บอกลากาต้มน้ำ! ปฏิวัติวิธีชงกาแฟแบบเดิม ๆ ด้วย เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso

-A A +A
บอกลากาต้มน้ำ! ปฏิวัติวิธีชงกาแฟแบบเดิม ๆ ด้วย เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso

บอกลากาต้มน้ำ! ปฏิวัติวิธีชงกาแฟแบบเดิม ๆ ด้วย เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso

          เบื่อไหมกับการต้องแหกตาตื่นขึ้นมาแต่เช้ากว่าปกติเพราะอยากจะจิบกาแฟดี ๆ ก่อนออกจากบ้านไปทำงาน แทนที่จะได้มีความสุขกับการดื่มกาแฟทำเอาหลาย ๆ คนเกิดอาการเพลียไม่มีความสุขไปเลย แล้วเราอยากจะให้เช้าวันใหม่ของเราเป็นแบบนี้จริง ๆ หรอ วันนี้เราเลยอยากจะชวนคุณมาเปลี่ยนวิธีชงกาแฟแบบเดิม ๆ ด้วยนวัตกรรม เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso ที่จะทำให้การชง กาแฟสด ของคุณง่ายขึ้นแบบไม่ต้องเผื่อเวลาตื่นเช้ามาชงกาแฟดื่มอีกต่อไป

            เครื่องชงกาแฟของ Nespresso ที่เรายกมาแนะนำในวันนี้คือเครื่องชงกาแฟรุ่น Gran Lattissima เป็น เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก สำหรับใช้ในบ้านแต่ฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วนไม่แพ้เครื่องชงกาแฟตามคาเฟ่เลย เพราะเจ้าเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้เขามีระบบทำฟองนมมาด้วยในตัว จึงสามารถชงได้ทั้งกาแฟดำและกาแฟผสมนม เรียกได้ว่าครบจบทุกเมนูกาแฟในเครื่องเดียว

            เครื่องชงกาแฟ Gran Lattissima ยังใช้งานง่าย เพราะออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับ กาแฟแคปซูล สะดวกสบายมาก ๆ จึงไม่ต้องมานั่งตักตวงเมล็ดกาแฟบดชงเอง ซึ่งเสี่ยงมาที่เราจะกะปริมาณได้ไม่พอดี ส่งผลให้กาแฟออกมาขมเข้มหรือบางทีก็อ่อนเกินไปในแต่ละครั้ง ถ้าใช้ กาแฟแคปซูล ก็ตัดปัญหาความไม่เสถียรในการชงกาแฟแบบเดิม ๆ ไปได้เลย มั่นใจได้ว่ารสชาติคงที่ออกมากลมกล่อมลงตัวทุกแก้วทุกแคปซูลแน่นอน

            วิธีใช้งานก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ใส่แคปซูลกาแฟลงไป เติมน้ำเปล่า และถ้าอยากจะชงกาแฟนมต่าง ๆ ก็ใส่นมสดลงไป จากนั้นก็กดปุ่มให้เครื่องเซ็ตตัว ซึ่งใช้เวลาไม่นาน เพราะเขามีระบบทำความร้อนเร็วที่มาพร้อมกับแรงดันน้ำ 19 บาร์ ทำให้ไม่ต้องรอน้ำเดือดนาน ๆ หลายนาทีแบบกาต้มน้ำทั่วไป ที่สำคัญเขามีปุ่มฟังก์ชั่นการใช้งานมาให้เลือก 6 ปุ่มตามเมนูของเครื่องดื่ม ชงได้ทั้งเอสเปรสโซ ลุงโก้ ลาเต้ คาปูชิโน่ มัคคิอาโต้ และฟองนมอุ่น เพียงกดปุ่มที่ต้องการ รอเพียง 5 นาที ก็จะได้ กาแฟสด เมนูนั้น ๆ ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

            เตรียมตัวบอกลากาต้มน้ำแบบที่เคยไปได้เลย เพียงแค่คุณมี เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก ที่ทำงานอัตโนมัติติดบ้านไว้อย่าง เครื่องทํากาแฟแคปซูล รุ่น Gran Lattissima ของ Nespresso การชงกาแฟสดดื่มเองก็ไม่ใช่เรื่องอยากวุ่นวายที่ต้องเผื่อเวลานาน ๆ อีกต่อไป เพราะเพียงแค่นิ้วสัมผัสง่าย ๆ ภายในเวลาไม่กี่นาทีคุณก็จะมีกาแฟสดดี ๆ ไว้จิบชิล ๆ ปลุกความสดชื่นยามเช้าได้ทุกวัน

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.