ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ต้องมาพร้อมผลลัพธ์ที่เห็นผลและความปลอดภัยสูง

-A A +A
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ต้องมาพร้อมผลลัพธ์ที่เห็นผลและความปลอดภัยสูง

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ต้องมาพร้อมผลลัพธ์ที่เห็นผลและความปลอดภัยสูง

การเลือกผลิตภัณฑ์แต่ละอย่าง แต่ละประเภท ไม่ว่าจะต่างการใช้งาน แต่ถ้าเราต้องนำมาใช้กับผิวหน้า ผิวกายของเราแล้วล่ะก็ เราจะต้องพิถีพิถันเลือกสิ่งนั้นอย่างดี เพราะเราไม่อย่างจะเสี่ยงกับครีมบำรุงผิวที่มีสารอันตรายต่างๆ และหากเกิดผลร้ายต่อผิวพรรณเราแล้ว การใช้เวลาดูแลรักษาผิวก็จะต้องใช้เวลาค่อนข้างนานอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น อาจทิ้งร่องรอยต่างๆให้เราหมดความมั่นใจ 

ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เราได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ซึ่งมีทั้งเคาเตอร์แบรนด์ระดับโลก รวมไปถึงแบรนด์จากฝั่งเอเชียอย่างเกาหลี ญี่ปุ่น ที่สาวๆไทยหลายคนต่างก็นิยมใช้ ยังมีแบรนด์ไทยที่ทำเพื่อสาวๆไทยอีกด้วย ซึ่งแบรนด์ไทยส่วนมากจะเข้าใจธรรมชาติของสาวผิวไทยและสภาพอาการร้อนของเมืองไทยเป็นหลัก การแข่งขันในเรื่องนี้ถือว่าค่อนข้างสูงมาก เพราะมีโรงงานผลิตเครื่องสำอางมากมายที่ต่างก็มีคุณภาพระดับโลกที่รับจ้างผลิตครีม และมีห้องแล็บที่ปลอดภัยมาพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านครีมบำรุงผิวพรรณ อย่างไรก็ตาม การดูแลผิวขั้นพื้นฐาน ควรเริ่มจากการบำรุงผิว และล้างหน้าให้สะอาด และควรเลือกอาหารผิวมาบำรุงเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็นดาร์กช็อกโกแลต นอกจากการทานช็อกโกแลตจะทำให้เราอารมณ์ดีแล้ว สารโกโก้ฟลาโวนอยส์ที่อยู่ในดาร์กช็อกโกแลตยังสามารถช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้นได้ด้วย โยเกิร์ตเพราะอุดมไปด้วยไบโอติน ที่ช่วยบำรุงผิวและบำรุงเล็บให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยโปรตีนที่จะช่วยในการย่อยสลายไขมัน ทำให้ร่างกายของเรากระชับขึ้น เมลอนเป็นผลไม้ที่นอกจากจะมอบความสดชื่นยามอากาศร้อนๆ แล้ว ยังมีสารคาโรทีนอยด์ ที่ช่วยลดสิว ให้ความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และชะลอการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย ปลาแซลมอนมีโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ แถมยังดีต่อผิวอีกด้วย เพราะสามารถลดการอักเสบของสิว ลดรอยแดง ป้องกันความหมองคล้ำ นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นจากน้ำมันธรรมชาติ ผักใบเขียวประกอบไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ล้วนแต่เป็นอาหารผิวชั้นดี ช่วยปกป้องและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว แถมยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากแสงแดดและรังสีที่จะเข้ามาทำร้ายผิวอีกด้วย ส้มโอเต็มไปด้วยไลโคปีน ซึ่งเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องเซลล์ ต่อสู้กับรังสียูวีและมลพิษที่ตรงเข้าทำร้ายผิว น้ำเปล่า ยิ่งผิวชุ่มชื้น ก็จะมีส่วนช่วยไม่ให้เกิดหน้าแก่ก่อนวัย เพราะความชุ่มชื้นเป็นพื้นฐานของผิวสุขภาพดี การดื่มน้ำเยอะๆ จะช่วยให้ผิวไม่แห้ง นอกจากน้ำเปล่าแล้ว อาจจะลองทานน้ำผลไม้ หรือน้ำอินฟิวส์ควบคู่กันไปด้วยก็ได้เช่นกัน เมล็ดป่าน เมล็ดเล็กๆ เหล่านี้อุดมไปด้วยกรมไขมันจำเป็น เช่น โอเมก้า 3 และเต็มไปด้วยโปรตีน ทำให้กลายเป็นอาหารผิวชั้นดำสำหรับผู้ที่อยากมีผิวกระจ่างใส แถมยังช่วยป้องกันริ้วรอยได้อีกด้วย มะละกอเป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยใยอาหาร โฟเลต สารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามิน ช่วยบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.