'ชาคาโอะริ คาโอะรุ มูกิฉะ' ทางเลือกหนึ่ง สำหรับคนที่ชอบดื่มชาขวด แต่ไม่ชอบความหวาน

-A A +A
'ชาคาโอะริ คาโอะรุ มูกิฉะ' ทางเลือกหนึ่ง สำหรับคนที่ชอบดื่มชาขวด แต่ไม่ชอบความหวาน

'ชาคาโอะริ คาโอะรุ มูกิฉะ' ทางเลือกหนึ่ง สำหรับคนที่ชอบดื่มชาขวด แต่ไม่ชอบความหวาน

หมวดบทความ: 

คงจะมีหลายคน ที่ชอบดื่มชาสำเร็จรูป หรือชาขววด ซึ่งตามท้องตลาด ก็มีชาขวดหลายเจ้าจัดจำหน่ายอยู่ค่อนข้างมาก

ทว่าส่วนใหญ่แล้ว ชาเหล่านั้นจะมีรถชาติค่อนข้างหวาน ถึงแม้ว่าหลายๆ เจ้า จะผลิตชาที่มีความหวานน้อย แต่ส่วนตัวผม ก็ยังรู้สึกว่า ยังค่อนข้างจะหวานอยู่ดี ดังนั้นผมจึงทดลองกินไปเรื่อยๆ หลากหลายยี่ห้อ

กระทั่งผมได้มาลองชิมชาที่มีชื่อที่จำยาก อย่าง 'คาโอะริ คาโอะรุ มูกิฉะ' ของ 'อิโตเอ็น ITO EN Thailand' ซึ่งเป็นชาข้าวบาร์เลย์คั่วสกัด ซึ่งมีความนิยมในยี่ปุ่นค่อนข้างมาก

โดยชาคาโอะริ คาโอะรุ มีให้เลือกหลายรส ซึ่งก็แล้วแต่ว่าใครจะชอบรสแบบไหน ราคาก็ถือว่าไม่แพงมาก ขวดละ 30 บาท หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อได้เลยครับ

ทั้งนี้ ที่ผมนำมา Review ผมไม่ได้มีส่วมได้ส่วนเสียกับทางผลิตภัณฑ์แต่อย่างใดนะครับ แค่เห็นว่า บทความที่ผมเขียน อาจจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับบรรดาคอชาทั้งหลายก็เท่านั้นเองครับ

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก

อยากกินต้องได้กิน

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.