รวมเรื่อง 5 เรื่องสำคัญต้องรู้ก่อนซื้อ ประกันเดินทางในประเทศ เดินทางสบายใจ

-A A +A
รวมเรื่อง 5 เรื่องสำคัญต้องรู้ก่อนซื้อ ประกันเดินทางในประเทศ เดินทางสบายใจ

รวมเรื่อง 5 เรื่องสำคัญต้องรู้ก่อนซื้อ ประกันเดินทางในประเทศ เดินทางสบายใจ

 

เช็กแผนประกันเดินทางในประเทศ  ล่วงหน้าก่อนตัดสินใจซื้อ
ก่อนเดินทางแนะนำให้คุณเช็คแผนประกันภัยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเบี้ยประกัน แผนความคุ้มครอง ยกตัวอย่างบางประกันภัยที่ไม่คุ้มครองการเดินทางไปยังพื้นที่มีความเสี่ยงสูง ฉันมีภายในเรื่องนิวเคลียร์ภัยสงครามหรือการก่อการร้าย ดังนั้นการเช็กแผนประกันล่วงหน้าทำให้คุณได้รับความคุ้มครองตามต้องการ

ทำเร็วทำก่อนได้รับความคุ้มครองสบายใจ
ทำ ประกันการเดินทาง ก่อนเสมอช่วยให้การเดินทางของคุณได้รับความคุ้มครองไม่ว่าจะเที่ยวบินล่าช้าการเรื่องเดินทางหรือยกเลิกเรื่องที่ควบคุมไม่ได้คุณจะได้รับค่าชดเชย โดยเฉพาะคนที่เดินทางเพื่อการทำงาน ซึ่งมีในเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง การเดินทางล่าช้าอาจทำให้คุณเสียผลประโยชน์ได้ดังนั้นเมื่อเลือกทำ ประกันภัยเดินทางต่างประเทศที่ได้รับความคุ้มครองช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคลิปไร้ปัญหาที่นำมาซึ่งค่าใช้จ่ายในภายหลัง 

คุณเลือกได้ว่าจะทำ ประกันภัยการเดินทาง แบบรายปีหรือรายเที่ยว
เช็กไลฟ์สไตล์ของตัวเองว่าเป็นสายเที่ยวเดินทางบ่อยแค่ไหน เพราะคุณสามารถเลือก ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ทั้งแบบรายปีหรือรายเที่ยวก็ได้ หรือหากยังไม่พร้อมแบบรายปีลองทำหลายเที่ยวไปก่อนหลัง จากนั้นเมื่อจะเดินทางอีกครั้งจึงเลือกแบบรายปี เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองในระยะยาวก็คุ้มค่าเช่นกัน เพราะต้องยอมรับว่าคนที่ยังไม่เคยทำมาก่อนมาก่อนอาจมีความไม่มั่นใจ ลองทำระยะสั้นเมื่อมั่นใจแล้วจะทำในระยะยาวก็ไม่สาย

เดินทางบ่อยทำ ประกันการเดินทาง รายปี 
สำหรับคนที่เดินทางบ่อยคุณสามารถเลือกซื้อแผนประกันการเดินทางแบบรายปีได้ คุ้มค่าในระยะยาว เช็คเลยใครที่เดินทางบ่อยมากกว่า 10 ครั้งต่อปีการทำประกันเดินทางรายปีย่อมคุ้มค่ากว่าการทำแบบรายเที่ยว

เปรียบเทียบบริษัทประกันแต่ละแห่งที่คุณสนใจ 
เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองตามที่ต้องการ รวมถึงค่าใช้จ่ายเบี้ย ประกันเดินทางต่างประเทศของ AIS Insurance ที่ชำระได้ แนะนำให้เปรียบเทียบทางแผนประกัน เบี้ยประกัน รวมถึงความน่าเชื่อถือ โดยเช็กได้ง่ายเพียงแค่คลิกติดตามข้อมูลผ่านทางหน้าเว็บประกันภัย

ประกันเดินทางในประเทศ  ไม่ใช่ประกันอุบัติเหตุ ต้องทำความเข้าใจในข้อแตกต่างของประการการเดินทางกับประกันอุบัติเหตุว่าเป็นคนละแผนประกัน ความคุ้มครองแตกต่างกัน เช่นถ้าทำประกันอุบัติเหตุเพียงอย่างเดียวหากระหว่างเดินทางมีอาการเจ็บป่วย การเดินทางไปต่างประเทศการทำประกันการเดินทางจึงให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากกว่าทั้งการเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดเหตุไม่สบายขึ้นมา

ที่มาข้อมูล
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-in/Info

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.