เคล็ดเทวะพลิกสวรรค์

เคล็ดเทวะพลิกสวรรค์

-A A +A

เคล็ดเทวะพลิกสวรรค์

เพราะการไล่ล่าของศัตรู ทำให้หลิงเฉิน ผู้ที่ไม่เคยฝึกวิชากำลังภายใน พบประสบการณ์พิสดาร จากอันธพาลร้านถิ่น กลับกลายเป็นผู้ฝึกตน จากคนธรรมดามุ่งสู่...จุดสูงสุดของวิชายุทธ!

ระดับพลังปราณ

  1.  ก่อลำธาน 1/9
  2.  สายธารา 1/9
  3.  ทะเลปราณ 1/9
  4.  ทรายปราณ 1/9
  5.  หลอมแผ่นดิน 1/9
  6.  หลอมภูเขา 1/9
  7.  หลอมตราหยก 1/9
  8.  หลอมตราวิญญาณ 1/9
  9.  เจตสวรรค์ 1/9
  10.  เทพสวรรค์
  11.  ???

คำอธิบายก่อนอ่าน

นิยายเรื่องนี้ข้าพเจ้าแต่งขึ้นจากจินตนาการ มิได้อ้างอิงประวัติศาสตร์จากที่ใดๆ ทั้งสิ้น ชื่อตัวละคร สถานที่ วัฒนธรรม ถึงแม้จะดูคล้ายจีนโบราณอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่จีน ดังนั้นไม่ควรนำไปเปรียบเทียบกับภาษา หรือวัฒนธรรมของจีน เพราะไม่ว่าสถานที่ หรือชื่อตัวละครเหล่านี้ ไม่มีความหมายใดๆ ในภาษาจีน หรือหากจะบังเอินไปสอดคล้องเข้าจริงๆ ก็ควรทราบว่า นั่นไม่ใช่ความตั้งใจของนักเขียน เป็นเพียงการออกเสียงที่คล้ายคลึงกันเท่านั้น

การแต่งนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา ข้าพเจ้าเพียงทำเพื่อใช้ฝึกปรือสำนวนของตนเอง ดังนั้นหากมีตรงจุดใดผิดพลาด ข้าพเจ้าต้องขออภัย และหวังด้วยใจว่า ท่านผู้อ่านจะสนุกสนานไปกับโลกการฝึกตนแห่งนี้

เซียนผู้กัน

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.