ไปทะเลแล้วไม่ดำกลับมาผิวขาวใสได้เหมือนเดิม ด้วยเคล็ดลับฉบับดารา

-A A +A
ไปทะเลแล้วไม่ดำกลับมาผิวขาวใสได้เหมือนเดิม ด้วยเคล็ดลับฉบับดารา

ไปทะเลแล้วไม่ดำกลับมาผิวขาวใสได้เหมือนเดิม ด้วยเคล็ดลับฉบับดารา

สาว ๆ เคยสงสัยกันไหม ว่าดาราเมื่อเวลาไปทะเลกันแล้ว ทำไมเมื่อกลับมาผิวจึงไม่ไหม้ ไม่คล้ำแดด ซึ่งวันนี้เราจะเปิดเผย เคล็ดลับ การดูแลผิวหน้า กันว่าไปทะเลอย่างไรไม่ให้ผิวดำมาฝากกัน ไปดูกันเลย

เคล็ดลับที่ 1 เลือกใช้ครีมกันแดดที่กันแดดที่มีคุณภาพ

การไปทะเลนั้น จะต้องปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพดี ซึ่งจะช่วยในการป้องกันแสงแดดให้กับคุณ ซึ่งการเลือกครีมกันแดดที่มีคุณภาพสูงนั้น จะต้องครีมกันแดดที่มี SPF สูงกว่า 30 ขึ้นไปจะดีที่สุด และเคล็ดลับอีกข้อหนึ่งคือ จะต้องเลือกครีมกันแดดสูตรควบคุมความมัน เพื่อป้องกันไม่ให้ไขมันอุดตัน จนเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ หากว่าอยาก หน้าใสไร้สิว ควรเลือกครีมกันแดดคุมมันเท่านั้น

เคล็ดลับที่ 2 เลือกใช้ ครีมผิวขาว ที่เหมาะกับสภาพผิว

  • ผิวธรรมดา

ผิวธรรมดา เป็นผิวที่ไม่มัน หรือแห้งจนเกินไป ซึ่งสามารถที่จะเลือกใช้ครีมได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบครีมหน้าใสไร้สิว หรือแบบเนื้อโลชั่นก็ได้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความชอบเลยและในการไปเที่ยวทะเลนั้น จะต้องขยันและหมั่นทาครีมผิวอยู่เสมอ เพื่อประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูผิวหลังจากออกแดด

  • ผิวมัน

สำหรับคนที่มีผิวมัน และเป็นสิวง่ายนั้น ขอแนะนำให้เลือกใช้ ครีมบำรุงหน้า ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และไม่ก่อให้เกิดความมันเพิ่มเติมบนใบหน้า อีกทั้งการเลือกใช้ครีมสูตรคุมมันนั้น จะช่วยควบคุมความมัน ไม่ให้หน้าเยิ้มในระหว่างตอนเจอแดดหรือเหงื่อออกด้วย หากว่าอยาก หน้าใสไร้สิว ควรเลือกใช้ครีมที่เหมาะกับคนผิวมันโดยเฉพาะ

  • ผิวแพ้ง่าย

จะต้องเลือก ครีมผิวขาว สูตรอ่อนโยน ที่มีประสิทธิภาพสูง และจะต้องผลิตจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใด อีกทั้งคนที่แพ้ง่ายนั้น จะต้องเลือกยี่ห้อครีมที่มีมาตรฐาน มีการรับรองและวิจัย ว่าเหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย เพื่อให้คนที่มีผิวแพ้ง่ายได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • ผิวแห้ง

สำหรับคนที่มีผิวแห้งนั้น จะต้องเลือกใช้ครีมที่มีส่วนผสมอย่างอื่นด้วย เพิ่มเป็นการบำรุงและกันแดดไปในตัว  ซึ่งส่วนผสมที่ควรมีอยู่ในครีมกันแดด เพื่อช่วยในการบำรุง เช่น Aloevera Gel เซรั่ม และวิตามิน C , E ซึ่งเหมาะสำหรับผิวแห้งอย่างมาก

หากว่าใครที่กำลังเตรียมตัวไปเที่ยวทะเล แล้วไม่อยากกลับมาดำ คล้ำ ผิวเสียจากการโดนแสงแดดทำร้าย ก็อย่าลืมพก ครีมลดจุดด่างดำ และทำตาม เคล็ดลับผิวขาว ที่เรานำมาฝากกัน เพื่อให้คุณมีผิวสวย ไม่หมองคล้ำ เมื่อกลับมาจากการไปเที่ยวทะเล

รูปภาพของ เซียนพู่กัน

ดีครับ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.