ไม่เปิดสัญญาณ 3G เกี่ยวมั้ย? แอป SCB EASY เข้าไม่ได้

-A A +A
ไม่เปิดสัญญาณ 3G เกี่ยวมั้ย? แอป SCB EASY เข้าไม่ได้

ไม่เปิดสัญญาณ 3G เกี่ยวมั้ย? แอป SCB EASY เข้าไม่ได้

ไม่เปิดสัญญาณ 3G เกี่ยวมั้ย? แอป SCB EASY เข้าไม่ได้

            เราเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ทุกเดือนทางบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจะส่งค่าใช้จ่ายมาให้ บอกก่อนว่าเราเป็นคนไม่ค่อยถนัดเรื่องเทคโนโลยี เรียกว่าเข้าขั้นไม่รู้เรื่องอะไรเท่าไหร่ เลยไม่เคยทำธุรกรรมผ่านมือถือเลย มีโทรศัพท์ไว้โทรเข้า โทรออก ถ่ายรูป ฟังเพลง อะไรพวกนี้มากกว่า ส่วนใหญ่เวลาจะเช็คยอดเงินในบุญชีก็มักจะไปเสียบบัตรขอดูยอดเงินที่ตู้กด ATM เป็นประจำ จนมีเพื่อนสอนให้ใช้แอป SCB EASY บอกว่าสะดวกกว่าเยอะ เราเลยลองสมัครดู แต่พอจะลองทำธุรกรรม ปรากฏว่าแอป SCB EASY เข้าไม่ได้ (เพิ่มเติมที่ : https://www.scbeasy.com/v1.4/site/presignon/th/srv/srv_prf.asp) แถมขึ้นข้อความว่า “ไม่สามารถเชื่อมต่อบริการได้ในขณะนี้ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง”  ตอนแรกเราคิดว่าคงเป็นเพราะไม่ได้เปิดสัญญาณ 3G แต่พอเราลองเปิด 3G แอปก็ยังเข้าไม่ได้เหมือนเดิม เราก็เลยลองถามเพื่อนก็ได้คำตอบว่าต้องเปิดใช้ 3G เฉพาะครั้งแรกที่เข้าแอปเท่านั้น หลังจากนั้นก็สามารถใช้ Wi-Fi ได้ปกติ  สุดท้ายถึงมารู้ทีหลังว่าที่เราเข้าแอปไม่ได้เป็นเพราะแอป SCB EASY ล่ม เท่าที่คุยกับเพื่อนหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเรื่องปกติ ช่วงสิ้นเดือนมีปัญหากันแทบทุกเจ้า เพราะคนทำธุรกรรมเยอะ ซึ่งเราก็เห็นด้วย ยิ่งพวกนักศึกษาที่อยู่ไกลบ้านแบบเราคงแห่กันทำธุรกรรมช่วงนี้เยอะแน่นอน เพื่อนเลยแนะนำให้เรารอสักพัก 10-15 นาทีแล้วค่อยเข้าแอปใหม่ก็ปรากฏว่าใช้งานได้ปกติ ซึ่งเราลองใช้ดูแล้วสะดวกมาก ๆ ค่ะ ต่อมาเราเลยพยายามเลี่ยงทำธุรกรรมช่วงสิ้นเดือน บอกให้ทางบ้านส่งเงินมาให้สักสัปดาห์ที่ 3 ของทุกเดือนแทน เท่านี้เราก็ไม่เจอปัญหา แอป SCB EASY เข้าไม่ได้ หรือ SCB EASY ล่ม อีกเลยค่ะ

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.