บทที่ 165 แพ้ลูกอ้อน

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 165 แพ้ลูกอ้อน

หมวดหนังสือ: 

เขาอุ้มฉันพาฉันไปยังห้องน้ำในท่าเดิมโดยที่ทุกอย่างยังคงเชื่อมกันอยู่ในจุดเดิม แม้ว่าจะมีความรู้สึกอึดอัดคับร่องอยู่บ้าง แต่ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าฉันรู้สึกดีแค่ไหนที่ได้มีตัวตนของเขาคาเอาไว้ในร่อง เพราะมันแสดงให้ฉันรู้ว่า...เขานั้นรักและต้องการฉันมากแค่ไหน

 

“อย่าตอดซิ...เดี๋ยวก็ไม่ได้อาบน้ำหรอก” เขาเอ่ยแซวเสียงกระเส่า จนฉันถึงกับหน้าแดงแปร๊ดดดดขึ้นมาในทันที...

 

“ฮะ...เฮีย...บะ...บ้า...อะไรตอด...อย่ามาใส่ร้ายกันนะ...” (O//_//O) ฉันพูดตะกุกตะกักแก้ตัวอย่างคนมีพิรุธ ก่อนที่ตัวเองจะเกร็งร่างและพยายามไม่ให้ตรงส่วนนั้นไปกระตุ้นความอยากของเขาอีก

 

หลังจากอาบน้ำเสร็จ เขาก็ทำตามอย่างที่ได้สัญญาเอาไว้ เขาไม่ได้ล่วงเกินฉันหรือร้องขอที่จะมีอะไรกับฉัน เขาเพียงแค่อาบน้ำถูสบู่ให้ฉันโดยที่ฉันได้แต่นั่งเฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร การกระทำของเขามันทำให้ฉันรู้สึกอิ่มใจ หัวใจพองโตเต็มตื้นไปด้วยความรักที่มั่นเอ่อล้น

 

ฉันที่อาบน้ำเสร็จก่อน ก็ได้เดินออกมาแต่งตัวเพื่อรอเขา วันนี้ฉันเลือกใส่ชุดเดรสที่เป็นลูกไม้ซีทรูสีขาวโดยที่ข้างในใส่เป็นบิกินี่สีชมพูหวานลายขวางสีขาวผูกโบด้านหน้า เพราะฉันตั้งใจว่าวันนี้ฉันจะต้องได้เล่นน้ำให้ฉ่ำใจ

 

แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้ตั้งใจก็คือ ฉันไม่คิดว่าเนื้อผ้าด้านนอกมันจะบางจนถึงขนาดที่สามารถมองทะลุเข้าไปจนเห็นชุดบิกินี่ที่อยู่ด้านใน...

 

ในขณะที่ฉันกำลังมัดผมมวยขึ้นไปอยู่นั้น เสียงเข้มก็ดังมาจากด้านหลังทันที...

 

“ไปเปลี่ยนชุด...!!”

 

ฉันที่สะดุ้งโหยงตกใจกับพลังเสียงเบสแน่นของเขาที่ส่งมา รังสีอำมหิตที่เขาแผ่ซ่านออกมาทำให้ขนด้านหลังของฉันลุกชูชันขึ้นโดยอัตโนมัติ

 

“ได้ยินไหม เฮียบอกว่าให้ไปเปลี่ยนชุด” เขาส่งเสียงเข้มย้ำมาที่ฉันอีกรอบ พร้อมกับยืนกอดอกไม่สบอารมณ์อยู่ด้านหลัง

 

ฉันค่อย ๆ หันหน้าไปเพื่อสบสายตาที่แข็งกร้าวของเขา ก่อนจะส่ายหัวไปมาเป็นคำตอบ

 

“โธ่เฮียขาาา เอลิซอุตส่าห์ซื้อมา ถ้าไม่ใส่เสียดายแย่” ฉันพูดขณะเดินไปโอบเอวของเขา พร้อมกับทำหน้าออดอ้อนสุดฤทธิ์ในแบบที่คิดว่าน่ารักที่สุด

 

เขาที่เหมือนจะอึ้งไปเล็กน้อย เมื่อได้มองคนตรงหน้าชัด ๆ ใบหน้าสวยหวานที่แต่งแต้มสีสันเล็กน้อยจนดูอ่อนหวานและดูสดใสในคราวเดียวกัน...

 

--- เซฟ Talk ---

 

หลังจากที่ผมจัดชุดใหญ่แบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ไฟกะพริบกับเธอตั้งแต่เมื่อคืน ลามจนมาถึงตอนเช้า กระทั่งบัดนี้ที่เกือบจะค่อนบ่ายแล้ว ผมที่เอาจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้อยากจะผละออกจากเรือนร่างของเธอไปไหนเลย อยากแต่จะซุกตัวเข้าหาความอบอุ่นจากร่างนุ่มนิ่มตลอดทั้งวันทั้งคืน แต่สุดท้ายก็ต้องจำใจหยุดความกระสันที่ไม่มีวันหมดนี่ลง

 

นั่นก็เป็นเพราะว่าผมรู้ดีว่าร่างกายเธอเริ่มจะรับความต้องการของผมไม่ไหวแล้ว และผมเองก็ยังมีโอกาสกินเธอต่อไปได้อีกเรื่อย ๆ จนตลอดชีวิตของผม (ก็ผมขอเธอแต่งงานแล้วนี่...อีกไม่นานเธอก็จะเป็นของผมโดยสมบูรณ์แบบ...และเมื่อถึงวันนั้นผมรับรองได้เลยว่าผมจะไม่ยอมให้เธอหยุดครางมีสักวินาทีเดียว...หึหึ)

 

ดังนั้นสำหรับเช้านี้พอแค่นี้ก่อน...

 

ผมพาเธอไปอาบน้ำ โดยที่ผมเป็นคนอาสาอาบน้ำให้เธอเอง ผมค่อย ๆ ถอดแก่นกายลำแข็งที่ซุกเข้าไปในโพรงรักออกด้วยความรู้สึกเสียดาย และพอมองไปตามรอยจ้ำช้ำที่เต็มไปทั่วผิวขาวแม้จะทำให้ผมรู้สึกผิดที่รุนแรงกับเธอ แต่มันก็เป็นผลพวงจากความรักที่ผมบรรจงมอบให้เธออย่างหมดใจ

 

เรือนร่างขาวเนียนที่ผมใช้สบู่ลูบไล้ไปทั่ว ช่างจุดประกายความกระสันของลำเอ็นได้เป็นอย่างดี จนผมถึงต้องอัญเชิญทั้งสมาธิและขันติเข้ามาควบคุมสภาวะทางจิตใจของตัวเองตอนนี้ (ไอ้เซฟเอ๊ยยย ไม่น่ามั่นหน้าจะอาบน้ำให้เธอเลย ขนาดแค่เห็นเรือนร่างเธอ ไอ้ลูกชายตัวดื้อก็แทบจะแข็งสู้ขึ้นมาในทันที แล้วนี่ได้ทั้งมองได้ทั้งสัมผัสแล้วจะรอดไหมเนี้ยกู...) ผมสบถกับตัวเองในใจก่อนที่ริมฝีปากทรงเสน่ห์จะเม้มเข้าหากันอย่างอดกลั้น

 

เห้อ....เธอจะรู้ไหมว่าผมต้องใช้ความอดทนมากแค่ไหนที่จะทำตามสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะไม่ทำอะไรเธอนอกจากอาบน้ำ

 

ริมฝีปากหนาที่เม้มแน่นเพื่อสกัดกั้นไม่ให้จูบลงไปตามเนื้อนวล พร้อมกับลมหายใจที่พยายามควบคุมเอาไว้ให้เข้าออกเป็นปกติ เพราะไม่อย่างนั้นเธอคงรู้แน่ ๆ ว่าผมน่ะกระเหี้ยนกระหือรืออยากจะสวนเจ้าลูกชายของผมเข้าร่องรักเธอมากแค่ไหน แก่นกายที่เอาแต่จะตั้งลำแข็ง ทำให้ผมได้แต่รีบอาบน้ำให้เธอ เพื่อที่จะได้ปล่อยเธอให้ออกไปจากห้องน้ำโดยเร็ว ก่อนที่ผมจะได้ทำการจัดการความกระสันของตัวเองด้วยมือน้อย ๆ ของผม...

 

เมื่อผมจัดการไฟราคะที่เกิดจากความมั่นหน้าของตัวเอง ให้มอดดับลงไปด้วยมืออุ่นแล้ว ผมก็รีบชำระล้างคราบคาวต่าง ๆ แล้วรีบแต่งตัวตามเธอออกมาทันที

 

ในขณะที่ผมเดินออกมาอย่างอารมณ์ดี กลับมีบางสิ่งที่ทำให้ผมต้องมาอารมณ์เสียทันทีเมื่อได้เห็นว่า แม่กวางน้อยที่เป็นยอดดวงใจของผม เธอแต่งตัวอะไรก็ไม่รู้เข้า...

 

ไอ้ชุดบ้านั่นที่ผมได้เห็น ขนาดแค่เห็นด้านหลังผมยังปวดจี๊ดขึ้นสมองได้ขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าได้เห็นด้านหน้าหัวผมมันจะปวดตุบ ๆ มากขนาดไหน

 

ผมพยายามเก็บความหงุดหงิดเอาไว้ แล้วปรับเสียงให้นิ่งที่สุดเพื่อเอ่ยบอกเธอในทันที

 

‘ไปเปลี่ยนชุด’

 

ไหล่เธอสะดุ้งเล็กน้อย แต่ยังคงทำหูทวนลมใส่ผม

 

‘ได้ยินไหม เฮียบอกว่าให้ไปเปลี่ยนชุด’ ผมย้ำเธอไปอีกครั้ง พร้อมกับยืนกอดอกรอดูท่าทีของเธอ

 

การกระทำที่ตอบกลับมาของเธอทำให้ผมถึงกับหงุดหงิดขึ้นมาทันที

 

เธอส่ายหัวไปมาไม่ยอมไปเปลี่ยนชุดตามคำสั่งของผม ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นเดินมาโอบเอวของผมแล้วทำหน้าตาออดอ้อนน่ารักสุด ๆ (โอ๊ยยยย...ตาย ตาย ตาย อย่างเดียวเลยไอ้เซฟเอ๊ยยยย เมียทำหน้าอ้อนขนาดนี้...แค่นี้ก็หลงไม่ไหวแล้วโว้ยยยยย)

 

ผมที่ได้เห็นด้านหน้าของเธอเต็มตา ถึงกับอึ้งไปเลย ใบหน้าสวยที่ถูกแต่งเติมสีสันเล็กน้อย กลับทำให้รู้สึกถึงความอ่อนหวานและสดใสในเวลาเดียวกัน บิกินนี่สีชมพูสวยดูเด่นออกมาจนขับผิวขาวเนียนของเธอให้ผ่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงเนินอกอวบที่โผล่พ้นขอบเดรสลูกไม้ซีทรูขึ้นมา ยิ่งทำให้สติของผมกระเจิดกระเจิง...

 

‘โธ่เฮียขาาา เอลิซอุตส่าห์ซื้อมา ถ้าไม่ใส่เสียดายแย่’ ใบหน้าสวยหวานทำหน้าตาออดอ้อนน่ารักพูดจาเสียงอ่อนเสียงหวาน จนผมอยากจะจับเธอกระแทกให้หายดื้อ

 

“ขอเอลิซใส่เถอะน๊าาา...นะ นะ นะ...น๊าาา” ท่าทีของเธอที่เบียดเอาอกตูม ๆ เข้าขยี้กับร่างกายของผม ทำให้ผมเริ่มที่จะใจอ่อน

 

“แต่มัน...โป๊...อุ๊บ!!” เสียงตำหนิของผมขาดหายไปทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้นมาขโมยจูบ

 

“อื้ออออ ~~” เสียงทักท้วงที่ออกจากลำคอของผม กลับไม่เป็นผลเมื่อริมฝีปากนุ่มนิ่มเข้าจู่โจมบดบี้ลงมา

 

“อืมมมมมม ~~ “ ริมฝีปากทั้งสองที่เผยอออกเพื่อให้ลิ้นได้ทำงานสะดวก ความหอมหวานรัญจวนคละคลุ้งไปทั่วโพรงปาก จนยากที่จะถอดถอน

 

สองลิ้นโรมรันนัวเนียอย่างไม่มีใครยอมใคร ต่างผลัดกันละเลียดชิมแทรกเข้าออกด้วยความชำนาญ จนกินเวลาอยู่หลายนาที

 

“น๊าาา ให้เอลิซใส่นะคะ สามีขาาาาา” เสียงหวานถูกเปล่งออกมาหลังจากผละออกจากริมฝีปากอุ่น

 

โครม!!

 

เสียงของกำแพงที่อยู่ภายในใจที่ผมตั้งไว้ล้มครืน ~~ เมื่อได้ยินเมียรักออดอ้อนเรียกสามี

 

ใจที่พองฟูจนแน่นอก ทำให้ผมลืมไปเลยว่าได้สั่งให้เธอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ล่อเสื้อล่อตะเข้ชุดออก

 

ก็อย่างว่า...ใครมันจะไปต้านทานดาเมจอันรุนแรงแบบนี้ไหว ก็คุณเมียเธอดันลงทุนอ้อนซะขนาดนี้...โอ๊ยยยย...ช่างแม่งแล้วโว๊ย!! อยากแต่งยังไงก็แต่งไป ห้ามเมียไม่ได้ห้ามลูกตาคนอื่นแทนก็แล้วกัน เดี๋ยวถ้าออกไปแล้วมีใครมองนะ พ่อจะควักลูกตามันออกมาฝังดินเลยทีเดียว...หึ

 

ผมพยักหน้าตอบรับคำขอเธอด้วยสายตาเหม่อลอย ส่วนเธอก็กระโดดโลดเต้นดีใจเหมือนเด็ก ๆ ก่อนที่จะกระโจนเข้ามาหอมแก้มซ้ายทีแก้มขวาทีของผมจนช้ำไปหมด

 

ฟอด ~~ ฟอด~~ ฟอด~~

 

“ขอบคุณนะคะ สามีใครเนี้ย ทั้งน่ารัก ทั้งหล่อ แถมใจดีที่สุดในโลกเลย” คำพูดหวานที่มาพร้อมกับรอยยิ้มสวยที่ผมชอบถูกปล่อยมาชโลมหัวใจให้พองโตมากขึ้นไปอีก แพ้ราบคาบ ผมแพ้ให้เธออย่างราบคาบเลยจริง ๆ

 

ความน่ารักของเธอทำให้ผมอดใจไม่ได้ที่จะโอบกอดและหอมแก้มเธอกลับคืนไป...

 

ก่อนที่เราสองคนจะเดินโอบกอดเอวกันออกไปจากห้องนอนเพื่อหาอะไรกิน...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.