บทที่ 186 แทนเมีย...

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 186 แทนเมีย...

หมวดหนังสือ: 

เราสองคนนอนกอดก่ายดื่มด่ำความสุขระหว่างกันและกัน จนกระทั่งป้าเสริมเดินมาบอกว่าตั้งโต๊ะอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว

 

เขาที่เช้านี้ดูเหมือนว่าจะกินอะไรได้ไม่ค่อยมากเท่าไร เนื่องจากยังรู้สึกวิงเวียนหัวเหมือนจะคลื่นไส้อยู่ตลอดเวลาที่ได้กลิ่นอาหาร ต่างจากฉันที่เช้านี้ฉันเจริญอาหารสุด ๆ กินได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งสิ่งที่เมื่อวานเพิ่งจะรู้สึกเหม็นไป ทำให้ป้าเสริมที่ไม่รู้เรื่องอะไร ได้แต่มองฉันกับเขาสลับกันไปมาด้วยความรู้สึกงุนงง

 

“วันนี้อาการของนายท่านและนายหญิงแปลกจังเลยนะเจ้าค่ะ อย่างกับว่าสลับกันเป็นอย่างนั้นแหละ” ป้าเสริมที่ทนไม่ไหวถึงกับต้องเอ่ยออกมา เพราะตัวเองรู้สึกแปลกใจกับสิ่งที่เจ้านายทั้งสองเป็นเหลือเกิน

 

คุณเซฟหันไปมองทางป้าเสริมทันที หลังจากป้าแกพูดจบ พร้อมกับทำหน้านิ่วคิ้วขมวดด้วยความสงสัย?

 

“แปลกอะไร สลับอะไร กันนะป้า” เขาเอ่ยถามด้วยความสงสัย

 

ป้าเสริมยิ้มบาง ๆ ด้วยความเอ็นดูเราทั้งสอง ก่อนจะตอบเขากลับมาว่า...

 

“ก็เมื่อวานนายหญิงก็มีอาการแบบเดียวกับนายท่านเป๊ะเลยค่ะ เพียงแต่ว่าวันนี้นายท่านไม่ได้วิ่งไปอ้วกเหมือนกับนายหญิงเท่านั้น” ป้าเสริมพูดแกมฟ้องคุณเซฟ เป็นกลาย ๆ เหมือนอยากให้เขารู้ว่าฉันไม่สบาย นั่นก็เพราะส่วนลึกในหัวใจของแก แกเป็นห่วงกลัวว่าฉันจะเป็นอะไรไป เพราะเมื่อวานแกจะไปตามหมอประจำตัวของคุณเซฟมาเพื่อดูอาการฉันแล้ว แต่ฉันอ้างไปว่าฉันนัดหมอไว้แล้ว เลยทำให้แกอดเป็นห่วงไม่ได้
 

 

“เอ๊ะ!!!” เขาเปลี่ยนเป้าหมายจากความสงสัยในคำถามของป้าเสริมมาที่ฉันทันที

 

“ทำไมไม่บอกเฮียล่ะคะว่าเอลิซไม่สบาย นี่ยังมีอาการเวียนหัว คลื่นไส้อยู่อีกหรอ” สีหน้าที่เป็นกังวลของเขาปรากฏขึ้นที่บนใบหน้าคมอย่างเห็นได้ชัด

 

“เอลิซไม่เป็นไรจริง ๆ ค่ะเฮีย เมื่อวานที่มีอาการสงสัยเอลิซไม่ได้กินข้าวเพราะรอเฮียกลับมานั่นแหละ” ฉันเอื้อมมือไปจับที่มือเขา ก่อนจะทำทีเป็นเบี่ยงเบนประเด็น เพื่อที่จะปกปิดความลับของตัวเอง

 

“โธ่...ก็เฮียบอกแล้วไงคะว่าถ้าหิวก็กินก่อนได้เลย” เขาที่ถอนหายใจออกมาด้วยความรู้สึกไม่สบายใจ ที่เห็นฉันไม่ยอมกินอะไรจนเจ็บป่วย

 

ฉันที่เห็นเขาแสดงออกถึงความเป็นห่วงฉันอย่างมากที่สุด ถึงกับทำให้ฉันอดที่จะรู้สึกผิดไม่ได้ (รอก่อนนะคะเฮีย รอให้เอลิซมั่นใจก่อน ถึงวันนั้นเอลิซจะไม่ทำให้เฮียต้องเป็นห่วงเลย เอลิซจะดูแลเจ้าแสบของเฮียให้ดีที่สุดค่ะ ^-^)

 

“ก็ตอนนี้เอลิซไม่เป็นไรแล้วไงคะ...เฮียเห็นไหม เอลิซเจริญอาหารสุด ๆ ฟาดเรียบทุกอย่าง มีแต่เฮียนั่นแหละ ดูท่าจะกินอะไรไม่ค่อยได้เลย สงสัยจะป่วยซะเองแล้ว” ฉันเอ่ยบอกพร้อมเฉไฉไปที่เขาทันที

 

เขาที่เห็นว่าเป็นจริงดั่งที่ฉันบอกทุกอย่าง เพราะสิ่งที่เขาเห็น ฉันดูไม่เป็นอะไรเลย แถมยังกินอาหารได้เยอะมาก ต่างจากเขาที่เช้านี้ เขาแทบจะกินอะไรไม่ค่อยได้เลย ทั้งมึนหัว อยากจะอาเจียนอย่างเดียว

 

และเมื่อเราทั้งสองกินอาหารเช้ากันจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาที่ดูอาการเหมือนว่าจะยังไม่เป็นปกติ ก็ถูกฉันจับประคองให้ขึ้นไปนอนบนห้องเพื่อพักผ่อน

 

ก่อนที่ฉันจะลงไปบอกพี่กิตให้เคลียร์งานแทนเขา พร้อมกับเคลียร์ตารางของเขาในวันนี้ให้หมด เนื่องจากฉันดูแล้วว่าวันนี้ เขาน่าจะไปทำงานไม่ไหว...

 

ทั้งวันฉันที่ค่อยหมั่นเข้าไปดูแลเขา ครั้นเมื่อถึงเวลาอาหารฉันก็นำอาหารไปให้เขา แม้ว่าเขาจะกินอะไรได้ไม่ค่อยมากนัก แต่เขาก็ยอมฝืนกินจนเกือบหมด นั่นก็เพราะว่าฉันคอยคะยั้นคะยอให้เขากิน และถึงแม้ภาพตรงหน้าจะทำให้ฉันรู้สึกสงสารเขามากขนาดไหน แต่ความรู้สึกข้างในหัวใจกับเบ่งบาน อิ่มฟูได้ด้วยมวลของความสุข ที่ได้เห็นถึงสิ่งมหัศจรรย์สิ่งที่เป็นสายใยความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับเขา บวกกับชีวิตน้อย ๆ ที่กำลังจะถือกำเนิดขึ้นในท้องของฉันจนทำให้เขามีอาการแพ้แทนฉันแบบนี้

 

“เฮียไหวไหมคะ...ให้เอลิซตามหมอมาให้ไหม” ฉันที่นั่งอยู่ข้างกายเขาเอ่ยถาม เพราะดูอาการยังไม่สู้ดีเท่าไร

 

“ไม่เอาอ่ะ...” เขาออกอาการงอแงขึ้นมาทันที

 

“หรืออยากกินอะไรเป็นพิเศษไหมคะ พวกผลไม้หรือ...” ฉันลองหยั่งเชิงถาม และในขณะที่ฉันยังไม่ทันพูดจบ

 

“เปรี้ยว ๆ ขอเปรี้ยว ๆ เลยนะ” เขาที่พูดโพล่งออกมาทันที จนฉันรู้สึกตกใจ

 

หลังจากที่เขาได้พูดความต้องการที่กินผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว เขาก็ดูจะกระตือรือร้นขึ้นมาทันที พร้อมกับหยัดตัวลุกขึ้นนั่งด้วยท่าทางตื่นเต้น

 

ฉันหัวเราะเบา ๆ ให้กับท่าทางเหมือนเด็กน้อยที่จะได้กินของโปรดของเขา ก่อนที่ตัวเองจะเดินออกไปนอกห้องเพื่อบอกให้ป้าเสริมเตรียมมาให้

 

“ว่ายังไงนะคะ!! นายหญิง นายท่านอยากกินผลไม้เปรี้ยว ๆ หรอค่ะ” ป้าเสริมถึงกับตาโตเมื่อได้ยินสิ่งที่ฉันพูด

 

ฉันพยักหน้าเบา ๆ พร้อมกับยิ้มให้เป็นคำตอบ

 

“เป็นไปได้ยังไงคะเนี้ย เกิดอะไรกับนายท่านหรือเปล่าคะ ทำไมจู่ ๆ ถึงอยากกินสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบที่สุดได้ล่ะคะ” ป้าเสริมที่ยังคงไม่เชื่อกับสิ่งที่ตัวเองได้ยิน นั่นก็เพราะว่าทำไมแกจะไม่รู้ถึงความชอบไม่ชอบของเจ้านายที่ตนเองเลี้ยงมากับมือ

 

“น่าจะเพราะเวียนหัวแหละค่ะ คงอยากจะกินอะไรที่มันสดชื่น เสร็จแล้วเอาขึ้นไปให้บนห้องหน่อยนะคะ” ฉันพูดจบก็เดินผละออกจากป้าเสริมที่ยังคงยืนงงอยู่ตรงนั้น

 

หลังจากนั้นไม่นานป้าเสริมก็มาพร้อมกับผลไม้จานใหญ่ที่นำมาเสิร์ฟให้ โดยที่ในจานมีแต่ผลไม้ชนิดที่ว่าเปรี้ยวเข็ดฟัน

 

และหลังจากป้าเสริมออกไปเขาที่เห็นผลไม้จานใหญ่ก็ตาลุกวาวในทันที

 

ท่าทางที่กินเหมือนเด็กน้อย พร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้มเริงร่า จนฉันอดยิ้มตามไม่ได้ เนื่องจากตอนนี้ใบหน้าของเขาดูจะเปล่งประกายแผ่ไปด้วยรังสีแห่งความสุข และออร่านั้นก็ทำให้ฉันถึงกับ...

 

จุ๊บ ~~

 

ฉันโน้มตัวลงไปจูบที่ริมฝีปากของเขา ที่ตอนนี้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของผลไม้รสเปรี้ยว อย่างไม่รู้ตัว...

 

ดวงตาที่สอดประสานกัน บวกกับเขาที่เบิกตาโพลงด้วยความตกใจ ฉันที่ได้สติหลังจากหลงไปกับความสดใสของเขาจนเผลอทำตามอำเภอใจโดยไม่รู้ตัว ถึงกับรีบผละริมฝีปากออกจากความหอมหวานนั้น

 

...และในขณะฉันกำลังจะผละตัวออกไป...

 

หมับ!!

 

ร่างบางนุ่มนิ่มก็ถูกเขาจับพลิกลงนอนราบกับที่นอนนุ่ม โดยที่มีตัวเขาขึ้นคร่อมร่างฉันอยู่

 

ร่างสูงกำยำที่มักจะหลอมละลายให้ร่างกายของฉันคล้อยไปตามปรารถนาของเขา ก็ได้โน้มใบหน้าอันหล่อเหลาลงมาเพื่อเอาคืนในสิ่งที่ตนเองเพิ่งโดนกระทำไป

 

“อื้อออ ~~” ริมฝีปากที่มีรสเปรี้ยวหน่อย ๆ ของผลไม้ที่กินไปติดอยู่ ถูกทาบทับลงมาบนริมฝีปากนุ่ม ก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้ามากระจายความหอมของผลไม้ให้คละคลุ้งไปทั่วทั้งปาก

 

ความวาบหวามจากปลายลิ้นที่สอดเข้ามาหยอกล้อเข้ากับลิ้นอุ่น ทำให้เลือดในกายสาวถูกปลุกให้วิ่งพล่านเร่งให้เรือนร่างร้อนผ่าว

 

ความชำนาญในการจุดไฟสวาทที่ไม่ได้มีอยู่แค่ที่ลิ้นของเขา แต่ทว่า...ยังมีที่มือหนาที่ตอนนี้กำลังซุกซนรุกล้ำไปทั่วทุกพื้นผิวที่สัมผัสได้ ราวกับว่าร่างกายของหญิงสาวที่อยู่ใต้ร่างเป็นของเขามาแต่ชาติปางไหน...

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.