รวมโค้ดปุ่มแชร์ไปยังสื่อโซเชียลต่างๆ ใช้ได้จริง เพียงก๊อปวางเท่านั้น!

-A A +A
รวมโค้ดปุ่มแชร์ไปยังสื่อโซเชียลต่างๆ ใช้ได้จริง เพียงก๊อปวางเท่านั้น!

รวมโค้ดปุ่มแชร์ไปยังสื่อโซเชียลต่างๆ ใช้ได้จริง เพียงก๊อปวางเท่านั้น!

นอกจากเว็บเราจำเป็นจะต้องมีเนื้อหาที่ดีเพื่อดึงดูดให้คนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ อีกประการหนึ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าเยี่ยมชมนั่นก็คือ การเปิดโอกาสให้แต่ละคนสามารถแชร์เนื้อหาที่รู้สึกประทับใจไปให้กับเพื่อนๆ ในโซเชียลต่างๆ เช่น Facebook Twitter Line และโซเชียลอื่นๆ ให้ง่ายขึ้น

สำหรับนักท่องเว็บไซต์ทั้งหลาย เมื่อแต่ละคนเข้าไปเยี่ยมชนเว็บต่างๆ ก็คงจะคุ้นเคยกับบรรดาปุ่มแชร์เนื้อหาเหล่านี้ดี เพราะเว็บไซต์ส่วนมากมักจะมีปุ่มคอยอำนวยความสะดวกเหล่านี้กันแทบทุกเว็บ เรียกได้ว่าถ้าเว็บไหนไม่มี ถือว่าเชยมากๆ

เมื่อโค้ดดีมีประโยชน์ขนาดนี้ ทางทีมงานจึงได้นำโค้ดแชร์ไปยังโซเชียลแหล่งต่างๆ มากมายมาฝากกันครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับสายทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ทั้งหลายไม่มากก็น้อยครับ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทั้งใน CMS เช่น WordPess Drupal Joomla เขียนเว็บเอง หรือจะนำไปใช้กับ Blogger ก็ได้เช่นกัน

สามารถไปเอาโค้ดได้ตามลิงก์เลยครับ (ในหน้าบทความก๊อบปี้ไม่ได้ ผมเลยให้เข้าไปเอาในลิงก์แทน)

https://www.keangun.com/content/2481

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.