รวบรวมเว็บบทความรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ที่คุณพลาดไม่ได้!

-A A +A
รวบรวมเว็บบทความรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ที่คุณพลาดไม่ได้!

รวบรวมเว็บบทความรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ที่คุณพลาดไม่ได้!

หมวดบทความ: 

สำหรับบทความในวันนี้ ก็ตรงกับชื่อเรื่องเลยครับ นั่นก็คือ ผมได้รวบรวมเอาเว็บที่มีบทความรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่น่าสนใจมาไว้ในบทความนี้ เพื่อให้บรรดาท่านที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยว หรือชอบอ่าน บทความท่องเที่ยว ได้ไปเลือกหาข้อมูล เลือกอ่าน เลือกดูภาพกันอย่างจุใจกันไปเลย

 

โดยในแต่ละเว็บ ผมได้บอกรายละเอียดสั้นๆ เอาไว้ด้วย ทั้งนี้คงให้รายละเอียดในแต่ละเว็บมากไม่ได้นะครับ เพราะว่ามันค่อนข้างเยอะพอสมควรเลย ดังนั้น จึงต้องรบกวนให้ทุกท่านแวะเข้าไปเดินเล่น เข้าไปสัมผัสกับเว็บเหล่านี้ด้วยตนเองนะครับผม

 

1. http://www.pateawthai.com/

 

รายละเอียด : มีบทความรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวให้อ่าน สามารถทำให้ผู้ที่สนใจ หาข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนไปเที่ยวยังสถานที่จริง

 

2. https://thai.tourismthailand.org/%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0...

 

รายละเอียด : เว็บนี้มีการจัดหมวดหมู่ เช่นการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม วิถีไทย และอื่นๆ อีกด้วย

 

3. https://travel.kapook.com/

 

รายละเอียด : เว็บนี้ นอกจากจะมีประเภทหมวดรีวิวเช่นทะเล ภูเขา ร้านกาแฟ ยังมีสถานที่ยอดฮิต เอาไว้ให้เลือกดูที่หน้าแรกของเว็บอีกด้วย

 

4. http://www.painaidii.com/

 

รายละเอียด : นอกจากจะมีบทความรีวิวให้อ่านเหมือนเว็บอื่นๆ สิ่งที่หน้าประทับใจสำหรับเว็บนี้ ก็คือระบบค้นหา ที่สามารถใส่รายละเอียดการค้นหาลงไปได้มาก เช่นคำสำคัญ ชื่อร้าน หรือชื่อสถานที่ที่สนใจ และจังหวัด

 

5. https://www.paiduaykan.com/

 

รายละเอียด : มีการรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

 

6. http://travel.trueid.net/

 

รายละเอียด : มีรายละเอียดที่กินที่เที่ยว ไม่ต่างจากเว็บอื่นๆ

 

7. https://www.sanook.com/travel/

 

รายละเอียด : มีการแนะนำโรงแรม ที่พัก เขียนรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว

 

8. https://travel.mthai.com

 

รายละเอียด : มีบทความรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่แพ้เว็บอื่นๆ

 

9. https://www.govivigo.com/

 

รายละเอียด : มีบทความรีวิวจากสมาชิกมาเขียนบอกเล่า มีรายละเอียดค่อนข้างครบท่วน เพราะสามารถกำหนดทริปได้ว่า ไปเมื่อไหร่ ไปจำนวนกี่วัน กี่คน งบประมาณเท่าไหร่

 

10. https://www.edtguide.com

 

รายละเอียด : มีบทความรีวิว สถานที่ดื่มกิน โรงแรม และอื่นๆ

 

11. https://th.readme.me/

 

รายละเอียด : เป็นเว็บรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งที่น่าประทับใจ เพราะมีสมาชิกมาบอกเล่าประสบการณ์ที่พบเจอระหว่างไปเที่ยว ให้เราได้อ่านมากมาย นอกจากนี้เขียนไปเขียนมา ยังอาจได้กินได้เที่ยวฟรีจากสปอนเซอร์ที่สนใจในการเขียนรีวิวของเราอีกด้วยครับ

 

และนี่ก็คือบรรดาเว็บที่มีบทความรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ ที่ผมได้รวบรวมมาให้ได้อ่านกัน ดังนั้น หากพบสถานที่ไหนที่น่าสนใจ ก็ให้รีบเก็บเงิน จัดกระเป๋า...แล้วไปเที่ยวกันได้เลยครับ!

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.