เธอชื่ออะไร

มาเฟียหวงรัก(มังกรดำ1)

-A A +A
อ่านต่อ

เธอชื่ออะไร

อชิ

​​''เธอชื่ออะไร''ผมถามคนตัวเล็กตรงหน้าออกไป แล้วมองหน้าเธอนิ่งๆแต่เธอยังไม่ได้เงยหน้าขึ้นมามองผมเลยเอาแต่ก้มหน้าก้มตาจะก้มอะไรนักหนาวะไม่ปวดคอหรือไงหรือว่าที่ฟื้นห้องของผมมันมีทองกัน

''อะ..เออคือว่าฉันทำอะไรผิดเหรอคะ"เธออ้ำๆอึ้งๆถามผมเหมือนจะกำลังกลัวๆผมนะ แต่นี่ผมถามเธอนะไม่ได้ให้เธอมาถามผมต่อแล้วที่สำคัญยังไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผมอีกจะก้มอีกนานไหมเนี่ยห๊ะผมออกจะหล่อใครๆก็อยากมองหน้าผมทั้งนั้นยิ่งถ้าเป็นสาวๆนี่อยากจะขึ้นเตียงกับผมกันทั้งนั้นแหละคือไม่อยากจะคุย(เหรออ)

''ฉันถามเธอก็ตอบสิ!!''ผมมันพวกอารมณ์ขึ้นไวถ้าใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็จะเป็นแบบนี่แหละเหมือนที่กำลังขึ้นเสียงใส่เธออยู่ตอนนี้ ที่โมโหไม่ใช้ว่าเธอไม่ตอบหรอกนะแต่โมโหที่เธอไม่ยอมมองหน้าผม ทีไอ้ตอนอยู่ข้างล่างนี่มองตาไม่กระพริบเชียวนะผมเห็นเธอตั้งแต่เดินเข้ามาข้างในร้านแล้วและก็เห็นด้วยว่าเธอมองผมอยู่หึสาวๆที่ไหนจะไม่สนใจพวกผมกันพวกเธอพร้อมที่จะถวายตัวให้พวกผมกันทั้งนั้นแหละขอแค่ให้บอก

''เชี้ยอชิมึงจะขึ้นเสียงทำไมวะน้องเขากลัวหมดแล้วเนี่ย"ไอ้ไนท์มันว่าให้ผมแล้วยกแก้วเหล้าเข้าปากก่อนที่จะส่ายหัวให้ผมไปมาคือนั่งแดกเหล้าเฉยๆไม่ได้ไงวะจะมาเสื่อกทำไมไอ้ห่านี่

''เชี้ยไนท์มึงไม่รู้ไงว่าไอ้อชิมันคิดอะไรอยู่''ไอ้นี้ก็อีกคนไอ้วาโยมันว่าให้ไอ้ไนท์แล้วหันมากระตุกยิ้มให้ผม ยิ้มทำบ้าอะไรของมันทำมาเป็นรู้ทันนะมึงเดี๋ยวพ่อไล่กลับให้หมดเลยมาแดกเหล้าฟรีได้ทุกวัน

''อ้าวไอ้นี่ มันคิดไรวะ อ้อออออ''ไอ้นี่ถ้าจะบ้าพูดคนเดียวไอ้ไนท์มันพูดพึมพำอยู่กับตัวเองแล้วก็ทำหน้าประมาณว่ากูเข้าใจแล้วอะไรประมาณนี้ พวกมันเป็นเพื่อนผมมานานครับแค่มองตาก็รู้ความคิดของอีกฝ่ายแล้วโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรให้เมื้อยปาก

"พูดมากพวกมึงแดกเหล้าไป แล้วนี่เธอไม่มีชื่อ?''ผมว่าให้พวกมันก่อนที่จะหันมาถามเธอต่อนี่ผมถามไปตั้งนานแล้วนะเมื่อไหร่จะตอบสักทีผมมันน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอ ใครๆก็อยากที่จะเข้าใกล้ผมกันทั้งนั้นแล้วที่เธอเข้ามาในห้องนี้ก็ไม่ใช้จุดประสงค์นี้ไงทำมาเป็นเล่นตัวใสชื่อกะจะโก่งราคาตัวเองว่างั้น แต่ก็ยอมรับนะว่าเธอคือผู้หญิงคนแรกที่ผมสนใจที่เรียกให้เข้ามาในนี้เพราะที่ผ่านๆมาไอ้มาร์คจะหามาให้ตลอดคือผมแค่นั่งรอเฉยๆก็มีสาวๆมาให้ปลดปล่อยแล้วเพราะผมไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้วขอแค่ผมต้องการก็ต้องมีมาเท่านั้น และที่สำคัญคือผมจะไม่กินซ้ำใช้แค่ครั้งเดียวจบเพราะไม่ได้พิษศวาทผู้หญิงพวกนี้อยู่แล้วพวกเธอก็แค่สินค้าหรือมาให้ผมกระแทกเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเสร็จพวกเธอได้เงินพวกเธอก็ไปและที่สำคัญผมไม่ชอบผูกมัดกับใครอยู่แล้วน่าเบื่อจะตายผู้หญิงพวกนี้ สรุปง่ายๆอยากก็ชื่อกิน

''เออมีค่ะ''เออมีก็ตอบสิวะจะยืนทำบื้ออยู่ทำไมเริ่มจะรำคาญแล้วนะนี่ถ้าไม่อยากได้นะไล่ออกจากห้องไปนานแล้ว พวกคุณฟังกันไม่ผิดหรอกครับผมเห็นเธอครั้งแรกตอนที่ผมเดินเข้ามาในร้านคือเธอเป็นผู้หญิงที่ดูธรรมดาตัวเล็กๆขาวๆผิวอมชมพูหน้าตาก็ถือว่าดีเลยแหละน่ารักทั่วๆไปแต่ไม่รู้ทำไมมันมีอะไรสักอย่างที่ทำให้ผมอยากมองเธอและสะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอพอขึ้นมาบนห้องผมก็มองเธอผ่านกระจกห้องทำงานเพราะที่ห้องผมสามารถมองเห็นทุกมุมในร้านได้แต่คนภายนอกมองเข้ามาไม่เห็นและที่สำคัญคืออยากที่จะทำเรื่องแบบนั้นกับเธอผมคนตรงๆครับคิดอะไรก็พูดแบบนั้น และเรื่องที่เธอต้องยกเหล้าขึ้นมาบนนี้มันไม่ใช้หน้าที่หรือเรื่องบังเอิญอะไรหรอกนะ เพราะปกติผมจะไม่ค่อยให้ใครเข้าห้องอยู่แล้วส่วนใหญ่ก็จะเป็นไอ้มาร์คลูกน้องคนสนิทที่จะยกมาให้หรือพวกผมจะลงไปนั่งดื่มอยู่ข้างล่างโต๊ะประจำกันมากกว่าเพราะผมจะไม่ไว้ใจใครง่ายๆแต่ครั้งนี้ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงสั่งไอ้มาร์คไปแบบนั้นทั้งๆที่มันไม่ต้องทำขนาดนั้นก็ได้แค่บอกว่าต้องการผมก็น่าจะได้แล้วจริงไหม

''ชื่อ?"ผมเลิกคิ้วถามคนตัวเล็กอีกครั้งที่ตอนนี้ยืนทำตัวสั้นอยู่หน้าประตู หึตลกชะมัดทำมาเป็นกลัวคิดว่าผมดูไม่ออกไงผู้หญิงอย่างพวกเธอมันเจนจัดแล้วผ่านอะไรมาเยอะแยะแก่สนามแล้วทำไมผมจะดูไม่ออกเพราะผมก็ผ่านผู้หญิงมาเยอะพอๆกับพวกเธอที่ผ่านผู้ชายมาเยอะแยะ

''ชื่อเพียงฟ้าค่ะ''หึว่าแล้วต้องไม่ใช้คนที่นี้ แต่ภาษาเธอใช้ได้เลยนะ

''เธอเป็นคนไทยเหรอสาวน้อย''ไอ้ห่าวาโยถามเธอแล้วทำหน้าตากวนตีนใส่ผม

''ใช้ค่ะ''เธอเงยหน้าขึ้นไปบอกมันแต่กับผมนี่คือไรก้มหน้าก้มตา

''อายุเท่าไหร่เนี่ย''ไอ้ไนท์ถามต่อจะไปอยากรู้ทำไมวะแค่พาขึ้นเตียงก็จบแล้วป่ะไอ้พวกนี้ขี้เสื่อก

''21ค่ะ''ก็ไม่ได้เด็กแล้วนิ21แล้วนี่คงจะเก่งน่าดูนะที่มาทำงานที่นี่ได้คงจะผ่านมาเยอะคงรู้งานดีเพราะพูดภาษาเดียวกับผมได้คล้องเชียวเผลอๆมาตั้งแต่17-18แล้วมั่งนิ

''แล้วมาอยู่ที่อเมริกานานหรือยังหล่ะ''ไอ้ไนท์ถามต่อ ไอ้พวกนี้ก็สอดรู้สอดเห็นจริงๆเลย(หรือนายไม่อยากรู้อชิงั้นปิดหูไว้นะ55)

''จะสองปีแล้วค่ะ''ผิดคาดสองปีเองเหรอแต่ก็เก่งเหมือนกันนะเนี่ย แล้วจะชมทำไมวะ

''สนใจไปต่อกับพี่ไหมน้องสาว"ไอ้ไนท์พูดขึ้นชักจะพูดมากแล้วนะมึง

''เซี้ยไนท์หุบปากรำคาญ"ผมว่าให้มัน

"โห่!!เซี้ยอชิครับจะเก็บไว้คนเดียวเลยไง"มันว่าให้ผมแล้วยักคิ้วมาให้แบบกวนๆ

"ไอ้วาโยมึงพามันกลับบ้านเดี๋ยวนี้เลยนะ ถ้ามันยังไม่หุบปาก"ผมหันไปโวยใส่ไอ้วาโยแทนรู้ไงว่าพวกมันกำลังกวนประสาทผมอยู่

''อ้าวกูอยู่ของกูเฉยๆนะครับ ใช่ไหมเพียงฟ้า"มันหันไปคุยกับคนตัวเล็ก แต่เธอไม่ได้ตอบอะไรมันหรอกนะเพราะเอาแต่ยืนจ้องหน้าผมอยู่แล้วตอนนี้ทำมาเป็นกล้ามองหน้านะทีก่อนหน้านี้หล่ะกลัวเชียวบอกแล้วว่าเธอไม่ได้ใสชื่ออย่างที่กำลังทำอยู่

"เธอไปได้แล้วเลิกงานรอพบฉันด้วย"ผมสั่งให้เธอออกไปก่อนที่ไอ้พวกนี้มันจะพูดมากไปกว่านี้ เพราะผมยังไม่ใช้งานเธอตอนนี้อยู่แล้วเดี๋ยวรอผับปิดก่อนค่อยว่ากัน เพราะผมมีธุระต้องคุยกับไอ้สองตัวนี้เสร็จงานแล้วเราค่อยมาสนุกกันนะสาวน้อยหึหึ

''ค่ะ''แล้วเธอก็เดินออกไป และอย่าหวังว่าจะได้กลับบ้านก่อนเพราะผมสั่งลูกน้องจับตาดูเธอไว้แล้ว แต่ถึงไม่ดูก็ไม่เป็นไรหรอกนะเพราะยังไงเธอก็มาเพื่อสิ่งนี้อยู่แล้วนิหรือถ้าจะหนีกลับบ้านก่อนยังไงผมก็หาเธอเจอ

''ยังไงๆ''ไอ้วาโยพูดขึ้นมาเมื่อเธอเดินออกไปแล้ว

''อะไรของมึง''ผมถามมัน แต่รู้อยู่ว่ามันหมายถึงอะไรแค่ไม่อยากสนใจไง

''ครั้งแรกเลยนะเนี่ยตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมา"ไอ้ไนท์พูดขึ้นมาอีกคนไอ้พวกนี้นิ

''จะคุยไหมงาน''ผมว่าให้พวกมันเพราะไม่อยากให้พวกมันมาล้ออะไรผมแบบนี้นี่ถ้าอยู่กันครบนะคงสนุกปากกว่านี้อ่ะ แต่ไม่ต้องคิดนะว่าพวกมันที่เหลือจะไม่รู้เรื่องเพราะตอนนี้ไอ้เซี้ยวาโยได้ส่งไปทางไลน์กลุ่มแก๊งมังกรดำแจ้งทุกคนแล้วขนาดไอ้โอเว่นที่ทำงานอยู่ต่างประเทศยังมีเวลามาแซวอ่ะคิดดูว่าพวกมันจะขนาดไหนนี้มันลืมกันไปแล้วป่ะว่ามันเป็นมาเฟียใหญ่นะ แต่ใครจะไปรู้ว่ามาเฟียใหญ่อย่างพวกผมจะมีมุมบ้าๆบอๆแบบนี้ด้วยเพราะคนส่วนใหญ่ก็จะเห็นกันในคราบนักธุระกิจบ้าง มาเฟียที่จับปืนจับมืดฆ่าคนบ้างบวกกับหน้าตาโหดๆของพวกผมที่มันหล่อมากกก

เพียงฟ้า

​''ฟ้าแกหายไปไหนมาเนี่ยฉันตามหาแกตั้งนาน''ยัยมีนเดินมาหาฉันอย่างรีบร้อนอะไรของมันวะเนี่ย

''ฉันเอาเหล้าไปให้นายใหญ่บนห้องแก''ฉันตอบมันแบบไม่ได้คิดอะไร

''ห๊ะ!!แกว่าอะไรนะไปห้องนายใหญ่งั้นเหรอ''มันจะตกใจทำไมเนี่ยแค่ไปห้องนายใหญ่เฉยๆก็ไม่เห็นว่ามันจะมีอะไร

''อืม''ฉันตอบแบบปัดๆไปจะสนใจอะไรนักหนาแค่เอาเหล้าไปให้ถึงจะหล่อก็เถอะชิส์ทำเป็นเก็ก

''แกนี่สุดยอดเลยว่ะยัยฟ้า''มันยกนิ้วโป้งให้ฉันสุดยอดอะไรของมันแค่เอาเหล้าไปชั้นสองเนี่ยนะที่ห้องทำงานนายใหญ่งงค่ะ

''อะไรของแกจะเวอร์ไปป่ะ''ฉันบอกมันแล้วส่ายหัวให้ด้วยความเหนื่อยๆ

''นี่แกไม่รู้อะไรนายใหญ่ไม่เคยให้ใครขึ้นไปข้างบนห้องของนายใหญ่เลยนะเว้ยนอกจากพี่มาร์คและเพื่อนๆเขา''แล้วไงอ่ะฉันก็ไปมาแล้วยังไม่เห็นเขาทำอะไรฉันเลย

''เขาอาจจะมีความลับเยอะมั่งแกหรือไม่ก็ไม่อยากให้ใครไปรบกวน''ฉันบอกมัน

''นี่แกไม่รู้จริงๆหรือแกล้งโง่นิเพียงฟ้า''อ้าวอินี่ด่าฉันสะงั้น

''แล้วเรื่องอะไรฉันต้องรู้ไหมมันเกี่ยวอะไรกับฉันด้วย''เออฉันมาทำงานที่นี้แค่วันนี้วันเดียวจำเป็นไหม

''แกต้องรู้เลยแหละเพราะมันเกี่ยวกับแกโดยตรง''ทำหน้าจริงจังไปไหมเพื่อน

''รู้ว่า?''ฉันเลิกคิ้วถามมัน มันทำหน้าแบบนั้นก็ชักอยากจะรู้แล้วสิ

''นายใหญ่สนใจแก''

 

เดี๋ยวมาต่อตอนหน้าเลยนะรอติดตามกันด้วยขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดนะค่ะจะพยายามทำนิยายที่ดีออกมาให้ทุกคนได้อ่านได้ฟินกันเรื่อยๆนะอยู่เป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ตลอดไปนะรักนะจุ๊บๆ

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ yu-ri

ขอบคุณที่ติดตาม

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.