จัดอันดับแชมพู ใช้ดี ของปี ผมสวยไม่พันกันตลอดทั้งวัน

-A A +A
จัดอันดับแชมพู ใช้ดี ของปี ผมสวยไม่พันกันตลอดทั้งวัน

จัดอันดับแชมพู ใช้ดี ของปี ผมสวยไม่พันกันตลอดทั้งวัน

            แชมพู ถือเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมที่ทุกคนใช้เป็นประจำ ในท้องตลาดมีแชมพูหลากหลาย ทั้ง แชมพูลดผมร่วง แชมพูปิดผมขาว แชมพูเร่งผมยาว แชมพูขจัดรังแค ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นแชมพูประเภทไหนก็ตาม คุณสมบัติที่ทุกคนต้องการจากแชมพูนอกจากความสะอาดแล้ว ยังต้องบำรุงผมให้นุ่มสวยไม่หยาบกระด้างด้วย จึงไม่พลาดที่จะมาแนะนำ 10 แชมพูใช้ดี ของปี 2024 ที่จะทำให้ผมนุ่มสลวย ดูมีสุขภาพดี

            ยาสระผมที่ทำให้ผมนุ่มมักจะมีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงและควบคุมความชุ่มชื้นของเส้นผมอย่างดี ลองมาดูสารสกัด / ส่วนผสมบางตัวในแชมพูที่ช่วยปรับสภาพผมให้เงางาม นุ่มสลวย

  • โปรวิตามิน B5 ช่วยให้เส้นผมมีความชุ่มชื้น ให้ผมนุ่มและไม่แห้งกร้าน
  • สารสกัดจากพืช พืชบางชนิดมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผมนุ่มและมีความสมดุลของความชุ่มชื้น เช่น สารสกัดจาก โกโก้ หรือมะพร้าว ยาสระผมของเด็ก ส่วนใหญ่มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติ
  • น้ำมันอโวคาโด ช่วยบำรุงเส้นผมให้ผมนุ่มและเงางาม
  • กลีเซอรีน ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ให้ความชุ่มชื้นแก่หนังศีรษะ
  • น้ำผึ้ง ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนหนังศีรษะ คืนความเงางามให้กับเส้นผม ให้ผมนุ่มสลวย
  • ว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ชุ่มชื้น ให้เส้นผมเงางาม

 

            การเลือกใช้ แชมพู ที่มีส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยให้ผมนุ่มและสุขภาพดี ลองเลือกจาก 10 แชมพู ที่มาแนะนำกันได้เลย

  1. Sunsilk ยาสระผมซันซิล สีแชมพู สมูท แอนด์ เมเนจเจเบิ้ล มีน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด ให้ผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย เหมาะสำหรับคนที่ผมเสียแห้งกร้าน
  2. Johnson แชมพู จอห์นสัน เบบี้ ซอฟท์แอนด์ชายน์นี่ ยาสระผมเด็ก ที่ให้ผมนุ่มลื่นเป็นเงางาม จากน้ำผึ้งธรรมชาติและข้าวสาลี
  3. Tsubaki ซึบากิ แชมพู พรีเมี่ยม มอยส์ แอนด์ รีแพร์ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากซึบากิ ที่ช่วยซึมซาบสารบำรุงเข้าสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก คืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมจากโคนจรดปลาย
  4. Herbal Essences เฮอร์บัล เอสเซนส์ แชมพู ไฮเดรต แอนด์ รีเฟรช สูตรน้ำมะพร้าว ดอกมะลิ มีสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว พร้อมกลิ่นหอมจากดอกมะลิและว่านหางจระเข้ ให้ความนุ่มชุ่มชื้นแก่เส้นผม
  5. Lyo ไลโอ แอนตี้ แฮร์ลอส แชมพู แชมพูลดผมร่วง ไลโอช่วยบำรุงและฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มขึ้นด้วย
  6. Sunsilk ยาสระผมซันซิล สีเขียว เฮลธีเออร์ แอนด์ ลอง แอคทีฟ อินฟิวส์ชั่น บำรุงผมที่ยาวและหนา ให้ดูนุ่มลื่น มีสุขภาพดี
  7. Khaokho เขาค้อทะเลภู แชมพู มัลติ ไรซ์ แชมพู สารสกัดวิตามินรวมจากธัญพืชผสม B1, B3, B5, B6, C & E ช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก
  8. Dove โดฟ แฮร์ เทอราพี แชมพู เบรคเกจ เรเมดี พร้อมไบโอ เซลล์ลูล่า คอมเพล็กซ์ และวิตามินซี แชมพูลดผมร่วง บำรุงผมแห้งเสีย ให้กลับมาสวย แข็งแรง และนุ่มขึ้น ลดการขาดหลุดร่วงลงถึง 99%
  9. Dove โดฟ ไมเซล่า แชมพู ไฮยา เคราติน ชายน์ มีสารสกัดไฮยาให้ความชุ่มชื้น ล้ำลึก และเคราตินให้ผมเงางามฉ่ำวาว
  10. Tresemme เทรซาเม่ แชมพู เคราติน สมูท สูตรที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษของ เทรซาเม่ ให้ผมนุ่มสลวย ลดผมชี้ฟู และจัดทรงง่าย

 

สนใจแชมพูยี่ห้อไหนก็ช้อปได้ที่ วัตสันออนไลน์ เลือกรับ โปรโมชั่นวัตสัน กันได้ ทั้งลดทั้งแถม ยิ่งเป็นสมาชิกวัตสันยิ่งได้ ยิ่งซื้อเยอะยิ่งลดเยอะ ไปจัดเต็มกันได้เลย

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.