ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ ทางเลือกดีๆ สำหรับคนยุคใหม่

-A A +A
ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ ทางเลือกดีๆ สำหรับคนยุคใหม่

ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ ทางเลือกดีๆ สำหรับคนยุคใหม่

หากเป็นไปได้ทุกคนต่างก็ต้องการให้ตนเองและคนที่รักมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยด้วยกันทั้งนั้น แต่โรคภัยไข้เจ็บเป็นเรื่องที่คาดเดาได้ยากโดยเฉพาะกลุ่มโรคร้าย เช่น โรคมะเร็ง โรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท โรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด เป็นโรคที่เป็นภัยเงียบ ซึ่งต่อให้ดูแลสุขภาพร่างกายดีแค่ไหนบทจะเป็นขึ้นมาก็สร้างความกังวลใจไม่ใช่น้อย ไหนจะอาการของโรค ไหนจะค่ารักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้นทุกปี คนยุคใหม่ส่วนใหญ่จึงนิยมลดภาระความเสี่ยงด้านค่าใช้จ่ายด้วยการทำ ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่

มะเร็ง คือโรคร้ายอันดับหนึ่งที่เป็นสาเหตุทำให้คนไทยเสียชีวิต ทั้งยังมีค่าใช้จ่ายสูงในการรักษาพยาบาล อาทิ  ค่ารังสีรักษา ค่าเคมีบำบัด ค่ารักษาแบบพุ่งเป้า หรืออื่น ๆ ซึ่งรวมแล้วจะอยู่ที่ประมาณหลักแสนจนถึงหลักล้านขึ้นอยู่กับชนิดและระยะของมะเร็ง โรงพยาบาล และวิธีการรักษา ยกตัวอย่างเช่น ค่าใช้จ่ายในการฉายรังสีในเวลาราชการสำหรับมะเร็งที่ปอดหากใช้วิธีการรักษาแบบ IMRT/VMAT จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 197,600 บาท แต่หากใช้วิธีรักษาแบบ 3 มิติ จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 141,100 บาท หรือหากใช้วิธีรักษาแบบพุ่งเป้าซึ่งให้ประสิทธิภาพสูงในการรักษามะเร็ง ราคาจะอยู่ที่ 250,000 บาท/เข็ม เป็นต้น

กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด ได้แก่ โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และโรคหลอดเลือดส่วนปลาย ซึ่งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตลำดับที่ 3 ของคนไทย รองจากมะเร็งและอุบัติเหตุ มีค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลค่อนข้างสูงเช่นกัน อาทิ การขยายหลอดเลือดหัวใจด้วยบอลลูนและใส่ขดลวดมีค่าใช้จ่ายประมาณ 43,000 – 275,000 บาท การผ่าตัดหลอดเลือดหัวใจมีค่าใช้จ่ายประมาณ 124,000 - 503,000 บาท การทำบอลลูนหัวใจมีค่าใช้จ่ายประมาณ 76,000 – 139,000 บาท หรือแม้แต่การใส่เครื่องกระตุ้นไฟฟ้าหัวใจก็มีค่าใช้จ่ายสูงประมาณ 18,000 – 436,000 บาท และสำหรับการรักษาโรคหลอดเลือดสมองมีอัตราเริ่มต้นที่ประมาณ 350,000 บาท

จะเห็นได้ว่าค่าใช้จ่ายในการรักษาแต่ละโรคนั้นค่อนข้างสูง คนยุคใหม่จึงเลือกความอุ่นใจด้วยกรมธรรม์ประกันชีวิต เช่น ประกันมะเร็ง ประกันโรคหัวใจ หรืออาจจะเหมารวมเป็นประกันแบบกลุ่มโรคร้ายแรง เป็นต้น ปัจจุบัน SCB PROTECT บริการ ประกันออนไลน์ จากไทยพาณิชย์มี แพ็กเกจประกันโรคร้ายแรง บิ๊ก ทรี ซึ่งเป็นแผนประกันสุขภาพฉบับเดียวแต่ให้ความคุ้มครอง 3 กลุ่มโรคร้ายแรง ทั้งโรคมะเร็ง กลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด โดยนอกจากจะคุ้มครองโรคแล้วยังจ่ายผลประโยชน์เป็นเงินก้อนสูงสูดถึงสองล้านบาทเมื่อได้รับวินิจฉัยว่าเป็น 1 ใน 3 กลุ่มโรคร้ายทุกระยะ ทั้งยังเป็น ประกันโรคร้ายแรง ของ SCB Protect เบี้ยคงที่ 5 ปี มีอายุรับประกัน 20 - 60 ปี ใช้หักลดหย่อนภาษีได้ แถมซื้อง่าย เพียงแค่ตอบคำถามสุขภาพเท่านั้น เนื่องจากเป็น ประกันออนไลน์ จึงสะดวก สมัครง่ายภายใน 5 นาที ได้รับความคุ้มครองทันที การันตีความมั่นใจจากไทยพาณิชย์ ชมรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่ม https://online.scbprotect.co.th/life/e-stroke

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.