สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ ที่คิดมาเพื่อคนเมือง

-A A +A
สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ ที่คิดมาเพื่อคนเมือง

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ ที่คิดมาเพื่อคนเมือง

ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ โครงการสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 มีราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่ภายในซอยประชาอุทิศ 90 ตำบลนาเกลือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ พื้นที่โครงการมีขนาด 45 ไร่ จำนวน 487 ยูนิต มีเนื้อที่บ้านตั้งแต่ 16.25-43.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 93-133 ตารางเมตร ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้ครบทั้งหลัง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 จากแสนสิริ วันนี้เราจะไปเจาะลึกโครงการที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่พร้อมกัน

7 จุดเด่นของบ้านเดี่ยว ประชาอุทิศ โครงการสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90

บ้านทาวน์โฮมโครงการสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ออกแบบแปลนบ้านผ่านการศึกษาชีวิตคนเมือง ว่ามีความต้องการอย่างไร เพื่อให้ได้บ้านที่เข้าใจและสามารถประยุกต์ใช้พื้นที่ได้หลากหลาย โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอยู่ในโซนศูนย์กลางธุรกิจทั้งสาทรและสีลม ทางแสนสิริก็ทำการศึกษาและคัดเลือกทำเลที่ตอบโจทย์ด้านการเดินทางมากที่สุด จนได้มาซึ่งจุดเด่นของโครงการดังต่อไปนี้

  1. ทำเลดี เดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก

เพื่อตอบโจทย์ด้านการเดินทางของผู้ที่ทำงานอยู่ในศูนย์กลางธุรกิจย่านสาทรและสีลม แสนสิริได้คัดเลือกทำเลซอยประชาอุทิศ 90 มามอบให้เป็นของขวัญ ด้วยทำเลที่ได้รับอากาศบริสุทธิ์ย่านชานเมือง แต่ก็มีเส้นทางเชื่อมต่อให้สามารถเดินทางมาทำงานในเมืองได้สะดวก ทั้งใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานคร และยังใกล้กับทางพิเศษกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งใต้ อีกทั้งในอนาคตประมาณปี 2570 จะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีครุในเปิดให้บริการ นอกจากนี้การอาศัยอยู่ในทำเลนี้ยังอุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งบิ๊กซี ประชาอุทิศ และโลตัส ตลาดประชาอุทิศ

  1. ออกแบบความสูงเพดานให้ถึง 3.7 เมตร

โครงการได้ออกแบบเพิ่มความสูงเพดานภายในห้องนอนหลักให้สูงถึง 3.7 เมตร เพื่อความโปร่งสบาย และตอบโจทย์ความต้องการของรุ่นใหม่ ที่นิยมแต่งห้องเป็นพื้นที่ส่วนตัว อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์จากผนังบ้านได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดชั้นวางหนังสือ หรือติดตั้งลำโพงเพื่อจัดพื้นที่สำหรับชมภาพยนตร์ ซึ่งความสูงเพดานระดับนี้ส่วนใหญ่จะพบในบ้านเดี่ยวโครงการใหญ่ ๆ มีเพียงไม่โครงการเท่านั้นที่จะจัดเพดานสูงให้แก่ทาวน์โฮม และแสนสิริคือหนึ่งในจำนวนนั้น

  1.  เพิ่มฟังก์ชัน 2 ห้องนอนหลัก พร้อมห้องน้ำส่วนตัว

สำหรับบ้านทาวน์โฮมขนาด 93 ตารางเมตร ทางโครงการได้ออกแบบบ้านให้ตรงกับพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ ที่นิยมมีบุตรเพียงคนเดียว ดังนั้นแบบบ้านไซส์นี้ จึงได้จัดสรรห้องนอนมาให้มีขนาดใหญ่เท่ากันถึง 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำส่วนตัว หรือเรียกว่ามี Double Master Bedroom ภายในบ้านหลังเดียวเลยก็ว่าได้ และด้วยห้องนอนที่มีพื้นที่ขยายมากขึ้น ทำให้การประยุกต์ใช้พื้นที่สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบ เปลี่ยนมุมห้องได้ตามใจต้องการ

  1. เพิ่มห้องอเนกประสงค์ให้กับบ้านทุกยูนิต

เรียกได้ว่าเป็นทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2566 ที่ออกแบบโดยใช้หลักของบ้านเดี่ยวในโครงการหรูเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะยกเพดานให้สูงขึ้น และเพิ่มห้องนอนหลักให้มี 2 ห้องแล้ว โครงการนี้ยังจัดให้มีห้องอเนกประสงค์สำหรับบ้านทุกยูนิตอีกด้วย เพื่อให้ผู้อาศัยสามารถประยุกต์ใช้งานได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องพระ ห้องอ่านหนังสือ หรือห้องนอนผู้สูงอายุ

  1. พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เอาใจสมาชิกในครอบครัวทุกวัย

ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมทะเลสาบที่มีขนาดกว่า 2 ไร่ และมีสวนสาธารณะล้อมรอบ ส่วนคลับเฮ้าส์ก็คัดเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบทุกความต้องการ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็กและผู้ใหญ่, ห้องออกกำลังกาย, Co-working Space, สวนหย่อม, สนามเด็กเล่น, ลานกิจกรรมกลางแจ้ง, ศาลาพักผ่อนริมทะเลสาบ และ Jogging Track

  1. ติดตั้งนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย

บ้านทาวน์โฮมโครงการนี้ไม่ได้มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์เต็มหลังเท่านั้น แต่ยังติดตั้งนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยให้ด้วยดังนี้

  • UV Shield สีทาภายนอกชนิดพิเศษ ช่วยสะท้อนแสงแดด และลดการสะสมความร้อนระหว่างวัน 
  • Green Glass ติดตั้งกระจกเคลือบสารสะท้อนรังสียูวีสีเขียว ช่วยลดความร้อนให้แก่บ้าน ทำให้ภายบ้านมีความเย็นสบายมากขึ้น
  • ปลั๊กไฟ และ USB ติดตั้งปลั๊กไฟพร้อมช่องเสียบ USB บริเวณห้องนอน และห้องโถงที่ชั้น 1
  • จุดต่อสัญญาณ Wi-Fi โครงการได้จัดการเดินสาย LAN ไว้ให้ สำหรับการกระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ต ให้ทั่วถึงทั้งบ้าน
  1. มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 3 แบบ

โครงการทาวน์โฮมสิริ เพลส บ้านเดี่ยว ประชาอุทิศ 90 มีแบบบ้านถึง 3 แบบ 3 ขนาด ให้คุณได้เลือกบ้านของคุณด้วยตัวเองดังต่อไปนี้

  • Type A หน้าบ้านกว้าง 5.2 เมตร พื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ที่จอดรถ
  • Type B หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ
  • Type C หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ

บ้าน ประชาอุทิศ โครงการสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ชูจุดขายด้วยทาวน์โฮมคุณภาพสูง มาตรฐานบ้านเดี่ยว ที่ทางแสนสิริตั้งใจออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ ด้วยการศึกษาถึงรายละเอียดของชีวิตและพฤติกรรมการใช้ชีวิต โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอยู่ในศูนย์กลางธุรกิจ เพื่อให้ได้รับความสะดวกสบาย และมีความสุขทุกครั้งเมื่อกลับเข้าบ้าน หากคุณสนใจเป็นเจ้าของโครงการนี้หรือโครงการอื่น ๆ จากแสนสิริ สามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษ หรือเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.