ปั๊มโดสสารละลาย เครื่องฟีดน้ำยาป้องกันตะกรันสำหรับ Cooling Tower

-A A +A
ปั๊มโดสสารละลาย เครื่องฟีดน้ำยาป้องกันตะกรันสำหรับ Cooling Tower

ปั๊มโดสสารละลาย เครื่องฟีดน้ำยาป้องกันตะกรันสำหรับ Cooling Tower

คูลลิ่งทาวเวอร์ต้องมีการใช้น้ำวนในระบบเพื่อระบายความร้อนออกจากน้ำ ส่งผลให้น้ำที่วนในระบบหลายรอบอาจจะมีตะกรัน หรือตะกอน เกาะตามท่อที่น้ำไหลผ่าน ทำให้เกิดปัญหาอุดตัน และก่อให้เกิดเชื้อโรค ทำให้น้ำที่จะวนกลับมาใช้ในระบบต้องได้รับการบำบัดให้สะอาดก่อนโดยการ เติมคลอรีน,เติมสารละลาย,น้ำยาตะกรัน  ดังนั้นปั๊มโดสที่ใช้จึงควรมีอัตราการจ่ายที่แม่นยำจะช่วยทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย ค่าสารละลาย และค่าซ่อมบำรุงได้

เอส ไรคส์ ขอแนะนำโดสซิ่งปั๊ม ปั๊มโดสสารเคมี ปั๊มโดสสารละลายที่มีความแม่นยำโดยมีค่าความคลาดเคลื่อน เพียง ±2% คุณภาพดีจากยุโรป
สนใจโทร 023223188, 0917741198 (เป้ การตลาด) หรือ ไลน์ sreichpump
Email:mkt2@sreichcompany.com

http://www.sreichcompany.com/th/index.php
#ปั๊มเคมี #ปั๊มโดส #ปั๊มฟีด #ปั๊มทรีต #ปั๊มคลอรีน #ปั๊มเติมสารละลาย #ปั๊มสูบส่งของเหลว #ปั๊มยุโรป #ปั๊ม #ปั๊มสารเคมี #ปั๊มน้ำเสีย #สูบจ่ายเคมี #ฟีดปั๊ม #pump #tapflo #wastewater #dose #emec #เครื่องฟีดน้ำยาป้องกันตะกรัน #CoolingTower #ปั๊มโดสสารละลาย #คูลลิ่งทาวเวอร์ #เติมคลอรีน #เติมสารละลาย

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.