38.5 แนะนำตัวละคร

ถนนสู่อาณาจักร – Oukoku e Tsuzuku Michi

-A A +A

38.5 แนะนำตัวละคร

หมวดหนังสือ: 

38.5 แนะนำตัวละคร

สำหรับการอ้างอิงของคุณชื่อได้ถูกรวมและเรียบเรียง ขณะที่การแนะนำตัวของผู้ชาย มันค่อนข้างสุ่ม

【ตัวเอก】
เอเกอร์ ฮาร์ดเลตต์
19 ปี ผมดำ บารอเนตอาณาจักรโกลโดเนีย กองทัพศูนย์กลางราชวงศ์ กัปตันกองทหารผสมที่ 3

ตัวเอก เขาได้มีโชคในพรสวรรค์สำหรับการต่อสู้และมีกล้ามเนื้อและมีตาที่มองการเคลื่อนไหวได้ยอดเยี่ยม เขาไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องเล็กๆ เขาไม่เก่งในกลยุทธ์หรือการวางแผน
เขารักผู้หญิงและยอดเยี่ยมบนเตียง ระยะความชอบของเขารวมไปถึงคนที่ขึ้นไปถึง 40 แต่เขาไม่ชอบเด็กสาวตัวเล็กๆ

【เพื่อน (ผู้หญิง)】

คาร์ล่า
ต้น 20 ผมสีเกาลัด สูง 165 ซม หน้าอก 88 เอว 60 สะโพก 88
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์, มารยาทเมื่อเรียกตัวเอง: ชั้น (อาตาชิ)

ตกหลุมรักกับตัวเอกเมื่อเธอเจอเขาในเมืองโรเลล นักล่าเก่าและเชี่ยวชาญธนู เป็นคนที่รักอิสระ เธอตรงไปตรงมาและไม่อ้อมค้อม เธอไม่แสดงการต่อต้านคำตำหนิที่ลามก เธอยังมีงานอดิเรกที่ลามกด้วย

ซีเลีย
15 ปี ผมเงิน สูง 153 หน้าอก 74 เอว 55 สะโพก 77
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์-ซามะ, มารยาทเมื่อเรียกตัวเอง: หนู (วาตาชิ)

แม้เธอเป็นทาสที่ถูกให้ทำอาชญากรรมต่างๆ ตัวตนที่แท้จริงของเธอถูกทำให้ตื่นโดยตัวเอก เธอภักดีอย่างคลั้งไคล้กับเอเกอร์ แต่กับคนอื่นเธอพูดและทำตัวเย็นชา นอกจากวิชาดาบของเธอ เธอมีทักษะในหลายด้าน ระหว่างที่เป็นผู้ติดตามเขา เธอพยามที่จะให้เขานอนกับเธอไม่วิธีใดก็วิธีหนึ่ง

นนน่า
18 ปี ผมน้ำตาล สูง 160 หน้าอก 112 เอว 61 สะโพก 83
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์-ซามะ, มารยาทในการเรียกตัวเอง: หนู (วาตะคุชิ)

ระหว่างถูกขนส่งในฐานะทาส เธอได้ถูกขโมยโดยตัวเอก เธอเป็นลูกสาวของตระกูล อีเล็คตร้า ที่ล่มสลาย และมอบความไว้วางใจดาบมรดกตกทอดของตระกูลเธอให้กับตัวเอก เขาสาบานจะช่วยให้ตระกูลอีเล็คตร้ากลับมา เธอมีความเข้าใจมารยาทและท่าทาง เธอมีความรู้เกี่ยวกับขุนนาง แต่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับชนชั้นกลาง และไม่มีความรู้สึกทางด้านการใช้เงิน เธอสวมใส่หน้ากากชนชั้นสูง แต่ระหว่างมีเซ็กส์เธอชอบความเจ็บปวด เธอมีหน้าอกที่ใหญ่เป็นพิเศษอยู่แล้ว แต่มันยังโตอยู่ เธอไม่ได้มีเพียงนมที่ใหญ่เกินไป แต่เธอมีหน้าตาที่ดีที่ดึงดูดสายตาของคนรอบข้างด้วย

มาเรีย
22 ปี ผมสีเกาลัด สูง 164 อก 71 เอว 58 สะโพก 80
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์-ซัง, มารยาทในการเรียกตัวเอง: ชั้น (วาตาชิ)

เธอเป็นลูกสาวของศาลานกน้อย โรงแรมในโรเลล และตกหลุมรักกับพระเอกหลังจากที่ได้มอบตัวของเธอให้เขา เธอเก่งในการทำอาหาร และมีความสามารถสูงในการช่วยเหลือตัวเองและหาเงินใช้ เธอใจดีและเป็นที่ชื่นชอบกับเด็กอย่างลับๆ แต่เธอเป็นแมวขี้กลัว และไม่เก่งกับการสู้ หน้าอกเธอเล็กมากและแต่ซีเลียก็จะ…

เมลิสซ่า
25 ปี ผมแดง สูง 164 หน้าอก 90 เอว 58 สะโพก 88
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์-ซัง มารยาทในการเรียกตัวเอง: น้อง (วาตาชิ)

เธอเป็นโสเภณีจากเมืองสีขาว เธอมีประสบการณ์ของอดีตที่โหดร้าย ซึ่งมันทำลายอวัยวะเพศของเธอ แต่เธอเข้ากันได้ดีกับตัวเอก เพราะเธอไม่สามารถที่จะมีบุตรได้ เธอได้ชอบเด็กคนรับใช้สุดขีด เธอชอบใส่ชุดที่วาบหวิว

แคทเธอรีน
22 ปี ผมบลอนด์ สูง 156 อก 80 เอว 57 สะโพก 82
วิธีเรียกตัวเอก: นาย (อนาตะ)

ลูกสาวของขุนนางกบฏ สามีของเธอถูกฆ่าโดยตัวเอก ระหว่างที่พ่อของเธอถูกประหารในความผิดทรยศราชวงศ์ เพื่อการช่วยลูกเธอผ่านความเข้าใจผิด เธอได้มอบกายเธอให้ตัวเอก
ตอนนี้เธอ ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกับลูกสาวของเธอ โรส ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอชอบตีโพยตีพาย และชอบคิดอะไรบางอย่างที่รุนแรงไปเอง เธอมีความไวสูง และกระสันง่ายๆ ลามกสุดขีด และมีความเพียรค่อนข้างสูงเมื่อมันเป็นเรื่องเซ็กส์

มิทตี้
14 ปี ผมดำ สูง 150 อก 75 เอว 55 สะโพก 76
วิธีเรียกตัวเอก: มาสเตอร์ (ดันนะ-ซามะ), เอเกอร์-ซามะ

เธอจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามาเพื่อทำงาน และอาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ เธอรู้ว่าอะไรสำคัญ; เธอเป็นพี่สาวคนโต ของเด็กกำพร้าสามคน และเคารพมาเรีย หน้าที่ของเธอมีทำอาหาร ซักผ้า และหน้าที่อื่นหลายๆอย่าง เธอได้ไม่ชอบนนน่าอย่างลับๆ

อัลม่า
11 ปี ผมดำ
วิธีเรียกตัวเอก: (ไม่เรียกเขา)

เล็กที่สุดในหมู่เด็กกำพร้าสามคน เธอกลัวและซ่อนอยู่หลังมิทตี้ตลอด เธอแม่นยำดังนั้นหน้าที่เธอคือ เย็บและถักผ้า เธอพูดกับมิทตี้และครอลล์เพียงเท่านั้น เธอกลัวซีเลียเป็นพิเศษ และเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอเข้าใกล้ซีเลีย เธอขยับไม่ได้

นีน่า 12 ปี ผมน้ำตาล
วิธีเรียกตัวเอก: ฮาร์ดเลตต์-ซามะ

ผู้ดูแลที่ลีโอโพลต์พามา เธอมีหน้าที่ดูแลเขา และแสดงความเสน่หากับเขาเล็กน้อย

【ผู้หญิงที่แยกกัน】

มิเรล
ต้น 20 ผมแดง สูง 174 หน้าอก 84 เอว 62 สะโพก 90
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์, มารยาทในการเรียกตัวเอง: ชั้น (อะตาอิ)

เธอเจอกับตัวเอกด้วยกันกับคาร์ล่า และได้ทำงานร่วมกันกับเขา เธอมีนิสัยที่ไม่ยอมแพ้และมีทักษะกับดาบและใจแข็ง เธอมีครอบครัวใหญ่ในหมู่บ้านชีลาห์; เธอกลัวว่ามันอาจจะมีความอดอยาก เธอกลับไปที่บ้านเธอและจากลากับตัวเอก

เมล
36 ปี ผมบลอนด์ สูง 160 หน้าอก 86 เอว (???) สะโพก 92

วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์-ซัง, มารยาทในการเรียกตัวเอง: ชั้น (วาตาชิ)

เธอเป็นคนรักของขุนนางแต่ได้ถูกโยนทิ้งหลังจากที่เธอท้อง เธอได้ถูกเผาโดยไฟป่าใหญ่ แต่ได้ถูกช่วยด้วยโดยตัวเอก เธอมีลูกสองคนบนสวนของสามีเธอดังนั้นเธอไม่สามารถจะจากหมู่บ้านมาได้ แต่เธอท้องแล้วกับ…

คู
17 ปี ผมบลอนด์ สูง 158 หน้าอก 80 เอว 57 สะโพก 84
ลูกสาวของเมล เธอสนับสนุนความสัมพันธ์ระหว่างตัวเอกกับแม่ของเธอ จูบแรกของเธอได้ถูกขโมย

รู
13 ปี ผมบลอนด์ สูง 142 หน้าอก 70 เอว 53 สะโพก 71
ลูกสาวของเมล เธอได้ขายของอยู่ในเมือง เธอขี้อายและประหม่าและไม่เก่งเลยซักอย่าง แตะทำสิ่งต่างๆเละอย่างรวดเร็ว เธอมีความรู้สึกรักตัวเอกแล้วก็เชื่อใจเขาดั่งพ่อ

แคลร์
22 ปี ผมดำ สูง 163 หน้าอก 80 เอว 60 สะโพก 82

ลูกสาวของขุนนางเก่า พยายามที่จะทำให้ชื่อตระกูลของเธอกลับมา เธอตกไปทำงานเป็นโจรโดยธรรมชาติ เธอได้ถูกเอาชนะโดยตัวเอกและแม้แต่ถูกข่มขืนในตูด เธอวิ่งหนีและมุ่งหน้าไปที่สาธารณรัฐสตูร่า

โคเลตต์ และ อริซ่า
ชาวเมืองของหมู่บ้านและเมืองในทางตะวันออกของสหพันธรัฐ พวกเธอได้ถูกลักพาตัวและขายเป็นทาส แต่ได้ถูกช่วยโดยตัวเอก และกลับไปที่บ้านเกิดของเธอ พวกเธอสองคนมอบความบริสุทธิ์ของพวกเธอพร้อมกัน

คลอเดีย อัลเบนส์ มาลอร์ดอล
33 ปี ผมบลอนด์ สูง 160 หน้าอก 88 เอว 69 สะโพก 93
ภรรยาของมาร์เควส เธอได้ถูกทิ้งไว้ข้างหลังโดยสามีในเมืองสีขาวเนื่องจากความสัมพันธ์ที่ไม่ดี ตัวเอกได้ขโมยความบริสุทธิ์ของลูกเธอ และได้ถูกเรียกไปใหสร้างความรักกับเธอ และเป็นนักโทษทางใจของเขา เมื่อพวกเขาจากกัน เธอแม้แต่เสนอลูกสาวของเธอและพยายามที่จะรั้งเขาไว้ ตอนนี้ใช้ดิลโด้ใหญ่เป็นนิสัย ทุกคืนกรีดร้องเหมือนสัตว์ป่า

คริสติน่า อัลเบนส์ มาลอร์ดอล
19 ปี ผมสีเกาลัด สูง 159 หน้าอก 83 เอว 57 สะโพก 83

เธอเป็นลูกของภรรยาน้อยของขุนนางและได้ถูกส่งไปที่เมืองสีขาวเพราะมีปัญหาเรื่องนิสัย ความสัมพันธ์ของเธอกับภรรยาของเขานั้นเปราะบาง และหลังจากที่ประพฤติมิชอบ เธอได้มอบความบริสุทธิ์ของเธอให้ตัวเอก เธอได้กลัวในการเปลี่ยนกระทันหันของแม่เธอ เธอได้กลัวผู้ชายและไม่สามารถได้ความสงบของเธอกลับมาหลังจากการประพฤติมิชอบของเธอ

ลูซี่ ยุคโตวาเนีย
500 ปี?? ผมบลอนด์ สูง 166 หน้าอก 100 เอว 58 สะโพก 96
วิธีเรียกตัวเอก: นาย (อนาตะ) เด็กน้อย (โบยะ)

ประกาศตัวเองว่าเป็นแวมไพร์ อยู่มา 500 ปี เธอมีพลังทางกายภาพที่เหนือโลกนี้ และมีพลังปีศาจที่สามารถจะแสดงความตายให้กับใคนก็ตามที่เจอเธอ เธอได้เกี่ยวข้องกับอาณาจักรที่หายไปอย่างไรก็ไม่รู้ และได้ปกป้องบ้านลึกเข้าไปในป่า? คนสวยที่หาตัวจับยาก ด้วยสไตล์ที่ดุจดั่งทอง พลังทางเพศและทักษะนั้นเหนือมนุษย์และน่ากลัว

มอบความรู้และเหตุผลในการใช้ชีวิตให้ตัวเอก (เป็นคนรักและแม่ของตัวเอก)
เธอสัญญาจะเป็นผู้หญิงของตัวเอกถ้าเขาครอบครองบริเวณรอบๆป่าเอิร์กและเป็นราชาได้ คำสัญญานี้เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการกระทำทุกอย่างของตัวเอก ตัวตนของเธอแน่นอนที่สุด และเธอสำคัญเหนือทุกสิ่งอื่น

【เพื่อน (ผู้ชาย/ลูกน้อง)】

อากอร์
30 ผู้ช่วยกล้ามโต และเป็นกัปตันกองทหาร มาจากสหพันธรัฐ
วิธีเรียกตัวเอก: ชื่อของตำแหน่ง

ชนชั้นกลางและกัปตันเก่าของกองทหารในกองทัพทหารราบของสหพันธรัฐ เขาสร้างปัญหาและวิ่งหนี ได้เป็นลูกน้องของตัวเอก เขาจริงจังและซื่อสัตย์ เป็นนักรบที่มีทักษะและ ทักษะการบริหารและความสามารถในการสั่งการสูง ภายในทีม (ขึ้นอยู่กับขนาดของกองทหาร) เขาแกล้งทำเป็นไม่สนใจในผู้หญิง (บูดบึ้ง)

คริสตอฟ
23 ปี พลทหารกล้ามโต จากสหพันธรัฐ
วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์, กัปตัน

ชนชั้นกลางและชาวเมืองเก่าของสหพันธรัฐ มาเป็นเพื่อนอากอร์เมื่ออากอร์หนี เขาค่อนข้างอ่อนแอแม้รูปลักษณ์เขาเป็นแบบนั้น มีใจที่อ่อนแอ เค้าค่อนข้างเปิดกว้างและขี้เรื้อน เขามีประโยชน์เมื่อแดดออกเท่านั้น เขาได้ถูกเกลียดโดยทีมคนรักผู้หญิงของเอเกอร์

คาร์ล
23 ปี ชายหน้าตาละเอียดอ่อน ทรงสวย
กัปตันกองทหาร ไม่ทราบต้นกำเนิด

ลูกน้องตั้งแต่ตอนยังเป็นปีกแห่งรุ่งอรุณ เขามีน้ำเสียงที่ชอบจีบ และความไม่เอาไหนต่อผู้หญิงโดดเด่น เป็นนักรบที่มีทักษะ และเป็นผู้บัญชาการเก่า เขาเหนือกว่าอากอร์ในทักษะดาบเมื่อมันเป็นการสู้ 1 ต่อ 1

มาร์ค
29 ปี สูงเกิน 2 เมตร กล้ามโตสุดขีด สมองกล้ามเนื้อ พลังปีศาจ พลทหาร

วิธีเรียกพระเอก: ไม่มีประเด็น

ทาสเก่า เขาได้ถูกช่วยโดยพระเอกและพวกของเขา เป็นคนเดียวที่เทียบได้กับพระเอกในแง่ของพลัง ทั้งตัวของเขามีกล้ามและเป็นกอริลลากล้ามโต เขาเป็นปีศาจอยู่แล้ว เขาไม่เก่งกับการจัดการกับนนน่าที่ถูกพามาด้วยพ่อค้าทาสคนเดียวกัน เขามีประสบการณ์ที่น้อยนิดกับผู้หญิง

ลีโอโพลต์ ฟูเกนเบิร์ก
20 ปี ผอม ผู้ติดตาม

วิธีเรียกตัวเอก: ลอร์ดฮาร์ดเลตต์ (บารอน)

เขาบ่นตรงๆกับตัวเอกและเป็นลูกน้อง เขาพูดว่าเขาจะแสดงพรสวรรค์ที่พิเศษแต่รายละเอียดนั้นไม่ทราบได้ ตัวเขาเองได้บอกว่าเขาเก่งในการนำทัพและมีทักษะในการบัญชาการ กลยุทธ์ และการวางแผน เขาพานีน่ามาด้วย เขาใช้ชีวิตอยู่กับพระเอกในห้องที่แยกออกไป

ครอลล์
12 ปี เด็ก คนรับใช้ ผมบลอนด์

วิธีเรียกตัวเอก: เอเกอร์-ซามะ

ชายคนเดียวในหมู่เด็กกำพร้า และไม่มีความเคารพ และทำตัวเข้มแข็ง หน้าที่ของเขาคือหั่นฟืนแต่จุดเตาห้องอาบน้ำ เขาได้มีความรู้สึกกับซีเลีย แต่ได้ถูกทำให้มองไปทางอื่นอย่างโหดร้าย
ตั้งแต่เวลานั้นกับเมลิสซ่าในห้องน้ำ เขาไม่เคยยกหัวของเขา เขาจำความรู้สึกนั้นระหว่างที่ไม่เคยพลาดการช่วยตัวเองในตอนกลางคืน

【ตัวละคร (ประเทศ/กองทัพ)】

อเล็กซานโดร โกลโดเนีย (อเล็กซาโดรที่หนึ่ง)
28 ปี ราชาของโกลโดเนีย

หลังจากที่พ่อเขาตาย และสังหารพี่ชายและลุงของเขา และสืบทอดบัลลังก์ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของราชวงศ์เขาใช้กลยุทธิ์มากมาย เขาได้ปฏิเสธหลักการของพ่อเขาสำหรับสันติ และมีเป้าหมายให้โกลโดเนียเป็นประเทศที่แข็งแกร่ง เป็นคนที่ก่อตั้งกองทัพกลาง เขาเชี่ยวชาญในการวางแผน และสามารถใช้แผนที่โหดเหี้ยม ใช้ตัวเอกและคนอื่นๆในกองทัพศูนย์กลางเป็นหลัก ระหว่างที่ใช้งานพวกนั้นที่มีความสามารถด้วย

มาร์เควส กูดรอยต์ ฮูเวอร์
50 ปี ผู้บัญชาการสูงสุดกองทัพราชวงศ์

เขาเป็นผู้บัญชาการสูงสุดที่ดูแลกองทัพ แต่เพราะกองทัพศูนย์กลางได้ถูกดำเนินการโดยตัวราชาเอง เขาไม่ได้มีอิทธิพลมาก เขาดื้อและไม่เชื่อใจราชา

บารอน อีริช ราดาห์ล
30 ปี ผู้นำกองทัพศูนย์กลาง

เขาเป็นผู้นำตั้งแต่วันของปีกแห่งรุ่นอรุณ เขาได้มีความสามารถมากในเรื่อง กลยุทธ์และกิจการทางการเมือง และความสามารถในการบัญชาการ เขามีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ดีกับตัวเอก เป็นหนึ่งในคนที่โปรดปรานของราชา ขุนนางใหม่

บารอเนต บรูโน่ เรนสเตอร์
25 ปี กองทัพศูนย์กลาง กัปตันกองทหารที่ 1

ทหารผู้มีประสบการณ์ตั้งแต่วันของปีกแห่งรุ่งอรุณ เขาได้ไต่เต้ามาถึงสถานะของเขาจากพลทหาร เขาได้สร้างความคิดเห็นในการสั่งการอย่างมั่นคงและไม่ลดละ แต่เขาขาดการระเบิดพลังโจมตี เขามีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ดีกับตัวเอก ขุนนางใหม่

【ตัวละคร (อื่นๆ)】

อังเดร
41 ปี หนวด ตัวขนาดยักษ์

เขาได้ออกมาจากสหพันธรัฐ; เจ้าของโรงแรมศาลาต้มสุก เป็นชายที่สำรวยและเท่ห์ เขาได้เป็นที่นิยมในหมู่พนักงานผู้หญิง เมื่อเขาได้อายุ 37 ปี เขาได้แต่งงานกับภรรยาของเขา นาตาลีที่อายุ 14 ปี เขาไม่มีความสนใจในผู้หญิงที่โตแล้ว และเป็นโลลิค่อนที่จริงจัง สำหรับเหตุผลนั้น(?) เขาอาจจะลองหลายๆอย่างเพื่อเอาเปรียบสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

นาตาลี
18 ปี มีกายของเด็ก

ภรรยาของอังเดร ที่กระผมมองเห็นว่าไม่มากไปกว่าเด็ก 10 ขวบ

โดโรเธีย
40 ปี ผู้อำนวยการสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ผอม

ผู้หญิงวัยกลางคนที่ดูแลสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอมีธรรมชาติที่ดีและทำงานเพื่อทุกคน เธอมีความฉลาดที่ดี ถ้าเธอพัฒนาอาหารของเธอและอวบขึ้น เธอจะเป็นผู้หญิงอายุมากที่มีเสน่ห์

ออเรเลีย
18 ปี ผู้ช่วยสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ตัวเล็ก
สาวที่โตขึ้นในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอช่วยโดโรเธียที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอมีชีวิตชีวาและเป็นสาวที่เหมือนเด็ก เธอเขาใจผิดการจ้องที่เร่าร้อนของอังเดรเป็นความรักของพ่อ และโหยหามัน

 

สนับสนุนผลงาน โดเนทได้ที่
067-3-63958-5
กสิกรไทย

แปลโดย: wayuwayu
ติดตามได้ที่ดิสคอทส่งข้อความมาขอได้ที่ facebook: "wayuwayu แปล"
pdfไว้อ่านตอนกลางคืน  สปอนเซอร์ตอน จองตอน ซื้อตอน หารได้ ได้ทั้ง facebook และ discord

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.