คืนนั้นกับมังกร ตอนที่ 1

คืนนั้นกับมังกร (นิยายสั้น yaoi และจบ)

-A A +A

คืนนั้นกับมังกร ตอนที่ 1

หมวดหนังสือ: 

ตอนที่ 1

 

เอเดรียนเป็นเด็กหนุ่มในหมู่บ้านเล็กๆ ซึ่งอยู่ห่างจากอาณาจักร รูปร่างหน้าตาของเขาดูธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษไปมากกว่าคนอื่นในหมู่บ้าน ที่ทำให้เขาแตกต่างจริงๆ น่าจะเป็นตรงที่เขาเป็นคนรักเพศเดียวกัน

 

เอเดรียนมีคู่ขาเป็นคนในหมู่บ้าน ชายคู่ขาผู้นั้นมีชื่อว่า ไรอัน แต่ไม่ค่อยเรียกชื่อนัก เอเดรียนมักจะเรียกว่า พี่ชายแสนดี เนื่องจากคู่ขาของเขามีอายุมากกว่า และยังมีอีกเหตุผลที่ชอบใช้สรรพนามนี้ เขาคิดว่าฟังดูน่ารัก

 

นับตั้งแต่ตัวเขากับพี่ชายแสนดีค้นพบว่าหัวใจตรงกัน จึงมักจะหาเวลาว่างมาร่วมสนุกทางเพศกันตลอด ส่วนใหญ่จะไปแอบทำกันในป่า

 

การแสดงออกทางความรักนอกเหนือจากนี้ ต้องทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ เช่นเดียวกัน เนื่องจากคนในหมู่บ้านไม่มีใครยอมรับความรักรูปแบบนี้แม้สักคน หากพวกเขาคิดจะแสดงออกให้เห็น ต้องถูกขับไล่ออกไปจากหมู่บ้าน ทำราวกับเห็นเป็นตัวอะไรสักอย่างที่น่ารังเกียจ

 

เอเดรียนรักพี่ชายคนนี้มาก เพราะนอกจากเอาใจเก่ง ยังมีอวัยวะน่าทึ่งที่ทั้งใหญ่และยาว

 

เช้านี้เอเดรียนมาหาพี่ชายเพื่อเอาขนมปังมาให้ลองชิม อาหารนี้เป็นสิ่งที่เขาตั้งใจทำให้อย่างมาก เพียงแค่คิดว่าพี่ชายจะเอ่ยชื่นชมว่าอะไรบ้าง ใบหน้าของเขาก็เริ่มแดงระเรื่อ ยังแย้มยิ้มโดยไม่รู้ตัว

 

แต่ก่อนไปถึงบ้านของพี่ชาย ต้องผ่านคอกเลี้ยงม้าก่อน เขาได้ยินเสียงแว่วออกมาจากคอก ฟังเหมือนก้อนเนื้อกระทบกัน มันเป็นเสียงคุ้นเคยอย่างมาก เพราะเสียงนี้จะเกิดก็ต่อเมื่อเขากับพี่ชายร่วมรักกัน

 

ยิ่งคอกเลี้ยงม้าปิดประตูและหน้าต่างไว้หมดอย่างนี้ ทำให้มันดูพิศวงและน่าค้นหามากขึ้น

 

เอเดรียนเริ่มมีความคิดว่าพี่ชายของเขาจะนอกใจ แต่ความคิดนี้มาปรากฏในหัวครู่สั้นๆ ไม่แน่ว่าพี่ชายอาจกำลังทำอะไรสักอย่างอยู่ในคอก จึงเกิดเสียงประหลาดอย่างนี้ขึ้นมา เลยชวนให้คิดไปไกล

 

เขามั่นใจว่าต้องเป็นอย่างนั้น เพราะเขาเชื่อใจว่าพี่ชายแสนดีจะมีเขาเพียงคนเดียว จึงเดินไปต่อ แต่คราวนี้เป้าหมายของเขาไม่ใช่บ้านของพี่ชาย ทางที่เขามุ่งไปเป็นคอกเลี้ยงม้า

 

“อู๊ว... ซี้ด... อา...”

 

ยิ่งเดินเข้าใกล้ ความเชื่อของเอเดรียนก็เริ่มสั่นคลอน เพราะเขาเริ่มได้ยินเสียงร้องครวญครางเบาๆ ของผู้หญิงสอดแทรกเข้ามา ชวนให้จินตนาการเป็นภาพพี่ชายแสนดีกำลังมีอะไรกับผู้หญิง แต่กระนั้นเขายังคงไม่ปักใจเชื่อ

 

อย่างไรก็ตาม ยังคงอดคิดไม่ได้เหมือนเดิม เพราะเสียงร้องนั้นมันเหมือนการบังคับให้เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง

 

“อา... อู๊ว...”

 

ยิ่งได้ฟัง เหมือนการตอกย้ำความคิดมากขึ้น ว่าตอนนี้พี่ชายของเขานอกใจไปแล้ว !

 

จนกระทั่งความต้องการอยากรู้คำตอบก็เอาชนะ เอเดรียนตัดสินใจเดินไปแอบดูตรงช่องของบานหน้าต่าง โดยพยายามทำให้การเดินมีเสียงน้อยที่สุด

 

ทันทีที่มองลอดผ่านช่องไม้เข้าไป ดวงตาของเอเดรียนพลันเบิกกว้าง ร่างกายเริ่มสั่น

 

 

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.