my wolf หมาป่าในดวงใจ

my wolf หมาป่าในดวงใจ

-A A +A

my wolf หมาป่าในดวงใจ

เปิดขาย

เรื่องย่อ

 

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อมนุษย์ผู้หญิงคนหนึ่งที่สูญเสียทุกสิ่ง เก็บลูกสัตว์ร้ายมาเลี้ยงเพื่ออุดรอยรั่วของหัวใจที่อ้างว้างของตน เธอจะสามารถปิดบังความลับนี้ในหมู่บ้านได้นานแค่ไหน แล้วเธอจะทำยังไง เมื่อเกิดความรักและความผูกพันขึ้นมาจนไม่อยากสูญเสียสิ่งใดไปอีก ขณะเดียวกันตัวอสูรร้ายที่โตวันโตคืน เริ่มมีความกระหายเลือด

 

นิยายเรื่องนี้มีวางขายเป็นฉบับอีบุ๊กที่เว็บไซต์ mebmarket.com หรือทางแอปพลิเคชัน meb เพียงราคา 350 บาท

 

นิยายเรื่องนี้เน้นออกไปทางแนว ชีวิตที่ต้องดิ้นรน ดราม่า,ซึ้งกินใจ และมีส่วนประกอบเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย แฟนตาซี,ผจญภัย,ระทึก แต่นิยายเรื่องนี้ไม่มีอภินิหารปล่อยแสงได้เหมือนยอดมนุษย์ เน้นไปทางความรู้สึก เล่นกับหัวใจของคนอ่าน และนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายรักแฟนตาซีหนุ่มสาว

 

นิยายเรื่องนี้จัดอยู่ในเรท Pg 13 (Parents Strongly Cautioned) เนื้อหาดังต่อไปนี้เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 13 ปี ขึ้นไป เนื่องจากเนื้อหาดังต่อไปนี้เหมาะสำหรับเด็กในวัยที่สามารถแยกแยะได้แล้วว่าสิ่งไหนดีไม่ดี ควรเชื่อไม่ควรเชื่อ เพื่อไม่ให้เกิดการเชื่อฝังใจอย่างผิดๆ

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.