มาเฟียหวงรัก(มังกรดำ1)

มาเฟียหวงรัก(มังกรดำ1)

-A A +A

มาเฟียหวงรัก(มังกรดำ1)

พระเอก อชิ เควิน สมิธ เป็นลูกครึ่งไทย อเมริกา แม่ไทย พ่ออเมริกา ที่บ้านทำธุระกิจอสังหาริมทรัพย์และเขายังเป็นเจ้าของผับkvและหนึ่งในสมาชิกแก๊งมังกรดำ อายุ23ปี นิสัยเป็นคนนิ่งๆเงียบๆเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นก็จะเป็นลุคโหดๆสไตล์มาเฟียแต่เขาก็มีอีกมุมที่จะได้เห็นฉะเพราะสนิทเท่านั้น

 

พายุ:สหัสวัต พัชรกานต์กุล

โหด พูดน้อยต่อยหนักเหมือนชื่อของเขาเวลาพายุมามันมักจะน่ากลัวเสมอ เขาทำธุระกิจด้านโรงแรม และยังมีบ่อนคาสิโนด้วย เป็นหนึ่งในแก๊งมังกรดำ อายุ23ปี เขาเป็นคนไทย100เปอร์เซ็นแต่ที่บ้านได้ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่เขายังเด็กเพราะเรื่องธุระกิจที่ค้อนข้างจะไปได้ดี

ไนท์:ดีแลน นีลซัน อายุ23ปี สัญชาติอเมริกา สายเฮฮา รักสนุก ภายนอกเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ลึกๆแล้วเขานี่แหละโหดตัวพ่อ เขาเป็นเจ้าของห้างดังหลายสาขาในประเทศแถมยังขยายสาขาไปต่างประทศอีก หนึ่งในแก๊งมังกรดำ

เคนตะ:มินจู แบร์นารด์ อายุ23ปี ลูกครึ่งอเมริกา เกาหลีนิสัยสนุกสนานขี้เล่น แต่เขาไม่ได้เฮฮาตลอดเวลายังมีมุมจริงจังบ้าง เขามีธุระกิจส่งออกรถยนต์ชุปเปอร์คาร์ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริและโด่งดังไปทั่วทั้งในและนอกประเทศ พร้อมยังเปิดสนามแข่งรถด้วยเพราะเขาชอบความเร็ว หนึ่งในแก๊งมังกรดำ

วาโย:คอนเนอร์ ชาง ลูกครึ่งอเมริกา เกาหลี อายุ23ปี เขาจะออกแนวผู้ชายอบอุ่น เพราะด้วยความที่เป็นหมอด้วยมั่งเลยทำให้ภาพลักษณ์เขาเป็นแบบนั้นแต่ใครจะรู้หล่ะว่านี่ก็โหดสัสรัสเชียเหมือนกัน ครอบครัวของเขามีธุระกิจโรงพยาบาลเขาจึงต้องรับช่วงต่อเลยทำให้เขากล้ายเป็นมาเฟียในคราบคุณหมอผู้อบอุ่นนั่นเอง หนึ่งในแก๊งมังกรดำ

 

โอเว่น โทมัส ทากาฮาชิ ลูกครึ่ง อเมริกา ญี่ปุ่น พ่อญี่ปุ่นแม่อเมริกา อายุ23ปี นิสัยนิ่งเงียบจะดูวางตัวเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในแก๊งมังกรดำและไม่ค่อยสุงสิงกับคนเท่าไหร่นักนอกจากเพื่อนๆเท่านั้น ที่บ้านทำธุระกิจเครื่องเพชร

 

สุดท้ายนี้ต้องขออนุญาติเจ้าของภาพทั้งหมดด้วยนะค่ะคนในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้งใดๆกับเนื้อหาในนิยายแต่เป็นเพียงรูปประกอบที่นำมาทำให้เพิ่มอรรถ์รสในการอ่านเท่านั้นและนิยายเป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ yu-ri

ฝากนิยายเรื่องแรกในเว็บนี้ด้วยนะคะหวังว่าทุกคนจะชอบ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.