดมจูบเข้าที่แผ่นหลังอันเปลือยเปล่า

 

มือข้างที่เท้าแขนเปลี่ยนเป็นหมอนให้เธอหนุนนอนได้ถนัด ส่วนมืออีกข้างที่กำลังโอบเอวบางก็เลื่อนขึ้นมาขยำคลึงอกอวบด้วยความมันเขี้ยว จนเนื้อที่ล้นออกมาตามง่ามนิ้วบ่งบอกถึงความใหญ่โตของก้อนเนื้อนุ่มได้เป็นอย่างดี และทำให้คนที่กำลังหยอกล้อกับมันรู้สึกได้ว่ายิ่งขยำก็ยิ่งสนุกมือ

 

นิ้วมือเรียวเข้าดึงระคนเขี่ยยอดเม็ดปทุมถันจนเม็ดนิ่มเริ่มแข็งขึ้นเป็นไต ร่างบางกระสับกระส่ายมือปัดป่ายไปที่สิ่งน่ารำคาญที่กำลังก่อกวนการพักผ่อนของเธอออกโดยที่ดวงตากลมโตยังคงหลับพริ้ม คงมีแค่เสียงที่ยังฮึ่มฮัมฮึดฮัดอยู่ในลำคอบ่งบอกถึงความไม่พอใจ

 

แต่มีหรือคนร่างใหญ่จะหยุดมือ นิ้วเรียวยาวแค่เปลี่ยนจากยอดบนก้อนอกอวบเลื่อนย้ายลากไล้ไปตามเนื้อสาว ความนุ่มลื่นของเนื้อนวลยิ่งกระตุ้นปลุกความเป็นชายให้รุกโชนขึ้นอีกครั้ง

 

ร่างที่เปลือยเปล่าของทั้งสองคน ที่พอยิ่งได้แนบชิดกันสัมผัสกันก็ยิ่งทำให้แก่นกายความเป็นชายเริ่มพองตัวขยายใหญ่ขึ้น จนเจ้าท่อนเอ็นยักษ์ดุนดันเข้าเสียดสีกับแก้มก้นเด้ง จนสาวเจ้าเริ่มขยับร่นสะโพกหนี

 

รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นบนใบหน้าคมทันที...หึ เธอแกล้งหลับสินะ ผมมั่นใจว่าคนที่นอนข้างๆ ไม่ได้หลับสนิทเหมือนอย่างที่ผมคิด แสบนักนะ เห็นทีผมต้องทำโทษซะแล้ว โทษฐานที่เย้ายวนทำให้ผมหลงจนโงหัวไม่ขึ้น

 

ผมไม่รอช้า ล็อกสะโพกมนที่กำลังขยับหนีเข้าหาตัวอีกครั้ง มือแกร่งยกขาเรียวเล็กของเธอขึ้นแล้วพาดมาที่หน้าขาของตัวเองที่กำลังตั้งฉากยกชันขึ้น จนทำให้ขาของเธออ้ากว้างออกจากกัน แล้วเผยให้เห็นกลีบดอกไม้อวบอูมแยกแย้มโชว์ร่องสะอาดใสสีชมพู

 

มือหนาที่กำลังลูบไล้อยู่ที่ต้นขาเรียว เมื่อเห็นว่ากลีบร่องเสียวแยกแย้มออกจากกัน ก็รีบเร่งเข้าจู่โจมเล้าโลมไปที่ร่องสาวเพื่อเรียกน้ำหวานใสขึ้นมาทันที ‘ทีนี้แหละ ผมจะได้รู้สักทีว่าเธอหลับจริงหรือแกล้งหลับ’ รอยยิ้มร้ายถูกยกขึ้นบนใบหน้าคม ด้วยความได้ใจ

 

สายตาคมจับจ้องไปที่ใบหน้าสวยหวานที่เริ่มขมวดคิ้วน้อยๆ โดยที่ดวงตากลมโตยังคงไม่ยอมเปิดเปลือกขึ้นมาดู ‘ยัยตัวแสบ เจ้าเล่ห์นักนะ’ ผมนึกขำอยู่ภายในใจให้กับกวางเจ้าเล่ห์ตัวน้อยที่อยู่ในอ้อมกอดของผม

 

นิ้วมือเรียวที่ตอนนี้สแตนด์บายอยู่ตรงปากทางร่องรัก เริ่มขยับลากไล้ไปตามร่องสาว นิ้วสากที่มีอุณหภูมิความอุ่นของร่างกายเมื่อถูกเข้ากับร่องเนื้อนุ่มที่มีความชื้นจนเกิดความเย็น ก็ทำให้ร่างกายสาวสะดุ้งสะท้านรับการสัมผัสได้ในทันที

 

--- เอลิซ Talk ---

 

ฉันที่ตอนแรกผล็อยหลับไปเพราะความเหนื่อยล้าที่ได้รับมาทั้งวัน ไม่รู้ตัวเลยว่าถูกพามาวางบนเตียงหนานุ่มอบอุ่นตั้งแต่เมื่อไหร่ ความรู้สึกสบายที่มาพร้อมกับความหนาวนิดหน่อยจากแอร์ที่เป่ารดลงมาบนร่างกายที่เปลือยเปล่าของฉัน ยิ่งทำให้ไม่สามารถยกเปลือกตาที่ปกปิดความงามของดวงตากลมโตให้ยกขึ้นมามองบรรยากาศโดยรอบได้เลย

 

และถึงแม้ฉันจะไม่สามารถยกเปลือกตาขึ้นมาได้ แต่ประสาทการรับรู้ของฉันยังดี ความรู้สึกที่เหมือนกับมีคนจ้องมองมาตามเรือนร่างเปลือยเปล่าของฉันมันทำให้เลือดลมในร่างกายวิ่งกันวุ่น โดยเฉพาะเมื่อฉันรู้ดีว่าสายตาที่กำลังจ้องมองมานั่นเป็นของใคร...

 

ฉันได้แต่เบะปากหมั่นไส้อยู่ภายในใจ เพราะไม่กล้าที่จะแสดงออกมา เนื่องจากถ้าเขารู้ว่าฉันยังไม่หลับ ฉันคิดว่าคืนนี้ฉันคงไม่ได้นอนเป็นแน่ ฉันก็คิดนะว่าสิ่งที่ฉันทำให้เขาไป มันน่าจะเพียงพอแล้วต่อการเพิ่งเริ่มต้นใหม่ของเราสองคนสำหรับเรื่องนี้

 

แต่มีหรือที่คนขี้หื่นนักฉวยโอกาสอย่างเขาจะยอมหยุดลงแค่เท่านั้น สายตาร้อนแรงของเขาที่ถูกส่งมาคอยจับจ้องไปตามเรือนร่างฉัน มันทำให้ฉันเหมือนโดนแผดเผาไปด้วยเปลวไฟจนทำให้ร่างกายร้อนผ่าว

 

แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีมือที่ยื่นมาลูบไล้ไปตามกรอบหน้าสวยของฉัน ก่อนที่จะถือวิสาสะก้มลงมาจูบฉกฉวยอากาศออกจากปากของฉันโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจนฉันต้องส่งเสียงเป็นสัญญาณออกจากลำคอให้เขารับรู้

 

เขาถอนริมฝีปากออกไปด้วยความเสียดาย แต่ยังคงใช้สายตาจ้องมองสำรวจร่างกายฉันอยู่อย่างนั้น ความเงียบเข้าครอบงำควบคุมบรรยากาศอยู่สักพักและมากพอที่จะได้ยินเสียงลมหายใจของกันและกัน ก่อนที่เอวบางฉันจะถูกลากเข้าสู่อ้อมกอดอันแข็งแกร่ง หลังเนียนของฉันที่เข้าปะทะกับหน้าอกที่แข็งแรงของเขา ทำกายสาวร้อนรุ่มโดยไม่รู้ตัว

 

ฉันที่คิดว่ามันคงจบแค่เพียงเท่านี้ ได้นอนกอดก่ายแล้วพากันเข้าสู่ห้วงนินทานอนหลับอยู่ในอ้อมกอดกันอย่างมีความสุข

 

แต่ที่ไหนได้ มือสากร้ายยังมาสาละวนป้วนเปี้ยนอยู่แถวหน้าอกอวบใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะออกแรงขยำด้วยความเมามัน แค่นั้นยังไม่พอยังมีริมฝีปากร้ายกาจที่เข้าระดมจูบสูดดมไปทั่วแผ่นหลังจนทำให้ฉันขนลุกชูชันร่างสะท้านอยู่หลายครั้งหลายหน

 

แล้วยิ่งความเป็นชายของเขาที่ตอนนี้กำลังดุนดันอยู่ที่ก้นงอนของฉัน มันยิ่งเพิ่มกำลังปลุกปั่นความต้องการที่อยู่ภายในร่างกายที่เหนื่อยล้าให้ตอบสนองราคะที่เขาเสนอมาอีกครั้ง

 

ฉันที่ขยับตัวเล็กน้อยเพื่อร่นหนีแก่นกายแกร่งของเขา กลับถูกลากกลับเข้าไปประชิดบดขยี้เข้ากับลำแข็งของเขาเหมือนเดิม ก่อนจะถูกคนร่างหนาจับขายกขึ้นพาดไปที่ต้นขาแน่นจนทำให้ร่องน้องสาวเผยอออก เสียงลมหายใจเข้าออกติดๆ ขัดๆ ที่รดลงข้างใบหู บวกกับนิ้วมืออุ่นที่ถูไถขึ้นลงหนักเบาอยู่ตรงร่องสาว ยิ่งทำให้ความรู้สึกภายในสับสนวกวนตีกันพัลวัน ระหว่างร่างกายที่ตอบสนองเสียวสะท้านรับ กับสมองที่เหนื่อยล้าอยากจะผลักไสให้เขาหยุดการกระทำอันวาบวาม จนตีกันสับสนอลหม่าน

 

ความคิดที่ผุดขึ้นทำให้ฉันไม่รู้เลยว่าตอนนี้สิ่งที่เขากำลังทำ เป็นเพราะว่าเขารู้แล้วว่าฉันแกล้งหลับ หรือเป็นเพราะว่าเขามันเป็นคนเห็นแก่ตัวฉวยโอกาสตอนฉันไม่ได้สติกันแน่

 

ฉันยังคงปล่อยให้เขาทำตามอำเภอใจ เพื่อดูสถานการณ์และดูว่าเขาเป็นคนยังไง เพราะในเมื่อเขาบอกว่าเขาจะรอให้ฉันพร้อม แล้วถ้าเขามาทำอย่างนี้มันก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขามันจอมหลอกลวงไม่รักษาคำพูด

 

ในขณะที่คิ้วที่ขมวดขึ้นเพราะกำลังขบคิดความคิดที่เริ่มจะมีความน้อยเนื้อต่ำใจอยู่ในนั้น แต่ร่างกายกลับกำลังเสียวสะท้านรับสัมผัสสวาทอย่างงไม่มีท่าทีจะลดลง ก็ได้มีเสียงทรงเสน่ห์นุ่มลึกดังขึ้น

 

“เฮียรู้น่าว่าเอลิซไม่ได้หลับ” น้ำเสียงที่แค่นหัวเราะอยู่ในลำคอเพื่อเยาะเย้ยดีใจที่รู้ทันคนตรงหน้า

 

ร่างบางยังคงทำเป็นนิ่งไม่ไหวติงคล้ายกับคนนอนหลับไม่ได้สติ เพียงแต่ร่างกายของเธอนั้นไม่ได้บอกอย่างที่ต้องการจะสื่อออกมาจริงๆ เลยสักนิด

 

“เอ...หรือว่าจะหลับจริงน๊าาาา” เสียงเจ้าเล่ห์ยังคงยียวนกวนประสาท เพื่อให้คนตรงหน้าเปิดเผยความจริงออกมา

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.