หนังที่เราอยากดูลงในสตรีมมิ่งเจ้าไหนบ้างนะ? ตรวจสอบง่ายๆ ด้วย JustWatch

-A A +A
หนังที่เราอยากดูลงในสตรีมมิ่งเจ้าไหนบ้างนะ ตรวจสอบง่ายๆ ด้วย JustWatch

หนังที่เราอยากดูลงในสตรีมมิ่งเจ้าไหนบ้างนะ? ตรวจสอบง่ายๆ ด้วย JustWatch

หมวดบทความ: 

เคยไหม หลายครั้งที่เราอยากดูภาพยนตร์ รวมถึงซีรีส์เรื่องต่างๆ แต่ต้องมาปวดหัวกับการค้นหาข้อมูลใน Google ครั้งแล้วครั้งเล่า ว่าเรื่องนี้มีในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเจ้าไหนบ้าง ถ้าผู้อ่านกำลังเผชิญกับปัญหาทำนองนี้ วันนี้ทางเราก็มีเว็บดีๆ มานำเสนอ รับรองว่าเว็บที่เรานำมาฝากในวันนี้ จะลดขั้นตอนค้นหาข้อมูลลงได้เยอะมากๆ

 

เว็บที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ก็คือ JustWatch

 

การใช้งานเว็บดังกล่าวก็แค่ให้เราค้นหาชื่อหนังหรือชื่อซีรีส์ที่เราต้องการรู้ข้อมูลลงไป ตามด้วยทำการค้นหาข้อมูลบนเว็บไซต์ JustWatch ซึ่งเราก็สามารถค้นหาได้ทั้งชื่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

 

หากเว็บไซต์มีข้อมูลหนังเรื่องที่เราต้องการ ระบบก็จะแสดงชื่อเรื่องเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมกับบอกว่าหนังเรื่องนั้นๆ มีให้บริการบนแพลตฟอร์มไหนบ้าง ซึ่งก็จะมีข้อมูลของเว็บสตรีมมิ่งชื่อดังแทบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Hotstar, Netflix, iflix, Amazon Prime Video, Apple TV, Google Play Movies, ฯลฯ

 

ข้อดีของ JustWatch ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ หากเราค้นหาหนังเรื่องไหนแล้ว แต่หนังเรื่องนั้นยังไม่มีในสตรีมมิ่งเจ้าไหนๆ เลย เราก็สามารถตั้งค่าให้ระบบแจ้งเตือนให้เรา เมื่อระบบพบว่าหนังเรื่องนั้นลงฉายในสตรีมมิ่งได้ด้วย

 

สำหรับคอหนังแล้วคิดว่าคงมีโอกาสได้ใช้เว็บนี้กันไม่มากก็น้อย ยังไงถ้าสนใจก็ลองแวะไปลองเล่นกันได้เลย โดยไปที่ลิงก์นี้

https://www.justwatch.com/

 

จากนั้นเริ่มค้นหาชื่อหนังที่เราอยากดูได้ทันที

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.