1 Restore พักฟื้นร่างกายก่อนเดินทาง

DeadAhead

-A A +A

1 Restore พักฟื้นร่างกายก่อนเดินทาง

หมวดหนังสือ: 

“ฟู่ว”

ผมผ่อนลมหายใจออกช้าๆ ในขณะที่โยกตัวขึ้น แต่ถูกมือทั้งสองข้างที่จับสะโพกผมไว้อย่างแน่นหนากดให้ผมนั่งลงไปอีก ผมไม่อาจต้านทานแรงกดของมือสองข้างนั้นได้ จึงยอมให้ตัวเองนั่งไปอีกครั้ง ปล่อยให้ร่างกายของผมครอบครองร่างกายของอีกฝ่ายจนหมด

“อย่าเพิ่งหยุดซิ ไหนบอกว่าอยากคุมเกมไง” เสียงคนที่นอนหงายอยู่ข้างล่างถามขึ้นมา น้ำเสียงกระเซ้าของเขาทำให้ผมหัวเราะ ก่อนจะก้มลงไปจูบปากที่อ่อนนุ่มของเขา

“โธ่! ผมนั่งท่านี้นานๆ ก็เมื่อยนะ หมอ” ผมถอนปากขึ้นจากจูบที่เนินนานและเริ่มเถียง “คุณเล่นนอนอย่างเดียวเลยตั้งแต่มาถึงห้อง” ผมพูดพลางมองหน้าเขา

ชายที่นอนหงายอยู่ใต้ตัวผม ยิ้มจนเห็นรอยยับที่หางตาทั้งสองข้าง ซึ่งเป็นริ้วรอยที่บ่งบอกว่าเขาไม่ใช่หนุ่มๆ อีกต่อไปแล้ว แต่ถึงจะอย่างนั้น ใบหน้านี้ก็ยังมีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นตาสีฟ้าที่สดใสหรือรอยยิ้มขี้เล่นที่ปรากฏอยู่บนใบหน้า

“งั้น ต่อไปก็ตาผมแล้วใช่ไหม?” เขาถามพร้อมกับเลื่อนมือทั้งสองข้างมากดก้นผมไว้จนแน่นโดยไม่รอให้ผมตอบ แล้วเขาก็ยกเอวตัวเองขึ้น ทำให้ท่อนเนื้อแข็งเกร็งที่ผมนั่งทับอยู่ถูกดันกลับเข้ามาในตัวผมอีกครั้งก่อนจะถอนออกและดันกลับเข้ามาอีกครั้งและอีกครั้ง

 

 

ผมตื่นขึ้นมาอีกครั้งแบบไม่มีเหตุผล มองฝ่าความมืดสลัวในห้องเล็กๆ ที่ไม่คุ้นตา แล้วก็ถอนนหายใจเบาๆ เมื่อจำได้ว่าเป็นห้องของหมอเอริก นาฬิกากระพริบบอกเวลาตีห้าครึ่ง ผมหลับไปได้ห้าชั่วโมงกว่าๆ ผมมองไปข้างๆ ตัว เห็นหมอเอริกมองตอบกลับมา

“ฝันร้ายเหรอ?” เขาถามเบาๆ

“ไม่เชิงครับ “ผมตอบพลางยันตัวขึ้้นไปจูบเขา “ปลอบผมหน่อยซิ” ผมส่งยิ้มท้าทาย

หมอเอริกเอื้อมมือมาลูบหัวผมและประกบปากกับผมอีกครั้ง ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมออกศึกจึงกล้าท้าทาย แต่เขาก็แสดงออกว่าพร้อมด้วยการสอดลิ้นหนาใหญ่เข้ามาในปากผม

หลังจากโรมรันกันเนิ่นนาน ผมก็สวมบทคาวบอยหนุ่มเปลือยกายขึ้นควบม้าอีกครั้ง ปล่อยให้หมอเอริกนอนหงายครวญครางแข่งกับเสียงเอี๊ยดอ๊าดของเตียงไม้

ถึงแม้ผมจะชอบเป็นคาวบอย แต่การควบม้าครั้งนี้ก็เมื่อยล้าน่าดู เพราะม้าเริ่มพยศมากขึ้น ครึ่งหลังผมจึงปล่อยให้เขาคุมเกมเองทั้งหมด มันเป็นครึ่งชั่วโมงที่หมอเอริกกระแทกเอวใส่ผมไม่ยั้ง แล้วคาวบอยหนุ่มอย่างผมก็หมดฤทธิ์อีกครั้ง

 

แสงแดดตอนเช้าส่องเข้ามาในห้องแล้วตอนที่หมอเอริกพาร่างเปลือยเปล่าเดินเข้าห้องน้ำไป ผมกำลังคิดถึงเรื่องที่ผมจะต้องทำในวันนี้ ถ้าไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงแผนของผมซะก่อน หมอเอริกก็คงจะเป็นอีกคนหนึ่งที่ผมต้องบอกลา

+-------------------------------------------+

เพิ่มคำติชมด้านล่างได้เลย ขอบคุณล่วงหน้าครับ

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.