บทที่ 4 เรามาลอง...

พ่ายเกมสวาท
-A A +A

บทที่ 4 เรามาลอง...

หมวดหนังสือ: 

"ผมชื่อ.... เซบาสเธีย ธิพัฒน์เดชะไพศาล เรียกผม ว่าเซฟก็ได้ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"

 

" ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ ว่าแต่นามสกุลคุณคุ้นๆ นะคะ...เอ่อ...ใครนะนึกไม่ออก...เฮ้อออ...ฉันนึกไม่ออกสงสัย เครื่องดื่มสูตรพิเศษแก้วนี้จะเล่นงานฉันซะแล้วล่ะค่ะ ฮ่าๆๆ" ถึงจะคุ้นหูแต่ฉันนึกไม่ออกจริง ๆ และไม่อยากจะนึกให้ปวดหัวด้วย ฉันจึงเอ่ยบอกไปตาก็พลางมองหนุ่มหล่อตรงหน้าไป นี่ถ้าไม่ติดว่าตอนนี้ฉันไม่มีอารมณ์จริง ๆ แม่จะจีบซะเลย คนอะไรหล่อชะมัด!

 

                    แล้วฉันก็หันมาจัดการเครื่องดื่มที่อยู่ในมือต่อ สงสัยฉันคงได้เป็นยัยขี้เมาเข้าจริง ๆ ซะแล้วเพราะตั้งแต่มาก็ไม่รู้ว่าแก้วที่เท่าไหร่แล้วที่พนักงานเสิร์ฟให้ พนักงานที่นี่ช่างดีจริง ๆ จัดให้อย่างต่อเนื่องบริการดีเยี่ยม

 

เวลาผ่านไปพร้อมสติสัมปชัญญะ ของฉันที่ค่อยๆ หายไปด้วย ส่วนคุณเซฟก็ช่างคุยจริงๆ แม้ฉันจะฟังรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง ตอบเขาบ้าง ไม่ได้ตอบเขาบ้าง เขาก็ยังมีเรื่องมาให้คุยได้มากมาย จนฉัน ค่อยๆ คลายความเศร้าในใจออกไป แล้วเขาก็ได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ

 

หลังจากที่คุณเซฟกลับมาจากห้องน้ำ ไม่รู้อะไรดลใจหรือเครื่องดื่มสูตรพิเศษในมือทำพิษ ฉันถึงได้เอ่ยปากออกไปว่า

 

" คุณเซฟคะเอ...ลิซ อยากจา~~ชวนคุณเซฟ มาหาอารายยยตื่นเต้นๆ สนุกๆ ทำกันคุ๊ณ~~เซฟสนใจที่จะทำกับเอ..ลิซหม๊ายยยยคะ" ฉันพูดด้วยน้ำเสียงยานครางจากความเมาพลางกระดกเครื่องดื่มที่อยู่ในมือ ลงคออย่างต่อเนื่อง

 

ความใจกล้าหน้าด้านฉายออกมาแทนสติที่หายไป ปฏิกิริยาแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนก็เกิดขึ้น มือที่เคยถือแต่แก้ว ตอนนี้มันกับเริ่มซุกซนกรีดกรายไปที่แก้มสากของเขาลากต่อไปที่คอหนาที่รับกับหน้าจนดูสมส่วนอย่างน่าประหลาดจนฉันมีความรู้สึกอยากจะกัดเข้าไปที่ซอกคอนั้น ฉันยังคงได้ใจเพราะท่าทีเขาก็ไม่ได้รังเกียจสิ่งที่ฉันทำอยู่เลย ฉันลูบไล้ต่อลงไปตามสาบกระดุมเสื้อมือของฉันสัมผัสได้ถึงร่องกล้ามแน่นของเขา และก่อนที่มันจะลงไปมากกว่านี้คุณเซฟก็ได้จับมือของฉันไว้ แล้วตอบกลับมาว่า

 

" คุณเอลิซ อยากจะทำอะไรที่มันตื่นเต้นหรอครับ ว่าแต่..คุณจะไหวหรอครับ " ใบหน้าหล่อมองฉันด้วยความสงสัย และแปลกใจว่าสภาพฉันเมาขนาดนี้ยังจะชวนเขาทำอะไรอีก

 

"หว๋ายยยสิค่ะ เอลิซไม่ได้มาวววขนาดนั้นสักหน่อยยย" ฉันพูดเสียงยานคาง ก่อนที่ฉันจะโน้มตัวลงไปกระซิบที่ข้างหูเขาเพื่อบอกสิ่งที่ฉันจะชวนเขาทำว่า

 

"เรามาลอง.........." หลังจากที่ฉันกระซิบข้างหูคุณเซฟถึงกับชะงักไปเลย แต่สีหน้าที่ตกใจของเขา ก็มีให้เห็นแค่แว็บเดียวเท่านั้นก่อนจะเปลี่ยนเป็นปกติดังเดิม จากนั้นสายตาคมก็จับจ้องมาที่ใบหน้าสวยหวานของฉันอย่างมีความหมาย แล้วถามกลับมาว่า

 

"คุณเอลิซมั่นใจจริงๆ แล้วใช่ไหมครับ"

 

"ค่ะ" ^-^

 

"ถ้างั้นตรงนี้คงไม่เหมาะที่เราจะทำตามที่คุณเอลิซบอก ผมว่าผมมีที่ที่เหมาะๆ เราไปกันเลยไหมครับ คุณเอลิซเดินไหวไหมครับหรือจะให้ผมอุ้มไป" เขามองมาที่ฉันอยากมีเลศนัย

 

"งั้นคงต้องรบกวนคุณเซฟแล้วล่ะค่ะ" ฉันพูดพร้อมส่งสายตาที่คิดว่าหวานหยดย้อยที่สุดให้กับเขา

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.