โรงเรียนแห่งเวทย์มนต์

โรงเรียนแห่งเวทย์มนต์

-A A +A

โรงเรียนแห่งเวทย์มนต์

ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งได้มีผู้ใช้เวทย์นับร้อยนับพันคน โรงเรียนเวทย์มนต์แห่งนี้เต็มไปด้วยเวทย์มนต์ต่างๆมากมายส่วนมากจามีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่จะใช้เวทย์มนต์ได้ พอหลังจากนั้นพวกปีศาจก็เข้ามาฆ่าเหล่าพวกผู้ชายจนหมดผู้หญิงบางคนก็ถูกฆ่าไปด้วยเช่นเดียวกันความโกลาหลและความวุ่นวายการนองเลือดและการสูญเสียก็ได้สิ้นสุดลง เพียงแต่ในความเป็นจริงนั้นโรงเรียนเวทย์มนต์ได้ถูกทำลายไปเมื่อ2ปีก่อน เพราะเหตุใดเราจึงไม่รู้ว่าโรงเรียนเวทย์มนต์แห่งนี้จึงเป็นโรงเรียนที่ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ที่ปีศาจมาบุกและออกฆ่าเหล่าผู้คนจนโรงเรียนแห่งนี้ถูกทิ้งล้างไปจนในที่สุดเหล่าผู้มีพลังเวทย์ก็มายังโรงเรียนเวทย์มนต์เบื้องหลังของโรงเรียนนี้ยังไม่มีใครรู้แน่ชัด ถ้าพร้อมแล้วก็มาติดตามชมกันได้เลย ในขณะที่ผมกำลังจะกลับบ้านนั่นเอง จู่ๆผมก็เห็นวงเวทอยู่ในห้องนํ้าพอผมมองไปวงเวทนั่นก็มีคนตกลงมาและสิ่งที่ผมเห็นต่อมาคือผู้หญิงคนตกลงมาจากวงเวทนั่นแต่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ผู้หญิงคนนั้นเลยบอกว่า โอ๊ยเจ็บ! โดนส่งมาที่แปลกๆซะได้แล้วที่นี่มันที่ไหนค่ะเนี้ย! และผู้หญิงคนนั้นก็เลยมองมาที่ผมแล้วบอกว่า ช่วยอย่ามองกันได้ไหมค่ะ ขอเวลาให้ฉันใส่เสื้อแปปนึง ผมเลยหน้าแดงขึ้นมาทันทีแล้วบอกแค่ว่า ขะ ขอโทษพลางนึกไปว่า ผู้หญิงคนนั้นมาจากไหนล่ะนั่น แต่อืมดูแล้วก็ถือว่าไม่เลวผู้หญิงคนนั้นเลยเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วบอกว่า ถือว่า ไม่เลวอะไรของคุณค่ะ อย่าจ้องหน้าอกคนอื่นทั้งที่ยังไม่ได้จับมันสิค่ะลามกจริงๆเลยนะค่ะคุณเนี้ย ผมเลยคิดขึ้นมาว่า ยังไม่ทันจาบอกอะไรเลยแล้วรู้ความคิดเราได้ไงเนี้ยหรือว่าอ่านใจได้ ผมเลยถามผู้หญิงคนนั้นไปแค่ว่า แล้วเธอเป็นใครล่ะนั่น ผู้หญิงคนนั้นเลยบอกว่า ยังไม่ได้แนะนำตัวเลยสินะค่ะฉันชื่อ ฮิราคาว่า ฮานามารุ จะเป็นผู้ช่วยคุณตั้งแต่วันนี้ค่ะ แล้วคุณชื่ออะไรค่ะ ผมเลยตอบกลับไปว่า ฉันชื่อ คิตากาว่า เรย์จิ ยังไงเธอก็จะพาฉันไปยังโรงเรียนเวทย์มนต์สินะ ฮานามารุเลยตอบกลับไปแค่ว่า ใช่ค่ะ คุณรู้ได้ไงค่ะเนี้ย ผมเลยตอบกลับไปแค่ว่า ก็เดาเอาหน่ะ คิดอยู่แล้วหล่ะต้องมาอะไรแบบนี้ ฮานามารุเลยบอกว่า งั้นเหรอค่ะ งั้นฉันคงไม่ต้องอธิบายให้มากความสินะค่ะและฮานามารุก็จับมือผม ผมเลยหน้าแดงขึ้นมาทันทีแล้วบอกไปแค่ว่า แล้วเธอจะจับมือฉันทำไมฮานามารุเลยบอกไปว่า ถ้าไม่จับมือนายแล้วจะใช้เวทย์วาปไปยังไงล่ะ ผมเลยบอกแค่ว่า มันก็จริง ฮานามาริเลยบอกแค่ว่า เอาล่ะไปกันเถอะสู่โรงเรียนเวทย์มนต์และตัวผมก็ถูกวงเวทเคลื่อนย้ายไปยังโรงเรียนเวทย์มนต์และผมก็มาถึงยังโรงเรียนเวทย์มนต์พลางคิดขึ้นมาว่า ที่นี่เหรอโรงเรียนเวทย์มนต์อาจจะมีอะไรสนุกรออยู่ก็ได้แบบนี้ดูน่าตื้นเต้นขึ้นมาแล้วสิ ผมคิดแบบนั้นและตัวเขานั้นจะผ่านการทดสอบเวทย์มนต์หรือไม่โปรดติดตามตอนต่อไป

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.