มาแล้ว! dtac เปิดเน็ตบ้าน “dtac@home” ชูจุดต่าง ไม่ต้องเดินสาย เสียบไฟใช้ทันที!

-A A +A
มาแล้ว! dtac เปิดเน็ตบ้าน “dtac@home” ชูจุดต่าง ไม่ต้องเดินสาย เสียบไฟใช้ทันที!

มาแล้ว! dtac เปิดเน็ตบ้าน “dtac@home” ชูจุดต่าง ไม่ต้องเดินสาย เสียบไฟใช้ทันที!

หลังจากที่ปล่อยให้ค่ายสัญญาณมือถืออื่นๆ มีบริการเน็ตบ้านไปก่อน ในวันนี้ ทาง dtac ได้ปล่อย dtac@home ซึ่งเป็นบริการเน็ตบ้านออกมาแล้วเช่นกัน

โดยจุดที่แตกต่างจากค่ายอื่นอย่างเห็นได้ชัดก็คือ บริการจาก dtac ไม่จำเป็นต้องรอการเดินสายเน็ตให้ยุ่งยาก เพราะเพียงเสียบปลั๊กแล้วเปิดเครื่อง Router ก็สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ทันที

โดยขณะนี้ dtac@home มีให้เลือก 2 โปร คือ โปร 499 บาท ได้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงสุดที่ 10 MBPS และโปร 599 บาท ได้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงสุดอยู่ที่ 15 MBPS

สำหรับลูกค้าใหม่ จำเป็นต้องซื้อ Router ของทาง dtac ด้วย โดย Router มี 2 ราคา คือ 4G Router Basic 1,999 บาท และ 4G Router Pro 2,999 บาท ซึ่ง Router ทั้งสองแบบ สามารถรองรับความเร็ว 4G ได้แตกต่างกันพอสมควร ที่สำคัญ ใช้บริการฟรี 1 เดือนแรก หากภายใน 7 วันลูกค้าไม่พอใจ สามารถคืนเงินได้ ไม่ติดสัญญาอีกด้วย (โดยทาง dtac จะไม่ถามอะไรทั้งนั้น)

ขณะนี้ ทาง dtac เปิดให้ใช้บริการเพียง 3 จังหวัด ได้แก่ สงขลา สุราษฎร์ธานี และชลบุรี

โดยทาง dtac ชี้แจงว่า ความเร็วเน็ตประมาณนี้ สามารถใช้ท่องอินเทอร์เน็ต ดูวิดิโ เล่นเกมออนไลน์ได้อย่างสบาย แต่ไม่ควรนำไปโหลดอะไรหนักๆ อย่างเช่น โหลด Bit

ทั้งนี้ก็ต้องรอดูว่า dtac@home จะมีข้อแตกต่างจาก Pocket wi fi หรือ Router 4G อย่างไร ความเร็วหรือความสะเถียรจะต่างกันแค่ไหน เพราะดูๆ แล้ว หากนำราคามาเปรียบเทียบกัน ก็ไม่ห่างกันสักเท่าไหร่ แถมหากเป็น Pocket wi fi ยังสามารถพกพาไปได้ทุกที่อีกด้วย

ดังนั้นผู้ใช้อย่างเราๆ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก brandinside Manager Online

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.