บทที่ 14...3/3

จันทร์ซ่อนใจ

-A A +A
อ่านต่อ

บทที่ 14...3/3

          พันธินเข้าไปคุยงานกับพ่อในห้อง อรอินทุ์ทำหน้าที่เก็บล้างพอเสร็จก็พาเฉาก๊วยไปวิ่งเล่น ถึงในบ้านจะมีที่ให้มันวิ่งเล่น แต่มันคงอยากไปเล่นนอกบ้านบ้าง มันกระโดดลิงโลดแม้ว่าจะมีเชือกที่หลังกันมันวิ่งไปไกล นานพอสมควรทั้งคนและหมาก็กลับมาบ้าน

          พันธินนั่งเล่นอยู่ที่สนาม เฉาก๊วยวิ่งไปหา อรอินทุ์เลยปล่อยมือจากเชือก ดูมันสนิทสนมกับพันธินเหลือเกิน เธอเดินตามไปแล้วนั่งลงข้างๆ แต่ก็เว้นระยะไว้ห่างเหมือนกัน ถึงข่าวจะเริ่มซา แต่ว่าระวังตัวไว้น่าจะดี

          “ขอบใจนะ อาหารอร่อยมาก งานโฆษณาของเธอคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว” พันธินถาม

          “ได้พระเอกกับนางเอกโฆษณาแล้วค่ะ พรุ่งนี้จะเสนอไปทางผู้จัดการของคุณธิน ถ้าผ่านเราก็ลุยงานยาวได้เลยค่ะ”

          ไม่น่าเชื่อว่าอะไรๆ มันช่างประจวบเหมาะ นายแบบและนางแบบที่พวกเธอสนใจมีคิวว่างสัปดาห์หน้าพอดี

          พันธินผินหน้ามามองอดีตเด็กที่ชอบเพ้อฝันและถูกล้อว่าชอบอ่านนิยายจนแยกเรื่องจริงกับนิยายไม่ออก ที่จริงแล้วเธอเป็นคนมีจินตนาการต่างจากเด็กคนอื่นๆ ที่เล่นตุ๊กตาหรือไม่ก็เล่นไล่จับต่างหาก เธอชอบวาดรูปที่ออกมาเป็นเรื่องราว แม้ว่ารูปที่วาดจะบอกว่าสวยไม่ได้เต็มปาก แต่สิ่งสำคัญคือเรื่องราวที่มาจากจินตนาการ

          “เธอเก่งมากนะ ไม่เหมือนเด็กที่คอยวิ่งตามฉันเวลาอยากเล่นด้วย”

          “คุณธินเก่งกว่า ถ้าคุณแสงยังอยู่คงดี ป่านนี้คงเป็นจิตรกรระดับประเทศไปแล้ว คนอะไรเรียนบริหาร แต่เก่งวาดรูป”

          อรอินทุ์หัวเราะเบาๆ ราวกับอยากกลบเกลื่อนหัวใจโหวงๆ ของตัวเอง พอพันแสงไม่อยู่ เธอก็เหมือนขาดคนที่เข้าใจที่สุดไป เธอเหงาเพราะขาดแม่ พันแสงกดดันเพราะมีพ่อกับพี่ชายที่เก่งเกินไป

          “เธอยังคิดถึงแสงอยู่หรือ”

          “ไม่เคยลืมเลยต่างหากล่ะคะ ป่านนี้กำลังไปเกิดเป็นดาวดวงไหนบนท้องฟ้าก็ไม่รู้ ถ้ารู้จะได้โบกมือทักทาย คุณแสงจะได้ไม่เหงา ไม่เดียวดาย”

          “ความคิดถึงน่าจะพาความเหงาให้จากไปได้” เขาเอ่ย อรอินทุ์ยิ้มรับเมื่อเห็นด้วยกับเขา “เธอคงรู้ว่าสัปดาห์หน้าจะมีงานครบรอบสามสิบห้าปีเอ็มไพร์ กรุ๊ป ฉันเชิญเธอกับเพื่อนๆ ด้วยนะ” 

          “ขอบคุณค่ะคุณธิน”

          อรอินทุ์คิดว่าพันธินคงไม่อยากคุยเรื่องของพันแสงนัก ถึงได้เปลี่ยนเรื่องที่คุยกัน เธอเข้าใจเขา การที่ใครคนหนึ่งจากไปไม่ได้หมายความว่าความทรงจำได้จากไปด้วย ทุกอย่างยังคงอยู่ เพียงแต่ความเสียใจถูกเยียวยาแล้วถูกแทนที่ด้วยความคิดถึง พันธินถอนใจ เขาเองก็คิดถึง ทว่าความเสียใจยังคงอยู่ไม่คลาย

          ร่างสูงขยับลุกและเป็นฝ่ายเดินจากไป โดยขอให้อรอินทุ์ไม่ต้องไปส่ง ยิ่งอรอินทุ์หรือใครต่อใครคิดถึงพันแสงมากเท่าไหร่ เขายิ่งรู้สึกผิดมากขึ้นเท่านั้น

 

          ทำไมพันธินต้องรู้สีกผิดขนาดนั้น เดี๋ยวมาลงบทที่ 15 เพิ่มอีก 1 บทนะคะ ขอบคุณที่ตามอ่านมาถึงบทนี้ แล้วพบกันอีก 1 บทแล้วบอกลากัน แล้วสามารถอ่านต่อใน E-BOOK นะคะ

 

แจ้งข่าวนะคะ

1 จันทร์ซ่อนใจ ได้วางจำหน่ายในรูปแบบ E-Book แล้วนะคะ (20/11/2023)  ในหมวด นิยายรัก เว็บ/แอพพลิเคชั่น MEB ค่ะ

ลิงค์ค่ะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNDI0NjkyIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMjcxODg0Ijt9

2 โบว์ทำโปรโมชั่นเรื่อง จันทร์ซ่อนใจ จากราคาปกติ 249 ลงเหลือ  149 บาท 17 วัน ตอนเหลือเวลา 1 วันค่ะ  สามารถพาอรอินทุ์กับพระเอกของเธอมาไว้ที่ชั้นหนังสือในราคาน่ารักได้แล้วนะคะ

  •  

 

จันทร์ซ่อนใจเป็นนิยายที่จะคุณรู้ว่าการรอคอยและไม่หมดหวัง

สักวันคุณจะสมหวัง...

และร่วมกันหาฆาตกรตัวจริงด้วยกัน หวังว่าจะชอบนะคะ

  •  
  • _บรรพตี

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.