โหลด SCB EASY มาครั้งแรก แต่เข้าแอป SCB EASY เข้าไม่ได้

-A A +A
โหลด SCB EASY มาครั้งแรก แต่เข้าแอป SCB EASY เข้าไม่ได้

โหลด SCB EASY มาครั้งแรก แต่เข้าแอป SCB EASY เข้าไม่ได้

โหลด SCB EASY มาครั้งแรก แต่เข้าแอป SCB EASY เข้าไม่ได้

เราพึ่งโหลดแอป SCB EASY มาแต่ติดปัญหาแอป SCB EASY เข้าไม่ได้ทั้ง ๆ ที่พึ่งโหลดมาเป็นครั้งแรก เลยเข้าไปหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตดูว่าทำไมถึงเข้าไม่ได้ และก็ได้ลองทำตามหลาย ๆ วิธีที่มีคนแนะนำในอินเทอร์เน็ต จนได้รู้สาเหตุว่าทำไมแอป SCB EASY เข้าไม่ได้ 

 

สาเหตุของการเข้าแอปพลิเคชั่น SCB EASY เข้าไม่ได้

การที่เข้าแอปพลิเคชั่น SCB EASY ไม่ได้ มีหลายสาเหตุมาก เราขอเรียงลำดับตามวิธีการที่เราได้ลองแก้ไขได้ ด้วยตัวเราเองจากวิธีแรก ไปจนวิธีสุดท้ายที่เราแก้ไขได้เลยละกัน

  • SCB EASY ล่ม 

ตอนแรกเราไม่คิดว่า แอปพลิเคชั่นของธนาคารจะล่ม เพราะเราไม่เคยใช้แอป SCB EASY เลยยังไม่ค่อยรู้ว่ามันจะล่ม ส่วนตัวเราเคยใช้แอปพลิเคชั่นโมบายแบงค์กิ้งของธนาคารอื่น แต่การทำธุรกรรมบางอย่างไม่สะดวก แอปมีปัญหาบ่อยช่วงสิ้นเดือน มีเพื่อนแนะนำว่า ให้ลองใช้แอปของ SCB EASY ดู เขาว่ามีฟีเจอร์ที่สะดวกสบาย ตั้งเวลาการโอนเงินล่วงหน้าได้ โอนเงินระหว่างธนาคารได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เลยโหลดแอป SCB EASY มาลองใช้ดูครั้งนี้เป็นครั้งแรก ก็เจอปัญหาว่าเข้าแอปไม่ได้ ข้อมูลในเน็ตบอกว่า แอป SCB EASY ล่ม บ่อย เราเลยลองเช็คกับเพื่อนที่ใช้แอป SCB EASY เหมือนกัน เขาบอกว่ามือถือของเขา เข้าแอปได้ปกติไม่มีปัญหา เราเลยคิดว่าไม่น่าจะใช่สาเหตุ SCB EASY ล่ม แล้ว 

  • แอปพลิเคชั่นยังไม่ได้อัปเดท

เราเลยคาดเดาเอาว่าเป็นเพราะแอปที่พึ่งโหลดมายังไม่ได้อัปเดท เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดไหม เลยลองลบแอปแล้วดาวน์โหลดใหม่อีกรอบเพื่อให้ได้เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดดู แต่ก็ยังไม่หาย เข้าแอปไม่ได้เหมือนเดิม

เรามาเจอสาเหตุอีกอย่างที่เข้าไม่ได้คือเป็นเพราะมือถือของเราเอง เพราะมือถือเราไม่ได้ดีมาก แล้วเวอร์ชั่นที่โชว์ในมือถือ เมื่อเช็คแล้วมันไม่รองรับการทำงานของแอปพลิเคชั่น SCB EASY เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด แม้ว่าจะโหลดมาในเครื่องได้ แต่ก็เปิดเข้าแอปไม่ได้ ทั้งนี้ก็เพราะผู้พัฒนาระบบอยากให้บัญชีของเราปลอดภัยด้วย เงินในบัญชีอยู่ในเครื่องมือที่ความปลอดภัยต่ำ เขาจึงพัฒนาระบบแอปมาให้ใช้กับเครื่องที่มีสเปคความปลอดภัยของเครื่องสูง และสุดท้ายเราก็เอามือถืออีกเครื่องมาลองเข้าดูและก็ไม่ติดปัญหาอะไรอีกเลย

 

เพิ่มเติม: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/877364

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.