หาคนคุย : สิ่งที่คุณไม่ควรทำเวลาเหงา เมื่อแฟนไม่สนใจหรือทะเลาะกับแฟน

-A A +A
หาคนคุย : สิ่งที่คุณไม่ควรทำเวลาเหงา เมื่อแฟนไม่สนใจหรือทะเลาะกับแฟน

หาคนคุย : สิ่งที่คุณไม่ควรทำเวลาเหงา เมื่อแฟนไม่สนใจหรือทะเลาะกับแฟน

หลายครั้งที่เหล่ามนุษย์แฟนรู้สึกเหงาจับใจ เมื่อแฟนไม่มีเวลาให้ แฟนไม่สนใจ รวมถึงช่วงทะเลาะกับแฟน วิธีแก้ปัญหาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันออกไป มีทั้งเรียกร้องความสนใจจากแฟน พูดคุยปรับความเข้าใจกัน ยอมรับสภาพที่เป็นอยู่ และอีกสารพัด

 

ทว่าสิ่งที่คนที่มีแฟนอยู่แล้วรู้สึกเหงา รู้สึกอ้างว้างไม่ควรทำอย่างที่สุดเลย ก็คือการหาคนคุยเพื่อคั่นเวลา ไม่ว่าจะจากเว็บหาเพื่อนหาแฟน หรือจากเว็บไซต์อื่นหรือตามช่องทางใดๆ ก็ตาม

 

ในเว็บหาคู่หรือหาแฟน หรือตามพื้นที่สำหรับหาเพื่อนคุยต่างๆ โดยส่วนใหญ่คนที่เข้าไปก็คือต้องการที่จะหาแฟน หรือหาเพื่อนคุยในเชิงชู้สาว หรือแม้กระทั่งหาเพื่อนคุยเรื่องอย่างว่า ดังนั้นหากเราไปหาเพื่อนคุยในเว็บทำนองนี้ หากแฟนเรามารู้ภายหลัง จากที่ไม่ได้ทะเลาะกัน ก็จะกลายเป็นทะเลาะกัน หรือจากที่ทะเลาะไม่เข้าใจกันอยู่แล้ว ก็จะทำให้เหตุการณ์บานปลายขึ้นอย่างควบคุมไม่ได้

 

นอกจากนี้ การที่เราไปคุยกับคนอื่น มันก็เหมือนว่าเราไปเปิดโอกาสให้คนอื่นเขาเข้ามาจีบเรา เหมือนไปให้ความหวังคนที่เขาต้องการหาแฟนจริงจัง คือถ้าเราโสดมันก็คงดี แต่ประเด็นคือเราไม่โสดไง ตัวเราเองมีแฟนอยู่แล้ว ถ้าเกิดคุยกันแล้วอีกฝ่ายรู้สึกดีและคิดจริงจังขึ้นมา ก็เหมือนกับเราไปหลอกคนอื่นเขา ไปทำร้ายเขาโดยเจตนา ทั้งที่จริงแล้ว เราไม่ควรไปดึงคนอื่นเข้ามาเจ็บปวดเพราะเราเลย คนอื่นไม่ได้รับรู้ปัญหาอะไรของเราด้วย และเขาไม่ผิดที่รู้สึกดีกับเรา มีแต่เรานั่นแหละเป็นคนผิดและใจร้าย ที่ไปดึงเขามาเป็นตัวแทนใครอีกคนที่ไม่มีเวลาให้เรา หรือทะเลาะกันกับเรา

 

ที่ยิ่งแย่ไปกว่านั้นก็คือ หากตัวเราเองเผลอไปมีเพศสัมพันธ์กับคนคุย หรือรู้สึกดีกับคนคุยของเราไปด้วย ทีนี้ล่ะเรื่องใหญ่เลย เพราะจากรักของคนสองคน ก็จะกลายเป็นรักสามเส้าเราสามคนขึ้นมาทันที ถ้าจบดีกล่าวคือเราเลือกคนใหม่แล้วเลิกกับแฟน หรือเราเลือกแฟนแล้วหยุดคุยกับคนใหม่ได้ก็คงไม่เท่าไหร่ กลัวแต่ว่าเลือกไม่ได้โยเยไปมา สุดท้ายเจ็บกันทั้งสามคน แล้วเหลือทิ้งเอาไว้แต่ความรู้สึกแย่ๆ ให้กัน พร้อมกับปัญหาและเหตุการณ์วุ่นวายที่จะต่อมาอีกเป็นเบือ

 

เมื่อแฟนไม่มีเวลาให้แล้วเหงา หรือความเหงาอาจจะเกิดจากสาเหตุใดๆ ก็ตามแต่ สิ่งที่ควรทำคือ คนสองคนจะต้องหาทางออกร่วมกัน ควรพูดคุยกันอย่างเปิดอก ว่าเราจะเอายังไงต่อไป จะยังอยู่ด้วยกันได้ไหม หรือควรจะแยกทางกันแต่โดยดี

 

หากคนสองคนมีหนึ่งคนที่คุยไม่รู้เรื่อง หรือคุยกันไม่รู้เรื่องทั้งคู่ ก็ควรปรึกษาเพื่อนสนิทที่ไว้ใจได้ รวมถึงพูดคุยกับญาติผู้ใหญ่ที่เราคุ้นเคย ไม่ควรประชดโดยการหาคนคุยมาคั่นเวลา เพราะนั่นไม่ใช่การแก้ปัญหา แต่มันคือการเพิ่มปัญหา

 

หรือหากเหงาและต้องการแค่สักคนมาคอยพูดคอยปลอบ คอยอยู่เป็นเพื่อน ก็ควรเลือกเอาเพื่อนๆ หรือคนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีมาทำหน้าที่นี้ดีกว่า จะได้ไม่มีปัญหาอีรุงตุงนังตามมาภายหลัง

 

อย่างไรก็ตาม หากเหงาและเพียงต้องการฟังเพลงช้าๆ เบาๆ ก็เชิญไปที่ หน้าฟังวิทยุออนไลน์ ของทางเว็บไซต์ได้เลย

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.