เสม็ดนางชี ที่เที่ยวอันซีนอีกหนึ่งแห่งของไทย ที่ชีวิตนี้ต้องห้ามพลาด

-A A +A
เสม็ดนางชี ที่เที่ยวอันซีนอีกหนึ่งแห่งของไทย ที่ชีวิตนี้ต้องห้ามพลาด

เสม็ดนางชี ที่เที่ยวอันซีนอีกหนึ่งแห่งของไทย ที่ชีวิตนี้ต้องห้ามพลาด

หมวดบทความ: 

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, เมฆ, แสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า, มหาสมุทร, และสถานที่กลางแจ้ง

เมื่อพูดถึงชื่อเสม็ดนางชีคงมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่เคยได้ยินผ่านหูหรืออาจจะเคยได้เห็นรีวิวตามเว็บไซต์ต่างๆ เนื่องจากเสม็ดนางชีเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขณะนี้กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ในฐานะของคนที่เคยได้ไปพิสูจน์มาแล้วขอมายืนยันอีกหนึ่งเสียงครับว่าที่นี่สวยงามสมคำร่ำลือ

เสม็ดนางชีอยู่ที่ไหน เดินทางไปได้อย่างไร?

เสม็ดนางชีตั้งอยู่ที่บ้านหินร่ม ตำบลคลองเคียน อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา โดยการเดินทางสามารถใช้เส้นทางพังงา-โคกกลอยหรือเส้นทางโคกกลอย-พังงา หลังจากขับมาได้สักระยะหนึ่งจะเจอทางเลี้ยวซ้ายเข้าเส้นทางบ้านท่าอยู่ ขับต่อไปอีกประมาณ15 กิโลเมตรก็จะพบกับทางขึ้นจุดชมวิวเสม็ดนางชีทางด้านขวามือครับ หลังจากนั้นจะเลือกจอดรถแล้วนั่งรถของจุดบริการนักท่องเที่ยวขึ้นไปยังจุดชมวิวหรือเดินเท้าก็แล้วแต่ความสะดวกกันเลยครับ โดยการนั่งรถจะมีค่าบริการเพิ่มเติมเล็กน้อย ส่วนสำหรับคนที่ต้องการเดินเท้าก็เดินเพียง600เมตรครับแถมยังได้ชมบรรยากาศรอบข้างด้วย คุ้มสุดๆ

 

 

 

กิจกรรมที่ห้ามพลาด

            1.ชมพระอาทิตย์ขึ้น ณ จุดชมวิว

            หากจะพูดถึงกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันอยากจะเก็บภาพความทรงจำกันสักครั้งหนึ่ง คงหนีไม่พ้นการชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นของที่นี่ครับ เพราะผมรับประกันเลยว่าสวยงามมากจริงๆ เป็นอีกที่ที่ไม่ควรพลาดเลย เพราะที่นี่มีทั้งอากาศที่สดชื่นในยามเช้าตรู่และภาพบรรยากาศอ่าวพังงาซึ่งรายล้อมไปด้วยภูเขาหินปูนมากมาย ผมคิดว่าภาพความสวยงามของธรรมชาติในยามเช้าแบบนี้คงเป็นธรรมชาติบำบัดให้ใครหลายคนได้ดีไม่ใช่น้อยเลยครับ

            2.ชมพระอาทิตย์ตกดินและดูดาวท่ามกลางความโรแมนติก

            เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้คงมีบางคนคิดในใจว่า “ก็วิวเดิมนั่นแหละ จะแตกต่างกันตรงไหน”  แต่ผมขอพูดเลยว่า “แตกต่างแน่นอนครับ” เพราะการได้ชมวิวบนยอดเขาในยามเย็นที่พระอาทิตย์ค่อยๆลับขอบฟ้าไปนั้นเสริมสร้างความโรแมนติกให้กับคู่รักหลายคู่ได้ดีทีเดียว แต่ถ้ามีโอกาสได้ค้างคืนที่นั่นผมขอแนะนำว่าควรออกมานอนดูดาวท่ามกลางธรรมชาติด้วยนะครับ รับรองว่าคุณจะกลับมาพร้อมกับความประทับใจที่ไม่มีวันลืมเลย

ค่าใช้จ่าย

            เมื่อเทียบกับความฟินและความคุ้มค่าที่ได้ คงมีหลายคนแอบคิดว่าจะต้องแลกด้วยเงินจำนวนไม่น้อย แต่ความจริงแล้วคุณต้องจ่ายแค่ค่าธรรมเนียมการเข้าชมของที่นี่ในราคาคนไทย 30 บาท คนต่างชาติ 50 บาท และเด็กเล็กเข้าฟรีครับ

หากคุณยังไม่เคยมาเยือนที่แห่งนี้ ผมขอย้ำอีกครั้งนะครับว่าเสม็ดนางชีเป็นที่อันซีนในไทยที่ห้ามพลาด เพราะหากคุณพลาดสรวงสวรรค์บนดินแห่งนี้ไป คงจะเสียดายไปตลอดชีวิตแน่นอนครับ

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.