หอ พัก

-A A +A
หอ พัก

หอ พัก

หอพัก พัก การมีหอพักไม่ใช่เรื่องยากแต่มีหอพักที่ดีได้ก็ไม่ใช่ง่าย การมีหอพักน่าจะคิดถึงลูกบ้านมาเป็นชั้นสำคัญอันดับแรกๆวันนี้เลยมีความรู้ดีๆสำหรับผู้ครอบครองหอพักที่จะจำเป็นต้องรู้ถึงการดูแลและรักษาความปลอดภัยให้ลูกบ้านมีความคิดว่าอยู่แล้วก็อาศัยที่เราแล้วรู้สึกปลอดภัย ไร้กังวลได้

ระบบรักษาความไม่มีจำเป็นต้องมาเป็นลำดับแรก ถ้าเราไม่มีระบบรักษาความปลอดภัยหรือมีแล้วมันไม่ดีก็สามารถเป็นต้นเหตุของการลักขโมย หรือเกิดเหตุร้ายได้ง่าย ฉะนั้นแล้ว ควรจะมีระบบรักษาความไม่เหมือนๆไม่ว่าจะเป็น การมี รปภ.เพื่อรักษาความปลอดภัยได้ 24 ชั่วโมง หรือก่อตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ไว้ตามจุดต่างๆของห้องพัก มีประตูที่เป็นตาแมวหรือโซ่เกี่ยวประตู มีระบบระเบียบเข้าออกประตุแบบดิจิตอล อื่นๆอีกมากมาย
ที่ตั้งของห้องพักน่าจะอยู่ที่ชุมชนคนเยอะ ไม่เปลี่ยว แล้วหลังจากนั้นก็สามารถใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก แหล่งการค้า หรือใกล้ขนส่งสาธารณะให้ลูกบ้านเดินทางในเวลากลางคืนได้อย่างรู้สึกปลอดภัย
มีทางหนีไฟให้ลูกบ้านในตำแหน่งที่ควร จากผู้อาศัยอยู่เยอะมากๆทำให้หากเกิดเหตุเร่งด่วนขึ้นจะไม่สามารถหาทางออกได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุผลดังกล่าวบันไดหนีไฟหรือทางออกฉุกเฉิดควรจะเป็นทางที่โล่งแล้วหลังจากนั้นก็มีประตูไม่ซับซ้อนเพื่อพร้อมกับเรื่องเร่งด่วนอยู่เป็นประจำเวลา

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.