สาวสวยที่โสดเหงาเป็นไหม แล้วทำไมถึงไม่ยอมมีแฟนกันสักที วันนี้มีคำตอบ!

-A A +A
สาวสวยที่โสดเหงาเป็นไหม แล้วทำไมถึงไม่ยอมมีแฟนกันสักที วันนี้มีคำตอบ!

สาวสวยที่โสดเหงาเป็นไหม แล้วทำไมถึงไม่ยอมมีแฟนกันสักที วันนี้มีคำตอบ!

หมวดบทความ: 

สาวสวยที่โสดเหงาเป็นไหม แล้วทำไมถึงไม่มีแฟนกัน

แหม่ๆๆ แค่เกริ่นคนที่โสดอยู่คงอยากพูดดังๆให้ได้ยินว่า “เหงาสิทำไมจะไม่เหงา”

เอ๊ ถ้าเหงาทำไมถึงไม่มีแฟนล่ะ พอเจอคำถามนี้เข้าไป สาวๆ ที่โสดอยู่คงจะมีความรู้สึกหลากหลาย แม้แต่เหตุผลก็อาจจะต่างกันไป แต่เหตุผลส่วนใหญ่ก็เหมือนๆกัน แหละนะว่าไหม...

สาวๆ ที่โสดอยู่เหงาเป็นไหม แล้วทำไมถึงไม่มีแฟน หน้าตาก็ออกจสวยน่ารักกันทั้งน้านนน... มาดูมาอ่าน แล้วเอาไปสังเกตสังกาสาวสวยที่อยู่รอบตัวซะ

มาดูเหตุผลหลักที่สาวๆ ครองตัวเป็นโสดกันดีกว่า....

อยากไปเที่ยวไหนก็ไป อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ต้องมาคอยนั่งเช็กว่าเขาว่างไหมจะไปกับเราได้หรือเปล่า หรือหนักสุดถ้าเขาไม่ว่างเราก็ไม่ได้ไป ง่ายๆก็เขาไม่ให้ไปนั่นแหละ

จะคบเพื่อนเพศไหนก็ได้ ผู้ชายบางคนไม่ชอบทอมชอบเกย์ พอเรามีเพื่อนเป็นเพศทางเลือก ก็ทำให้เขาไม่ชอบใจ แล้วเราที่เป็นคนกลางก็ลำบากใจ หงุดหงิดใจตามมา หรือถ้าเรามีเพื่อนผู้ชาย ก็ต้องมีปัญหาความหึงความระแวงตามมาอีก ต้องมาคอยนั่งอธิบายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง...คนสวยเอือม

เป็นโสดเนี่ยคบเพื่อนได้หลากหลาย ไม่ต้องแคร์ใคร กรี๊ดหนุ่มๆ ได้แบบไม่ต้องเกรงใจใคร โดยเฉพาะใครเป็นติ่งเกาหลี หรือกรี๊ดหนุ่มๆ ตาน้ำข้าว เจอผู้ชายในสเปคหรือในอุดมคติโผล่มาในจอ แล้วมันทำให้เราไม่รู้สึกเป็นตัวเองอะ 5555 ปัญหาที่ตามมาไม่จบไม่สิ้นคือ แฟนเราหงุดหงิดไม่ชอบใจ อ ารมเสียแล้วก็บลาๆ  ที่เห็นเรากรี๊ดผู้ชายอื่น แหม่ มันก็แค่ปลื้มเนอะ ถ้ามีแฟนที่ไม่เข้าใจ ก็เซย์กู้ดบายดีกว่า #เลิฟมีเลิฟมายไอดอล

...ถ้ารักกันสิ่งที่มีคือความจริงใจนะจ๊ะ ไม่ใช่มานั่งจับผิดแบบนี้ นี่ก็คือตัวอย่างที่สาวสวยเลือกเป็นโสดกัน

มาดูว่าสาวสวยไม่เหงาบ้างหรือไง แล้วเขาทำยังไงกันนะ

 เหงาสิบางทีก็เหงามากด้วย

อยากรู้ไหมว่าสาวๆส่วนใหญ่หาวิธีคลายเหงาวิธีไหนบ้าง นั่นก็คือนัดตี้กันสิคคะ คงไม่มีวิธีไหนจะเริ่ดและเพอเฝ็กซ์กว่านี้แล้ว

สำหรับสาวๆ ที่รู้สึกเหงา ลองออกไปเจอเพื่อนๆบ้าง นัดกันปาตี้บ้างเป็นอะไรที่ดีต่อใจมากเลยนะ

นานๆ ทีก็หาคนคุยบ้าง คนคุยนี่ไม่ใช่เหมือนเพลง “แค่คนคุย ของลำไยไหทองคำหรอกนะ” 5555 คนคุยที่ว่าหมายถึง หยิบโทรศัพท์เลื่อนหาเบอร์หรือแชทคนที่เรารู้สึกว่า “ใช่เลยเวลาเราเหงาหรือมีปัญหาอะไรก็ใช่เลย” แต่ก่อนจะคุยนานอย่างลืมเช็กก่อนนะว่าเขาว่างอยู่หรือเปล่า..... ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าเรายังไม่พร้อมที่จะมีใครก็อย่าไปพูดหรือแสดงถึงการให้ความหวังกับคนอื่นเลยนะคะ คุยพอประมาณมีเส้นแบ่งอย่างชัดเจน ทั้งเราและเขาจะได้รู้ว่าควรยืนอยู่จุดไหน

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.