8 ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ทำให้คนที่คุณรักรู้สึกประทับใจในทุกปี

-A A +A
8 ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ทำให้คนที่คุณรักรู้สึกประทับใจในทุกปี

8 ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ทำให้คนที่คุณรักรู้สึกประทับใจในทุกปี

คำนิยามของความรักมีหลายอย่าง บางคนคิดว่า ความรัก คือ การให้ และบางคนคิดว่า ความรัก คือ การใส่ใจและเข้าใจ ซึ่งไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูกเพราะความรักในมุมมองแต่ละคนมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ควรคำนึงเกี่ยวกับความรักมากที่สุด นั่นก็คือ ความปรารถนาดีกับคนที่รักเพื่อให้เขามีความสุข โดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ในปี 2020 ซึ่งเป็นวันแห่งความรักของทุกคน

ด้วยเหตุนี้ ทีมงานเขียนกันจึงมาแนะนำ 8 ของขวัญที่ใครได้ไปจะต้องรู้สึกชอบ มีอะไรบ้าง มาดูกันเลยจ้า


ในภาพมีกล่องของขวัญ4กล่อง กล่องหลังสุดเป็นกล่องสีขาวลายจุดสีชมพู กล่องถัดมาเป็นกล่องสีชมพูลายดอกกุหลาบสีแดง กล่องถัดมาเป็นกล่องสีชมพูลายดอกไม้สีขาว และกล่องสุดท้ายเป็นกล่องสีแดงเงาๆลายกระดาษเป็นเส้นๆ ผูกด้วยริบบิ้นสีชมพู มีกระดิ่งสีทองเล็กๆ3อันผูกอยู่ด้วย และมีการ์ดอวยพรแฮปปี้เบิร์ธเดย์

1. ช็อกโกแลต

ช็อกโกแลตถือเป็นสัญลักษณ์ในวันวาเลนไทน์ ถึงแม้จะฟังดูธรรมดา แต่เมื่อได้ลองทานแล้วจะได้ลิ้มรสความหอมหวานของช็อกโกแลตที่แทนความรักอันหอมหวานของคุณและคนที่คุณรัก ยิ่งถ้าเป็นช็อคโกแลคแท้ 100% ที่ประกอบด้วย Flavonoids antioxidants และมีสาร Cocoa ในช็อคโกแลค ก็จะช่วยบำรุงสุขภาพเป็นประโยชน์ต่อร่างกายก็จะยิ่งทดแทนคำว่ารักได้ดีมากกว่าเดิมเพราะบ่งบอกถึงความใส่ใจ

2. เครื่องสำอาง

ในกรณีที่คุณเป็นผู้ชายแต่ยังไม่มีไอเดียซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟนของคุณ เครื่องสำอางถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆเพราะเครื่องสำอางเป็นของคู่กันกับผู้หญิง ไม่ว่าใครได้ของชิ้นนี้ไปก็ต้องปลื้มปริ่มใจ แถมยังเป็นของขวัญที่ได้ใช้ประโยชน์จริง แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนซื้อควรระมัดระวังสักเล็กน้อยเพราะผิวพรรณของผู้หญิงแต่ละคนมีสภาพผิวที่ไม่เหมือนกัน บางทีคนที่คุณรักอาจจะมีผิวพรรณที่แพ้ง่ายก็ได้ ทางที่ดีสอบถามหรือไปสืบก่อนว่าคนที่คุณรักมีสภาพผิวเป็นอย่างไรแล้วซื้อเครื่องสำอางที่เหมาะสมกับเธอ เมื่อเธอได้รับของขวัญชิ้นนี้ก็จะได้มีความรู้สึกประทับใจแบบไม่ลืมเลยทีเดียว

3. นาฬิกาออกกำลังกาย

ยุคสมัยที่ทำให้เราเอาแต่ทำงานจนลืมนึกถึงสุขภาพของตัวเองไป นาฬิกาออกกำลังกายถือได้ว่าเป็นของขวัญที่ดีอีกอย่างหนึ่ง เพราะสามารถเป็นตัวสื่อถึงการอยากให้คนที่เรารักหันมาดูแลตัวเองและมีสุขภาพที่ดี มีความกระฉับกระเฉง แจ่มใส สมองปลอดโปร่ง เต็มที่กับงานส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพซึ่งเป็นการช่วยสนับสนุนคนรักให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

4. น้ำหอม

หากคุณเลือกน้ำหอมเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก นอกจากจะทำให้เขาหรือเธอประทับใจในตัวคุณแล้ว กลิ่นน้ำหอมที่คุณเลือกให้จะแสดงถึงความเป็นตัวตนของอีกฝ่าย ซึ่งเป็นการบ่งบอกว่าคุณยอมรับในตัวตนของคนรักและไม่คิดจะเปลี่ยนตัวตนเขา เมื่อเป็นเช่นนี้จะทำให้เพิ่มอายุความรักให้ยาวนานเพราะขณะที่คนรักของคุณหยิบมาใช้เมื่อไหร่เขาก็จะนึกถึงคุณเสมอ

5. เทียนหอม

เทียนหอมก็เป็นของขวัญอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจสำหรับการมอบเป็นของขวัญในวันพิเศษ เพราะการจุดเทียนหอมจะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย แถมยังสร้างบรรยากาศแสนโรแมนติกให้คุณซึ่งเป็นการสร้างความทรงจำดี ๆ ด้วยกัน โดยเฉพาะคนที่อยู่ในช่วงตกหลุมรักก็จะยิ่งจดจำมากขึ้น

6. กระเป๋า

เชื่อได้ว่าหากใครที่ได้ของขวัญชิ้นนี้ไปจะต้องได้ใช้ประโยชน์อย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเงินเพราะในแต่ละวันมีการได้รับเงินและใช้จ่ายเงิน กระเป๋าเงินจึงมีความจำเป็นต้องใช้ หรืออาจจะให้ของขวัญเป็นกระเป๋าใส่การ์ด กระเป๋าสะพาย กระเป๋าเป้หรือกระเป๋าอะไรได้เพราะมีความจำเป็นที่จะต้องใส่สิ่งของในช่วงเวลาไปไหนมาไหน คงไม่มีใครขาดกระเป๋าได้อยู่แล้ว นอกจากนี้ยังช่วยแสดงให้เห็นถึงความมีระดับและรสนิยมของผู้ใช้ได้ดีอีกด้วย

7. กล้องฟิล์ม

ในปี 2020 นี้หากใครไม่มีกล้องฟิล์มถือว่าเชยมาก ใครจะเชื่อว่ากล้องฟิล์มที่เคยถูกมองว่าเป็นสิ่งที่เชยจนถูกลืมไปแล้วดันกลับมาฮิตกันอีกครั้ง สำหรับใครที่เป็นสายถ่ายรูป ฮิปเตอร์ หรืออยากได้รูปภาพที่แปลกใหม่ที่กล้องดิจิตอลไม่สามารถทำได้เพราะนอกจะทำให้ลุ้นทุกภาพที่ถ่ายแล้วนั้น กล้องฟิล์มยังมีหลายอย่างที่น่าตื่นเต้นและจะดีไม่น้อยหากคุณให้ของขวัญเป็นกล้องฟิล์มกับคนรักที่มีความชื่นชอบถ่ายรูปหรือคนรักที่ต้องการเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้จากการถ่ายรูปและถ้าอยากให้เป็นวันวาเลนไทน์สุดพิเศษมากกว่านี้คุณอาจจะชวนไปถ่ายรูปที่สถานที่ต่าง ๆ เช่น ทะเล ภูเขา ป่าไม้ เป็นต้น

8. ของขวัญแฮนด์เมด

สำหรับใครที่ได้อ่านไอเดียข้างต้นแล้วยังไม่ถูกใจหรือมีปัญหาเงินไม่เพียงพอเนื่องจากเป็นวัยที่อยู่ในช่วงเรียนหรือยังไม่มีรายได้มากพอ การทำของขวัญด้วยฝีมือตัวเองจึงเป็นทางเลือกที่ดีมากเพราะนอกจากจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าแล้ว ยังช่วยแสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจให้คนที่เรารักได้เห็นด้วย บอกได้เลยว่าหากใครได้รับของขวัญที่ตั้งใจทำสุดฝีมือจะต้องภูมิใจแน่ ๆ แถมยังมีชิ้นเดียวในโลก 8 ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ทำให้คนที่คุณรักรู้สึกประทับใจในปี 2020 เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นเพราะในความเป็นจริงการให้ของขวัญในวันพิเศษอาจไม่ใช่สิ่งของก็ได้ เช่น คำบอกรักที่จริงใจ ความอบอุ่นด้วยการจับมือหรือหอมแก้ม เวลาคุณภาพสัก 10 ถึง 15 นาที ในกรณีที่คุณไม่ค่อยมีเวลาเลยเพราะต้องทำงานหรือเรียนตลอดทั้งปี เป็นต้น เพราะฉะนั้น อย่าลืมสังเกตว่าคนรักชอบแบบไหนเป็นพิเศษเพื่อความรักที่ดีของคุณ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.