บทที่ 130 ตามไปเป็นผัวทุกชาติ...

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 130 ตามไปเป็นผัวทุกชาติ...

หมวดหนังสือ: 

มือหนาจับชุดนอนให้ลากร่นลงไปเรื่อย ๆ จากบนลงล่าง ผ้าบางเบาที่เคลื่อนผ่านเรือนร่างก็ค่อย ๆ เปิดเผยให้เห็นสิ่งอะร้าอร่ามเย้ายวนจนทำให้ดวงตาสีเทาเข้มถึงกับเบิกกว้างเมื่อได้เห็นความสวยงามที่โชว์หราอยู่ตรงหน้า

 

สายตาคมยังคงจับจ้องโลมเลียไปยังความงามอย่างไม่ยอมกะพริบตา โดยเฉพาะเมื่อจุดแรกที่ได้พบเห็นคือ ก้อนอกเต่งตึงทรงสวยของคนที่นอนอยู่ใต้ร่าง ที่อาจจะเป็นเพราะยามเช้าหรือเปล่าถึงทำให้อกอวบตูมคู่นี้ดูใหญ่ขึ้นกว่าปกติ และยิ่งพอได้มีมุกเม็ดโตที่ประดับอยู่บนยอดอกอวบด้วยแล้ว นั่นก็ยิ่งทำให้หน้าอกคู่นี้ยิ่งดูน่าเย้ายวน น่าขยำ น่าดูด มากขึ้นไปอีก

 

สายตาคมยังคงลากไล้ไปตามเรือนร่างสวยขาวผุดผ่อง ความงามของร่างสาวยิ่งกระตุ้นความดิบเถื่อนในกายชายให้ลุกโชนขึ้นทวีคูณ ยิ่งเมื่อสายตาพาไปหยุดอยู่ที่เนินอวบอูมที่มีเส้นไหมร่ำไรปกคลุมอยู่ ความรู้สึกที่ว่าน้ำลายมันเหนียวจนทำให้กลืนลงคอได้ยากก็เกิดขึ้นในทันที มันคงจะเป็นไปอย่างที่ตามธรรมชาติได้ว่าไว้ เมื่อเรายิ่งได้เห็นถึงสิ่งที่ใจปรารถนา ความต้องการที่อยู่ในก้นบึ้งของหัวใจก็มักจะนำพาให้ร่างกายของเราอยากจะพุ่งกระโจนเข้าใส่สิ่งที่เราปรารถนาซะเดี๋ยวนั้น เพื่อตอบสนองให้เป็นไปตามสัญชาตญาณดิบที่มีมาตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์

 

แต่ทว่า...ตัวผมก็นับว่ายังโชคดีอยู่บ้าง ที่ยังมีสมองคอยสั่งการให้ยับยั้งชั่งใจเอาไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นผมคงจะทำการเข้าจู่โจมร่องรักของเธอทั้ง ๆ ที่เธอยังหลับอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวอยู่แน่ ๆ

 

ผมนอนมองเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของเธอโดยที่ตัวเองไม่รู้สึกเบื่อ เพราะเมื่อยิ่งได้มองยิ่งได้พิจารณา ก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธอสวยจริง ๆ เธอช่างสวยหมดจรด สวยจนอยากจะครอบครองเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว และความสวยนี้ผมจะไม่มีวันให้ใครได้เห็นมันเลยผมสาบาน...

 

ในขณะที่ผมยังคงจับจ้องไปที่เธอด้วยสายตารักใคร่ พร้อมกับคิดอะไรเพลิน ๆ ไปเรื่อย จนกระทั่ง...

 

เปลือกตาสวยของคนข้างกาย ค่อย ๆ ลืมขึ้นมา ทำให้สายตาของเราทั้งสองคนประสานกันพอดี

 

ผมที่รอเวลานี้มาสักพักแล้ว ยิ่งเมื่อได้เห็นดวงตากลมใสของเธอ ร่างกายก็ได้ก้มลงไปจูบที่กลางหน้าผากของเธอโดยอัตโนมัติ พร้อมกับยิ้มหวานในแบบที่เธอชอบไปให้ ก่อนที่เธอจะทำเช่นเดียวกันกับผมกลับมาเช่นกัน...

 

แต่ว่า!! ทุกอย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้วถ้าไม่ใช่เพราะคำพูดของเธอ ที่มันปลุกอารมณ์ขุ่นมัวที่อยู่ในร่างผมแทนที่จะเป็นอารมณ์สวาท ให้ลุกโชนขึ้นมาจนทำให้ผมหงุดหงิด

 

‘Morning kiss เช่นกันค่ะคุณ...อาาา..ดีดด..สาาามี...คริคริ’ ดูสิดูเธอพูดมาได้ยังไง อดีตสามี ผมนี่ผัวตัวจริง ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน อนาคต ชาตินี้ ชาติหน้า ไม่ว่าชาติไหนๆ ผมก็จะตามไปเป็นผัวเธอทุกชาติ หึ...

 

ผมรัวคำพูดใส่เธอทันทีหลังจากเธอพูดจบ มันน่าโมโหเลยจริง ๆ พูดจาไม่น่าฟังแบบนี้เดี๋ยวพ่อก็จับลูกชายตัวเขื่องยัดปากให้เงียบซะหรอก...ชิ

 

ส่วนเธอก็ยังคงกระเส่าเย้าแหย่กวนอารมณ์ผมไม่เลิก แถมยังมาหัวเราะเยาะใส่ผมอีก การกระทำของเธอมันยิ่งทำให้ผมหงุดหงิดมากขึ้น (โว๊ยยยอยากเอาเมีย เอ๊ย อยากจับเมียมาตีก้นให้เข็ด แกล้งกันอยู่ได้)

 

ในขณะที่ผมหัวเสียทำหน้าบอกบุญไม่รับอยู่นั้น ~~

 

จุ๊บๆๆๆ

 

เธอเล่นจับหน้าผมแล้วยื่นหน้ามาระดมจูบไปทั่วทั้งสองแก้ม อีกทั้งยังมาทำปากหวานใส่ โห้...คุณเมียที่รักค๊าบบบ เล่นแบบนี้ ใจผมก็ละลายหมดเลยรู้ไหม...ฮึ

 

ผมที่กำลังหลงระเริงไปกับความหอมหวานต่อการกระทำของเธอ กลับถูกกระชากให้ตกลงมาจากสวรรค์ เมื่อคุณเธอเล่นพูดจาแกล้งให้ผมหงุดหงิดอีกครั้ง จนผมอดคาดคั้นให้เธอพูดสิ่งที่ผมต้องการจะได้ยินให้ได้ แต่เธอก็ยังทะเล้นแกล้งผมไม่เลิก...

 

และก่อนที่เธอจะได้ใจไปมากกว่านี้ ผมก็ได้จัดการให้เธอได้พบกับความจริงที่ว่า...

 

ตอนนี้ร่างทั้งร่างของเธอได้เปลือยเปล่าอวดโฉมท้าสายตาหื่นกระหายของผมอยู่...ฮ่าๆๆๆ (รู้หรือยังจ๊ะที่รัก ว่าหัวเราะทีหลังดังกว่า...^o^)

 

‘ว๊ายยย’ แล้วก็เป็นไปอย่างที่ผมคิด เธอตกใจร้องเสียงหลงทันทีที่เห็นว่าตัวเองนอนวาบหวิวเป็นอาหารตาให้ผมอยู่ ก่อนที่ผมจะทำทีเป็นเฉลยว่าผมจัดการลงโทษเธอจากเหตุการณ์เมื่อคืนที่เธอปล่อยให้ผมรอเก้อจนหลับ และแถมรวบยอดให้กับที่แกล้งผมให้อารมณ์เสียเล่นด้วย

 

ผมชอบท่าทีที่เธอดูพ่ายแพ้ให้กับผม มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอยอมแค่ผมคนเดียว ยิ่งยามที่เธอแก้มแดงเขินอายเวลาที่โดนผมแกล้งกลับด้วยแล้วเนี้ย มันยิ่งดูน่ารักจนผมรักเธอไม่หวาดไม่ไหวแล้ว จนไม่รู้ว่าถ้าผมมีลูกกับเธอ ผมยังจะเหลือความรักไว้ให้ลูก ๆ ผมบ้างหรือเปล่า...

 

เธอที่ดูอายจนเสียอาการ ทำอะไรไม่ถูกได้แต่เสใบหน้าสวยหลบสายตาของผม จนผมอดคิดไม่ได้ว่า ทำไมแม่ของลูกผมช่างน่ารัก น่าหลงได้ขนาดนี้นะ

 

ผมมองเธอด้วยความรักและหลงใหลอย่างไม่รู้เบื่อ ก่อนที่ตัวเองจะถือโอกาสหาความดีเข้าตัวด้วยซะเลย แต่ดันถูกกำปั้นเล็ก ๆ ทุบเข้ามาที่แผงอกด้วยท่าทางน่ารักนั่นยิ่งทำให้ผมได้แต่หัวเราะในท่าทีของเธอ

 

และก่อนที่เรื่องราวจะเลยเถิดไปกันใหญ่ จนอาจจะทำให้เธองอน ผมก็ได้ทำการกุมมือน้อย ๆ ของเธอเอาไว้ แล้วจรดริมฝีปากลงไปเบา ๆ จากนั้นก็ค่อยเลื่อนปลายจมูกกดลงไปที่แก้มนวลเนียนของเธอให้ชื่นใจ

 

จากนั้นเราทั้งสองต่างส่งสายตาขึ้นมาสอดประสานมองกันจนเกิดความอิ่มเอมเต็มในหัวใจ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นช่างเป็นใจให้ผมค่อย ๆ เอื้อนเอ่ยบอกความรู้สึกให้เธอฟัง...

 

“ทีหลังอย่าพูดแบบนั้นกับเฮียอีกนะ เฮียไม่ชอบ เอลิซจำไว้นะว่าเฮียรักเอลิซ และไม่ว่าจะเป็น อดีต ปัจจุบัน อนาคต ชาตินี้ ชาติหน้า ชาติไหน ๆ เอลิซก็จะมีเฮียเป็นผัวคนเดียว และเฮียก็จะมีเอลิซเป็นเมียคนเดียวเท่านั้น...จำไว้นะคะ” ผมพูดทุกอย่าง อย่างที่ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ กับเธอ

เหมือนว่าเธอจะอึ้งเล็กน้อย ก่อนจะจ้องมองมาที่ผมด้วยแววตาสุกใส ประกายที่วิบวับอยู่ในลูกตากลมโตคู่นั้น มันบอกผมได้ทันทีว่าเธอรับรู้ถึงความรู้สึกของผมมากแค่ไหน และมันส่งเข้าไปในหัวใจของเธอได้มากแค่ไหนเหมือนกัน

และการกระทำต่อมาของเธอก็เป็นเสมือนสิ่งตอกย้ำในความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมเช่นกัน...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.