Only one love รักนี้ แค่เธอ… คนเดียวเท่านั้นนะ [Yuri]

Only one love รักนี้ แค่เธอ… คนเดียวเท่านั้นนะ [Yuri]

-A A +A

Only one love รักนี้ แค่เธอ… คนเดียวเท่านั้นนะ [Yuri]

หมวดหนังสือ: 

 

คำนำ

คุณเคยรู้สึกอะไรกับเพื่อนสนิทบ้างไหม?

ความรู้สึกที่ควรจะเก็บไว้คนเดียว ห้ามบอกให้ใครรู้เด็ดขาด แม้แต่เพื่อนที่คุณสนิท และไว้ใจที่สุด

สำหรับตัวฉันเข้าใจดีเลยละค่ะ

เพราะฉันเจอเรื่องแบบนี้ มากับตัวเลยนี่นา

เรื่องราวความรักของเด็กมัธยมธรรมดาๆ อย่างพวกเราจะเป็นเช่นไร โปรดติดตามด้วยนะคะ!


สวัสดีค่ะ T_T

หายไปนานมากๆๆ ไม่รู้ว่ายังมีคนจำเราได้อยู่หรือเปล่านะ //ปาดน้ำตา

เรื่องเก่าเรายังไม่ทิ้งหรอกค่ะ แค่... ตัน (ฮือออ!) เลยยังไม่ได้เอามาลง เอาเป็นเรื่องใหม่ไปอ่านก่อนแล้วกันเนอะ

เรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคนเขียนเหมือนเดิม เขียนได้เมื่อไหร่ เอามาลงเมื่อนั้น

ขอฝากเรื่องใหม่ด้วยน้า นี่เป็นเรื่องยาวเรื่องแรกที่เราแต่งโดยที่คิดตัวละครเองทั้งหมด ก็ไม่รู้หรอกว่าจะสนุกหรือเปล่า แต่จะพยายามเขียนให้จบค่ะ


สวัสดีค่ะ ไม่ได้เข้ามาทักทายผู้อ่านนานเลย

ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้มากๆ นะคะ ยอดวิวของผู้อ่านคือกำลังใจที่ดีของผู้เขียนค่ะ แล้วก็ขอบคุณทีมงานเว็บเขียนกัน ที่จัดอันดับนิยายเรื่องนี้ให้ติด 1 ใน Top10 นิยายยอดนิยมบนเว็บเมื่อปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ทำให้เราดีใจมาก แล้วก็ไม่คาดคิดมาก่อนเลยค่ะว่าจะติดอันดับกับเขาด้วย//โค้งงามๆ

เราสัญญาว่าจะแต่งเรื่องนี้ต่อไปให้จบ แม้มันจะไม่ใช่นิยายที่ดีที่สุด มันอาจจะไม่เข้าข่ายนิยาย Y เต็มรูปแบบด้วยซ้ำ แต่เราก็รักเรื่องนี้มากๆ เหมือนกัน

พูดมาเยอะ สุดท้ายนี้ ช่วยติดตามเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะคะ แล้วถ้ามีความคิดเห็นอยากเสนอแนะ หรือข้อแนะนำในการเขียนอะไรก็คอมเมนท์เข้ามาในแต่ละตอนได้เลยน้า เราจะคอยตามอ่านเรื่อยๆ ค่ะ :)

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.