สถานที่ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ที่คุณควรพาคนรักไปสักครั้งในชีวิต

-A A +A
สถานที่ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ที่คุณควรพาคนรักไปสักครั้งในชีวิต

สถานที่ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ที่คุณควรพาคนรักไปสักครั้งในชีวิต

หมวดบทความ: 

เบื่อแล้วหรือยังกับการพาคนรักไปเที่ยวในบริเวณใกล้บ้าน หรือในตัวเมือง ที่มีแต่ห้างสรรพสินค้า โรงหนัง และร้านอาหาร ซึ่งหากเป็นแบบนี้ในทุก ๆ วัน ชีวิตคู่ก็อาจจะอยู่กับความจำเจมากเกินไป การมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ สัมผัสประสบการณ์ประทับใจร่วมกัน นับเป็นเรื่องที่ดี หากคุณกำลังมีความต้องการอยากจะเติมความรักให้หวานมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศดี วิวงดงาม เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความโรแมนติก ซึ่งถ้าหากใครที่กำลังมองหาไอเดียแต่ยังนึกไม่ออก เรามีสถานที่ท่องเที่ยวดี ๆ ที่เหมาะกับคู่รักเป็นอย่างมาก ทั้งแหล่งท่องเที่ยวภายในประเทศและต่างประเทศ มาฝากให้ตัดสินใจเลือกกัน โดยจะมีที่ใดบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศ

  • หลีเป๊ะ ( สตูล )

หาดทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้าใส ธรรมชาติที่น่าชื่นชม เมื่อรวมกันแล้วราวกับหลุดออกมาจากภาพถ่ายของชายหาดทะเล มัลดีฟส์ โดยในเรื่องของที่พักนั้นแทบไม่ต้องห่วงว่าสภาพแวดล้อมที่ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ขนาดนี้ การอำนวยความสะดวกสบายจะขาดหายไปแต่อย่างใด เพราะมีที่พักรองรับอยู่มากมายหลายแบบหลายราคา ขณะเดียวกันนอกจากจะเป็นสถานที่ ที่นักท่องเที่ยวนิยมพากันมาเล่นน้ำและชมความงามของธรรมชาติแล้ว หลีเป๊ะ ยังเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ที่มาฮันนีมูนหรือจัดงานแต่งงานอีกด้วย

  • เกาะช้าง ( ตราด )

เกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย การเดินทางไปท่องเที่ยวนั้น มีความสะดวกสบายไม่ยุ่งยาก ที่พักรายรอบ แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะแนวปะการังที่มีชื่อเสียง ที่สำคัญยังมีจุดชมวิวดูพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม เหมาะแก่การพาคู่รักไปยืนชมสัมผัสบรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติก

  • ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ( จันทบุรี )

หากคุณเป็นคู่รักที่ชอบการเดินทางโดย รถยนต์ หรือ มอเตอร์ไซค์ ส่วนตัว สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ถือว่าไม่ควรพลาด ด้วยเส้นทางที่เลียบชายเขาและทะเลอันกว้างขวางยาวตลอดแนวในระยะทางกว่า 111 กิโลเมตร ทำให้สามารถสัมผัสบรรยากาศลมเย็นจากธรรมชาติ จากท้องทะเลได้ตลอดเส้นทาง อีกทั้งนอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว และจุดพักรถไว้สำหรับถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศขณะเดินทางด้วย

  • ปาย-ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน

ไม่มีสถานที่นี้ติดมาในลิสต์รายชื่อ ก็คงจะไม่ได้เพราะเป็นสถานที่ซึ่งได้รับความนิยมและยังขึ้นชื่อเรื่องความโรแมนติก เนื่องจากแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของขุนเขาและสายน้ำ บรรยากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี รวมถึงทะเลหมอกที่ถือเป็นจุดเด่นของสถานที่แห่งนี้ ทำให้ทุกกิจกรรมของคุณไม่ว่าจะจิบกาแฟยามเช้า เดินชมบรรยากาศในสถานที่ท่องเที่ยว นอนพักผ่อนคลาย ในรีสอร์ท หรือแม้แต่กางเต็นท์ใกล้ชิดฝั่งริมน้ำ ก็เอื้ออำนวยต่อการเสริมสร้างความหวานให้แก่คู่รักทั้งหมด

สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ


ภาพกอนโดลา ในอิตาลี เมืองเวนิส

ประเทศที่คู่รักนิยมไปฮันนีมูนกันบ่อย ๆ หลายคนก็มักต้องนึกถึง ประเทศ ญี่ปุ่น เกาหลี อังกฤษ หรือ ฝรั่งเศส เพราะเป็นสถานที่ซึ่งคนไทยชื่นชอบไปกันมากที่สุด แต่สำหรับใครที่เบื่อและอยากจะหาแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ซึ่งอยู่ในต่างแดน เราก็มีสถานที่น่าสนใจอื่น ๆ มาฝากด้วยเช่นเดียวกัน

  • ซานโตรินี ( กรีซ )

เป็นสถานที่ที่ไม่ได้มีดีแค่ติดทะเลเพียงอย่างเดียว แต่ยังโดดเด่นไปด้วยสิ่งก่อสร้างอาคารบ้านเรือนที่ใช้โทนสีอ่อนอันดูสดใสสวยงามสะอาดตา ซึ่งเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศทุกช่วงระหว่างวัน ทั้งช่วงเช้า ช่วงสาย และ ช่วงเย็น คุณก็จะได้เห็นภาพที่สวยงามของตัวเมืองอยู่ตลอด เรียกได้ว่าให้บรรยากาศความโรแมนติกในทุกชั่วโมงเลยทีเดียว

  • เวนิส ( อิตาลี )

ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่ได้รับการยอมรับว่า เป็นสถานที่อันมีความโรแมนติกสูงมาก ๆ เพราะนอกจากทิวทัศน์และสถาปัตยกรรม การออกแบบอาคารที่สวยงาม นอกจากนี้ เวนิส ยังมีบริการล่องเรือ Gondola อันเลื่องชื่อ ซึ่งหากโชคดีได้นักพายเรือที่เก่ง ๆ เขาก็จะร้องเพลงโอเปร่าให้ฟังขณะนั่งเรือชมวิวด้วย ซึ่งนับเป็นประสบการณ์อันดีเยี่ยมที่หาได้ยากยิ่ง และใครที่กำลังไปหาบรรยากาศอันสุดแสนจะโรแมนติกก็ควรจะไปสักครั้งหนึ่งในชีวิต

  • แคลิฟอร์เนีย ( อเมริกา )

ประเทศมหาอำนาจของโลก ก็มีสถานที่อันโรแมนติกด้วยเหมือนกัน ซึ่งถ้าหากใครที่ต้องการจะไปอเมริกา ก็ไม่ควรพลาดเดินทางไปชมทิวทัศน์อันงดงามที่สุด ณ แคลิฟอร์เนีย ซึ่งที่นั่นมีทั้งกิจกรรมปั่นจักรยาน และ นั่งบอลลูน สำหรับคู่รักได้สัมผัสบรรยากาศดี ๆ รวมถึงยังขึ้นชื่อในเรื่องของ สปาชั้นเยี่ยม ที่พักสุดหรู อาหารหรือไวน์ชั้นเลิศอีกด้วย

  • ลูเซิร์น ( สวิตเซอร์แลนด์ )

สวิตเซอร์แลนด์ นอกจากจะเป็นประเทศที่โดดเด่นในเรื่องวิวและบรรยากาศที่ดีแล้ว สวิตเซอร์แลนด์ ยังเป็นประเทศที่มักติดอันดับต้น ๆ ของประเทศที่มีความสุขของโลกอีกด้วย โดย ลูเซิร์น เป็นเมืองขึ้นชื่อในเรื่องของความเก่าแก่ อาคารส่วนใหญ่จะยังคงความสวยงามแบบโบราณไว้ทั้งหมด อีกทั้งยังเป็นเมืองที่ห้อมล้อมไปด้วยภูเขา และมีสะพาน CHAPEL สะพานไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่เหมาะแก่การเดินจูงมือชมวิวกับคนรักดื่มด่ำมนต์เสน่ห์

ทั้งนี้สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคู่รักที่เราได้แนะนำไป หากใครที่สนใจจะไปก็อย่าลืมวางแผนการเดินทางเตรียมการล่วงหน้าเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะในช่วงใกล้กับเทศกาลวัน วาเลนไทน์ นี้ เพราะนักท่องเที่ยวจะค่อนข้างเยอะในสถานที่พิเศษของแต่ละแห่ง จึงอาจทำให้ติดขัดบ้างในบางอย่าง เช่น ไฟท์เที่ยวบิน หรือ จำนวนห้องพักของโรงแรม ดังนั้นจะเอาใจคนรักทั้งทีต้องเตรียมการไว้ให้ละเอียด เพื่อให้การท่องเที่ยวของคุณในโอกาสพิเศษเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากที่สุดครับ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.