กล่องเวลา 16: คนขี้แกล้ง

กล่องเวลา (รวมเรื่องสั้น/ ดัดแปลงจากเรื่องจริง)

-A A +A

กล่องเวลา 16: คนขี้แกล้ง

จบบริบูรณ์

  “อ้าย บอกฉันมาเถอะ ว่าจริงๆแกไม่ใช่ผู้หญิงแท้ แต่แปลงเพศมาใช่ไหม”

            ขณะ อ้าย กำลังนั่งประดิษฐ์ตุงล้านนาอยู่กับพวกน้องๆในชมรม จู่ๆเพื่อนชายร่วมชมรมเดียวกันก็โผล่มาจากไหนไม่ทราบ เข้ามากวนประสาทเธอที่กำลังตั้งใจทำงานด้วยสีหน้าจริงจัง

  “ไอ้กาย! ไอ้บ้า! นั่นปากแกหรือ!”คนโดนกล่าวหาเงยหน้าขึ้นโวยวายทันที แม้จะโดนเพื่อนล้อบ่อยๆ จนไม่อยากนึกใส่ใจแล้ว ทว่าก็อดหงุดหงิดไม่ได้ทุกทีที่ได้ยินแบบนั้น

  “ถึงหุ่นห้างแกจะไม่ต่างจากหญิงแท้ แต่ท่าทางแกไม่ให้เลยว่ะ ฮ่าๆๆ แถมมีหนวดอีก ผู้หญิงอะไรวะ”กายยังสนุกที่จะแกล้งอ้ายต่อ

  “หนอย..ฉันหญิงแท้โว้ย!”อ้ายเค้นฟันพูดด้วยความโมโห

  “เสียงแกอีก จะหล่อไปไหนวะ ขนาดผู้ชายด้วยกันยังอาย”เขาลอยหน้าลอยตาพูด และที่ชายหนุ่มพูดมาทั้งหมดมันก็ไม่ผิดจากความจริงเลยสักนิด แต่คนฟังรู้สึกแทงใจดำมากทีเดียว

  “ไอ้กาย!!”หญิงสาวสุดจะทน คำรามออกมาก่อนจะคว้าของใกล้มือปาออกไป หมายจะให้โดนหัวคนปากเสียเข้าสักที

  “ฮ่าๆๆ ไปแล้ว ไปแล้ว”กายหลบได้หวุดหวิด แล้วรีบวิ่งหนีไปทางอื่นด้วยใบหน้ายิ้มร่า อ้ายเห็นอย่างนั้นก็ไม่คิดจะตามไปไล่เตะเหมือนทุกครั้งที่เธอทำ เพราะรู้ดีว่าตอนนี้ตนเองมีภารกิจต้องสะสางให้เสร็จก่อน จึงหันกลับมาสนใจตุงในมือต่อ

            หลังจากช่วยกันกับคนในชมรมประดิษฐ์ตุงได้มากพอควรแล้ว อ้ายก็พาตนเองมานั่งเล่นโทรศัพท์ยังมุมหนึ่งในห้องชมรม ปกติทุกคนจะไม่ใส่รองเท้าเข้ามาในห้อง พื้นจึงสะอาดพอให้นั่งได้ เธอจึงนั่งลงกับพื้น เหยียดขายาวๆออกไปเพื่อให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลายบ้าง

            และระหว่างเล่นสมาร์ทโฟนเพลินๆ เพื่อนตัวแสบจอมกวนก็กลับมาอีกครั้ง คราวนี้เขาเดินตรงมาทางเธอด้วยแววตาวิบวับซ่อนแผนการ อ้ายจมอยู่กับโซเชียลมีเดียจนไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างมากนัก นั่นอาจทำให้เธอตกเป็นเหยื่อของกายเข้าอย่างไม่ทันหลีกเลี่ยง ชายหนุ่มขี้แกล้งเดินมาใกล้ๆ ก่อนจะทำทีเป็นเดินผ่าน แล้วใช้เท้าเหยียบลงบนเท้าของอ้ายอย่างจงใจ พลางเปรยเสียงดังตั้งใจให้หญิงสาวได้ยินชัดๆว่า

  “อุ้ย! หมาเหยียบ”

  “ฮึ? อะไรนะไอ้กาย ฮ่าๆๆ ตะกี้แกว่าอะไรนะ สมน้ำหน้า คิดจะหลอกด่าเขา ดันพูดผิดว่าตัวเองเป็นหมาซะงั้น ฮ่าๆๆ”

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.