Special Valentine’s message from Only one love’s character!

Only one love รักนี้ แค่เธอ… คนเดียวเท่านั้นนะ [Yuri]

-A A +A

Special Valentine’s message from Only one love’s character!

หมวดหนังสือ: 

ข้อความพิเศษ จากพวกเรา

 

สวัสดีค่ะทุกคน!

 

วันนี้วันอะไรน้า… ฉัน…เพิ่งตื่นน่ะค่ะ ยังไม่ได้ดูปฏิธินเลย

 

หืม… 14กุมภาเหรอ?

 

วันพิเศษสินะ ใช่แล้วค่ะ วันนี้วันวาเลนไทน์!

 

วาเลนไทน์ก็ต้องมาพร้อมกับหัวใจและช็อกโกแลต แต่เอ… ฉันยังไม่ได้ช็อกโกแลตจากใครเลยนะคะ แต่คิดว่าจะออกไปซื้อมากินอยู่เหมือนกันแหละค่ะ

 

สำหรับวันนี้ เป็นวันที่คนมีคู่เขาแสดงความรักต่อกัน แต่สำหรับฉันที่ยังเป็นแค่เด็ก ม.2 ก็คงต้องรอไปก่อนนั่นแหละค่ะกว่าจะมีวันนั้นกับเขาบ้าง แม้จะพูดแบบนั้น แต่ฉันก็รู้สึกว่า วันวาเลนไทน์มันไม่ได้เป็นแค่วันของคนที่มีคู่อย่างเดียวหรอกนะคะ คนที่โสดก็สามารถบอกรักตัวเองได้ เหมือนที่ฉันกำลังจะบอกรักตัวเองด้วยช็อกโกแลตสักชิ้นยังไงล่ะ เอาละ สายแล้ว เห็นทีต้องไปหาข้าวกิน แล้วออกไปข้างนอกเพื่อหาช็อกโกแลตกิน แล้วก็ไปหาซินนามอนดีกว่า ขอให้ทุกคนมีความสุขนะคะ Happy Valentine’s day ค่า!

 

(จาก มาการง)

 

เอ่อ… อืม วันนี้มาการงจะมาหาฉันที่บ้านนี่นา ต้องเตรียมทำความสะอาดสักหน่อยแล้ว

 

จะว่าไป 14 กุมภาเหรอ?

 

วันวาเลนไทน์นี่นา!

 

วันอาทิตย์ที่ได้หยุดพักผ่อน อยู่บ้านสบายๆ นี่ก็ดีเหมือนกันนะคะ ฉันจะได้นอนแบบสบายใจ ไม่มีอะไรต้องกังวลด้วย แต่เมื่อได้ยินว่าจะมีเพื่อนมาหาก็ต้องเปลี่ยนเป้าหมายละ ลุกขึ้นมาต้อนรับหน่อยดีกว่า!

 

สำหรับวันพิเศษวันนี้ ฉันคิดว่า ต้องเป็นอีกวันหนึ่งที่มีความสุขแน่ๆ เพราะมาการงมาหาทั้งที ต้องมีช็อกโกแลตติดมือมาฝาก หรือไม่ก็อาจจะเอาขนมมานั่งกินด้วยกัน พูดคุยถามสารทุกข์สุกดิบกัน หรืออาจจะนั่งดูหนังด้วยกันสักเรื่อง บางทีก็อาจจะเป็นอย่างอื่น แต่ฉันคิดว่าวันนี้จะเป็นวันที่ฉันไม่เหงาอีกต่อไปแล้วละค่ะ

 

เอาละ เริ่มสายแล้ว ขอฉันไปทำความสะอาดบ้านก่อนนะคะ Happy Valentine’s day ค่ะ

 

(จาก ซินนามอน)

 

14กุมภาอีกแล้วเหรอ?

 

วันหยุดสบายๆ แถมยังเป็นวันแห่งความรักด้วย สำหรับฉันก็คือวันธรรมดาวันหนึ่งนั่นแหละ

แต่หลังจากนี้ คงจะไม่ใช่วันธรรมดาอีกต่อไปแล้ว เพราะฉัน… มีคนในใจอยู่แล้วล่ะนะ

 

ความหอมหวานของช็อกโกแลต กับรูปหัวใจที่เป็นสัญลักษณ์ของวันนี้ เห็นทีฉันต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เข้ากับวันพิเศษนี้สักหน่อยละ

 

ว่าแล้วก็เข้าครัว ไปทำช็อกโกแลตให้เธอดีกว่า

 

ขอบคุณที่ทำให้ฉันเติบโต และเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น ฉันดีใจจริงๆ ที่ได้เจอเธออีกครั้ง แล้วยังได้เป็นเพื่อนสนิทกับเธอด้วย

 

ได้ยินว่าหลังบ่ายว่างเหรอ? ออกมาเจอกันหน่อยดีไหม? ที่สวนสาธารณะที่เราเคยไปนั่งเล่นด้วยกัน

 

ถึงเวลานัด ฉันจะรออยู่ที่เดิมนะ

 

ชอบเธอที่เป็นเธอแบบนี้ แล้วก็คงจะไม่เปลี่ยนใจแล้วล่ะ

 

แล้วเจอกันนะ มาการง

 

(จาก ช็อกโกล่า)

 

วันหวานๆ แบบนี้เหรอ?

 

14กุมภา วันแห่งความรัก แต่ว่า ไม่ใช่แค่วันของคนที่มีคู่อย่างเดียวหรอกนะคะ ฉันคิดว่า คนในครอบครัวก็สามารถแสดงความรักต่อกันในวันนี้ได้เหมือนกัน

 

กิจวัตรประจำวันของฉันคือการตื่นมาช่วยคุณแม่บ้านทำกับข้าว แล้วก็ช่วยงานบ้าน คงไม่มีอะไรที่คลายความเหงาในวันพิเศษแบบนี้ได้แล้วละมั้งคะ

 

เอ๊ะ! หรือว่าไม่ใช่?

 

ฉันยังมีพาเฟ่ต์อยู่ทั้งคนนี่นา

 

เธอคือน้องสาวคนเดียว น้องสาวที่ฉันรักที่สุด แม้เธอจะไม่ค่อยพูดหรือแสดงออกมากเท่าไหร่ แต่ฉันก็คิดว่าเธอเองก็คงจะรู้สึกเหมือนกัน ครอบครัวของเราก็อยู่ด้วยกัน 3 คนแค่นี้ คุณพ่อคุณแม่ก็ทำงาน ฉันเลยคิดว่าถ้าไม่จำเป็นก็อย่าทะเลาะกันเลย เพื่อความสบายใจของพ่อแม่ จะได้ไม่ต้องเป็นห่วงพวกเรา

 

วันนี้ ฉันเลยคิดว่า จะใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับพาเฟ่ต์ให้ได้มากที่สุด อาจจะชวนมาทำกับข้าวด้วยกัน นั่งดูทีวีด้วยกัน หารายการตลกๆ ดู หรืออาจจะออกไปเดินเล่นอยู่แถวบ้านก็น่าจะทำให้วันนี้มีความสุขแล้วละค่ะ

 

เอาละ สำหรับวันนี้ที่เป็นวันแห่งความรัก อย่าลืมบอกรักคนที่คุณรัก คนที่คอยอยู่ข้างคุณเสมอ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ หรือคนในครอบครัว คนที่ปรารถนาดีกับคุณ หรือคนที่รักคุณอย่างจริงใจ ความจริงแล้ว ฉันคิดว่าวันแห่งความรักสามารถเป็นได้ทุกวันนอกจากวันที่ 14 กุมภา แต่ถ้าคุณไม่สะดวกใจที่จะบอกรักในวันอื่น ก็สามารถใช้วันนี้บอกรักได้นะคะ

 

(จาก วาฟเฟิล)

 

สวัสดี 14กุมภา วันหยุดสบายๆ ของทุกคน

 

เวลานี้ฉันก็ยังคงอยู่บนที่นอน ตาก็มองสำรวจดูข่าวอัพเดทในโซเชียลไปด้วย มีแต่คนแท็กแสดงความรักต่อกันเต็มไปหมดจนทนไม่ไหว กดออกดีกว่า

 

วันวาเลนไทน์ที่เป็นวันให้ช็อกโกแลตกันน่ะเหรอ ฉันคิดว่า มันเป็นอะไรที่ไร้สาระไปหน่อยนะ ไม่เห็นเข้าใจเลยสักนิดว่าวันนี้มันดีอะไรนักหนา

 

ประสบการณ์ชีวิต 14 ปีของฉัน ยังไม่เคยมีใครให้ช็อกโกแลตเลยสักครั้ง ยกเว้น…

 

นั่นสินะ มีอยู่คนหนึ่งที่ให้ฉันทุกปี

 

พี่สาวของฉันยังไงล่ะ

 

ใช่แล้ว เห็นทีวันนี้ต้องทำอะไรตอบแทนความรักที่พี่วาฟเฟิลมีให้บ้างแล้ว แม้ว่ามันจะเป็นสิ่งเล็กน้อยก็ตาม

 

ช่วงบ่ายวันนี้ฉันตั้งใจว่าจะออกไปซื้อของเข้าบ้าน บางที ถ้าไปร้านสะดวกซื้ออาจจะมีช็อกโกแลตมากมายให้เลือก ฉันรู้ดีว่าพี่วาฟเฟิลชอบช็อกโกแลตแบบไหน

 

เมื่อตั้งใจไว้แบบนี้ก็ต้องทำให้ได้ ฉันลุกขึ้นไปแต่งตัว ลงไปข้างล่างเพื่อกินข้าวเช้าร่วมกันกับพี่วาฟเฟิลและคุณแม่บ้าน ฝีมือทำกับข้าวของทั้งสองคนยังดีเหมือนเดิม

 

บางที แค่กิจกรรมธรรมดาๆ ที่เราทำด้วยกัน ก็ทำให้มีความสุขได้แล้วล่ะ

 

เอาล่ะ เห็นทีฉันคงต้องไปลิสต์รายการของที่จะซื้อวันนี้ก่อน แล้วก็… ช็อกโกแลตสุดพิเศษที่ฉันจะซื้อให้พี่วาฟเฟิลด้วย

 

ขอบคุณความอ่อนโยนของพี่ ที่ทำให้ฉันเป็นฉันในทุกวันนี้ ขอบคุณที่คอยปลอบใจในวันแย่ๆ พี่คือพลังบวกของฉันเลยล่ะ

 

สำหรับวันนี้ ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขนะ Happy Valentine’s day!

 

(จาก พาเฟ่ต์)

 

วันนี้วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักสำหรับใครหลายๆ คน แล้วก็… สำหรับฉันด้วย

 

แม้วันนี้จะเป็นวันหยุด แต่ฉันก็ยังตื่นมานั่งทำการบ้านเหมือนเดิมนะ ใกล้สอบแล้วนี่ ต้องเตรียมตัวตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วละ

 

วิชาวิทยาศาสตร์เป็นอะไรที่ไม่เข้าหัวฉันเลย แต่ลองอ่านดูหน่อยจะเป็นไรไป เพื่อคะแนนสอบและเกรดสวยๆ ฉันทำได้อยู่แล้ว

 

อะไรนะ! ยัยมาการงก็คงได้ที่ 1 อีกตามเคยเหรอ? ฉันไม่ยอมหรอกนะ!

 

แต่เพราะวันนี้เป็นวันแห่งความรัก ฉันจะไม่ซีเรียสเรื่องนั้นสักวันก็ได้

 

วันวาเลนไทน์ ไม่ใช่แค่วันของคนมีคู่เสมอไป โสดๆ อย่างฉันก็รักตัวเองได้เหมือนกัน เห็นทีต้องออกไปซื้อช็อกโกแลตกับดอกกุหลาบให้ตัวเองซะแล้ว

 

คนที่ไม่มีใคร จะเอาวิธีของฉันไปทำบ้างก็ได้นะ ไม่ซีเรียสหรอก

 

ขอให้ทุกคนมีความสุข Happy Valentine!

 

(จาก คัสตาร์ด)

 

14 กุมภา วันวาเลนไทน์นี่

 

วันที่เป็นวันธรรมดาวันหนึ่ง เพราะคงจะไม่มีใครให้ช็อกโกแลตฉันหรอก

 

แต่ไม่เป็นไร ไม่มีใครให้ก็ให้ตัวเองก็ได้ แต่ก่อนจะออกไปซื้อ ฉันต้องซ้อมร้องเพลงก่อน เพื่อตำแหน่งเซนเตอร์ในการซ้อมครั้งหน้า วันแบบนี้โรสแมรี่คนนี้ก็ไม่หยุดซ้อมหรอกนะ ฉันจะพัฒนาตัวเองต่อไปโดยไม่หยุดยั้ง เพื่อตำแหน่งเซนเตอร์ที่ฉันรัก ฉันทำได้ทุกอย่างแหละ

 

เมื่อซ้อมเสร็จก็ถึงเวลาให้รางวัลตัวเองสักที บางที การขอบคุณตัวเองที่ทำหน้าที่ได้ดีมาตลอดก็เป็นเรื่องสำคัญนะ ไหนๆ วันนี้ก็เป็นวันแห่งความรักแล้ว ทุกคนก็อย่าลืมบอกรักตัวเองบ้างก็แล้วกันนะ

 

บอกรักตัวเองที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาได้จนถึงทุกวันนี้ บางทีไม่มีใครให้ระบาย ก็ยังมีตัวเราที่คอยรับฟัง ตัวเราเองที่รู้ทุกเรื่องและจะเป็นคนที่คอยตัดสินใจทุกอย่างได้ดีที่สุด

 

ดังนั้น วันนี้ก็อย่าลืมอ่อนโยนกับตัวเอง ตามใจตัวเองบ้างสักวันก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรหรอก

 

เอาละ ได้เวลาไปหาช็อกโกแลตกินแล้ว ไปก่อนนะ

 

ขอให้มีความสุขในวันดีๆ แบบนี้ Happy Valentine ทุกคน!

 

(จาก โรสแมรี่)

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.