บทที่ 5 เริ่มเกม

พ่ายเกมสวาท
-A A +A

บทที่ 5 เริ่มเกม

หมวดหนังสือ: 

หลังจากที่ฉันพูดจบเขาก็ลุกขึ้นยืนแล้วอุ้มฉันขึ้นในท่าเจ้าสาวพร้อมเดินออกไปจากร้านท่ามกลางสายตาของนักท่องราตรีและนักล่าทั้งหลายที่จ้องจะตะครุบฉันตั้งแต่ต้น เสียงซุบซิบมีตลอดระยะทางจากโต๊ะจนถึงหน้าร้าน แต่ดูเขาจะไม่สะทกสะท้านกับคำซุบซิบนั้นเลย ส่วนฉันเองก็หูอื้อ หน้าชาจนไม่รับรู้อะไรแล้ว

 

เขาอุ้มฉันอยู่อย่างนั้น จนลูกน้องเขาเอารถมาจอดตรงหน้าร้าน แล้วเปิดประตูให้ จากนั้นเขาค่อยๆ วางฉันลงตรงข้างคนขับ และรัดเข็มขัดนิรภัยให้ฉันอย่างเรียบร้อย ก่อนจะเดินไปนั่งยังที่นั่งคนขับ ช่างเป็นสุภาพบุรุษจริง ๆ ฉันคิดไม่ผิดจริง ๆ ที่ชวนเขา....

 

หลังจากขึ้นรถสปอร์ตสุดหรู เขาก็ได้ขับพาฉันมุ่งหน้าไปยังสถานที่ที่เขาบอก ซึ่งฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหน ขับไปได้ไม่นานนัก เขาก็จอดรถ ฉันถึงได้พบว่าที่ที่เขาพามาคือคอนโดหรูใจกลางเมือง ที่ไม่ไกลจากผับเท่าไหร่นัก ถึงแม้จะเมาแต่ฉันจำได้ดีว่าที่นี่ต้องระดับ อภิมหาเศรษฐีเท่านั้นถึงจะซื้อได้เพราะราคาห้องแต่ละห้องหลักร้อยล้านขึ้นทั้งนั้น ฉันว่าคอนโดที่ฉันอยู่ก็หรูแล้วนะ แต่เทียบไม่ได้กับที่นี่ ก็ดีรวยขนาดนี้ เมื่อเสร็จสิ้นกับสิ่งที่ฉันชวนเขาทำเขาก็คงไม่มายุ่งกับฉันอีก เพราะสิ่งที่เขากับฉันกำลังจะทำนั้นมันควรจบลงแค่เพียงในคืนนี้...

 

เขาจอดรถหน้าคอนโดพร้อมบอกให้ลูกน้องนำรถไปเก็บก่อนจะพาฉัน เข้าสู่ลิฟต์ส่วนตัวแบบ VIP ลิฟต์ตัวนี้ไม่มีเลขบอกชั้น เพราะมันเป็นลิฟต์ที่พาไปชั้นเดียวเท่านั้นคือชั้นสูงสุดของคอนโดหรูแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่ Penthouse ราคาหลายพันล้านตั้งอยู่

 

เขาโอบกอดเอวเพื่อประคองฉันที่มีอาการมึนจากฤทธิ์เครื่องดื่มสูตรพิเศษ ฉันซุกหน้าเข้ากับอกแกร่งของเขา กลิ่นกายเขาที่คละเคล้ากับกลิ่นน้ำหอมมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกร้อนวูบวาบแปลกๆ ไม่นานนักเราก็ขึ้นมาถึงจุดหมายที่ชั้นบนสุด

 

เมื่อลิฟต์เปิดออกก็เผยให้เห็นทางเดินขนาดใหญ่ มีชายใส่สูทชุดดำ ยืนอยู่เป็นระยะ เขาอุ้มฉันในท่าเจ้าสาวอีกครั้งแล้วเดินไปตามทาง ชายใส่สูทชุดดำได้แต่ก้มหัวทำความเคารพเมื่อเขาเดินผ่าน จนมาถึงหน้าประตูห้อง เขาปล่อยฉันลงเพื่อที่จะสแกนนิ้วมือเข้าไปใน Penthouse สุดหรูหนึ่งเดียวของทั้งชั้นและคอนโดนี้

 

พรึ่บ! ไฟเปิดขึ้นอัตโนมัติเผยให้เห็นข้างในที่กว้างขวาง Penthouse สุดหรูที่ตกแต่งได้งดงามไร้ที่ติ กระจกรอบด้านที่ทำให้เห็นวิวยามค่ำคืนที่เหมือนเป็นภาพวาดของศิลปินชั้นสูง

 

ในขณะที่ฉันกำลังเพลิดเพลินกับวิวหลักพันล้าน เขาก็จู่โจมฉันทันทีโดยที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว เขาดันหลังฉันให้ติดกำแพง สองมือหนาของเขาประคองศีรษะฉันอย่างระมัดระวัง จากนั้นเขาโน้มตัวลงจูบปากฉันอย่างดูดดื่มแม้ฉันจะเคยจูบกับไอ้เคนแต่รสชาติจูบจากคุณเซฟมันแปลกใหม่มากสำหรับฉัน ทั้งลิ้นร้อน ทั้งไออุ่นจากลมหายใจที่เจือกลิ่นเหล้านิดๆ ของเขามันช่างมีเสน่ห์จนทำให้ร่างของฉันสั่นไหวเหมือนมีไฟสถิตวิ่งไปทั่วร่าง

 

เขาจูบเร่าร้อนสลับกับนุ่มนวลบดคลึงริมฝีปากฉันอย่างหิวกระหาย ลิ้นของเขาที่ลุกล้ำเข้ามาในปากตวัดเกี่ยวลิ้นของฉันอย่างดูดดื่ม จนฉันแทบขาดอากาศหายใจ ได้แต่ส่งเสียงทักท้วงในลำคอเพื่อให้คนร่างใหญ่ปราณีฉันบ้าง

 

เขารับรู้ว่าฉันกำลังจะขาดอากาศหายใจเขาถอนริมฝีปากออกอย่างแผ่วเบาพร้อมจ้องหน้าฉันอย่างมีความหมายฉันหลบสายตาด้วยท่าทีเงอะงะในหัวตีกันเป็นพัลวันความคิดหนึ่งอยากจะแอ่นร่างสู้กับไฟสวาทที่ตอนนี้มันรุกโชนอยู่ในร่าง แต่อีกความคิดหนึ่งก็คิดว่าฉันทำถูกแล้วใช่ไหม

 

เหมือนเขาจะมองเห็นความลังเลในสายตาฉันออก และกลัวว่าฉันหยุดเกมนี้ เขารีบอุ้มฉันในท่าเจ้าสาวขึ้นไปสู่ ห้องนอนชั้นบน ของ Penthouse เขาวางฉันลงบนเตียงคิงไซซ์ขนาดใหญ่ พร้อมกับก้มลงจูบอย่างเร่าร้อนเขาสอดลิ้นเข้ามาหยอกล้อกับลิ้นของฉันอีกครั้ง มือหนาค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่ว ทุกที่ที่เขาสัมผัสมันเหมือนมีกระแสไฟวิ่ง ความสยิวก่อตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ท้องน้อยของฉันเริ่มมีความรู้สึกวูบหวิวแปลกๆ รู้ตัวอีกทีฉันก็เหลือแค่ บราซิลิโคนจิ๋วที่ใช้ปิดยอดปทุมถันกับแพตตี้ตัวน้อย ที่ปกปิดของสำคัญของฉันอยู่

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.