ให้เช่าคอนโดราคาถูก บนทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน

-A A +A
ให้เช่าคอนโดราคาถูก บนทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน

ให้เช่าคอนโดราคาถูก บนทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน

ให้เช่าคอนโดราคาถูก บนทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน

            หลายคนใช้เวลาบนท้องถนน หรือสูญเสียเวลาในแต่ละวันจำนวนมากไปกับการเดินทาง ซึ่งอาจทำให้คุณภาพชีวิตแย่ลง เพราะหากต้องเสียเวลากับการเดินทางไปเกินความจำเป็นก็อาจทำให้เกิดความเครียดและส่งผลเสียอื่น ๆ ตามมาได้ วันนี้เราจึงขอแนะนำไอดีโอ มิกซ์ สุขุมวิท 103 คอนโดกรุงเทพ ย่านอุดมสุขที่จะทำให้ประหยัดเวลาในเรื่องการเดินทางได้ตั้งแต่ออกจากบ้าน 

            คอนโดกรุงเทพ โครงการนี้ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิทซอย 103 อยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีอุดมสุขที่อยู่ห่างจาก BTS อ่อนนุชเพียง 3 สถานี และยังอยู่ไม่ไกลจากจุดขึ้นลงทางด่วนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมอยู่แบบครบครัน โดยเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า บนพื้นที่ขนาดประมาณ 7 ไร่ มี 1 อาคาร สูง 21 ชั้น แบ่งเป็น 1,172 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย มีห้องแบบสตูดิโอและ 1 ห้องนอน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตอิสระได้อย่างลงตัว ภายใน คอนโดอ่อนนุช มีพื้นที่ส่วนกลางที่ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนได้อย่างมีคุณภาพ โดยมีทั้งสระว่ายน้ำที่ถูกออกแบบให้รองรับการใช้งานได้มากกว่า ทั้ง sport pool และ relax pool ห้องออกกำลังกายท่ามกลางวิวเมือง สวนสีเขียวที่ช่วยปรับสมดุลชีวิตได้แบบง่าย ๆ จุดชมวิวใจกลางเมืองที่สามารถสร้างความผ่อนคลายได้ตลอดเวลา และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม. เป็นต้น 

            บริเวณรอบ คอนโดอ่อนนุช นอกจากจะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าและทางด่วนแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตประจำวันได้ครบถ้วน เช่น บิ๊กซี เอกมัย เอกมัย ช้อปปิ้งมอลล์ ท็อปส์ สุขุมวิท 41 รร.อนุบาลนานาชาติดิษยะศริน รร.วิศลวิทย์ รร.ดรุณาลัยสุขุมวิท รพ.พร้อมมิตร รพ.เทพธารินทร์ และ รพ.สมิติเวชสุขุมวิท เป็นต้น สำหรับใครที่ต้องการหายูนิต ให้เช่าคอนโดราคาถูก ในเว็บไซต์ Bkkcitismart มีหลากหลายยูนิตที่น่าสนใจลงประกาศไว้อยู่ เช่น ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 36.7 ตร.ม. ราคาเช่าอยู่ที่ 14,000 บาทต่อเดือน เป็นต้น 

            คอนโดติดรถไฟฟ้า โครงการนี้เป็นโครงการที่มีจุดเด่นในเรื่องการเดินทาง ทั้งทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน โดยมีห้องเพียง 2 รูปแบบคือแบบสตูดิโอและ 1 ห้องนอนซึ่งสร้างมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากนัก แต่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ทั้งภายในห้องที่มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างมีประสิทธิภาพและพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศของการผ่อนคลายได้มากกว่า เหมาะสำหรับคนทำงานหรือนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการหาที่พัก ให้เช่าคอนโดราคาถูก ที่เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน หากสนใจขายคอนโดมือสองติดต่อได้ที่ Bkkcitismart โทร. 02-661-8999 www.bkkcitismart.com

หากคุณกำลังมองหาบริการที่ครบครันช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อ - ขาย หรือปล่อยเช่า Bkkcitismart พร้อมให้บริการ ผู้อยากซื้อคอนโด อยากขายคอนโดมือสองบน BKKCITISMART หาคอนโดกรุงเทพและคอนโดมือสอง ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มองหาบริการดังกล่าวในราคาที่ดีที่สุด ดูเพิ่มเติมได้ที่: https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด

 

 

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.