แม่มดพรรค์ราคะ (เวอร์ชัน 1.1) ตอนที่ 2

แม่มดพรรค์ราคะ เวอร์ชัน 1.1 (จบ)

-A A +A

แม่มดพรรค์ราคะ (เวอร์ชัน 1.1) ตอนที่ 2

หมวดหนังสือ: 

 

วิธีนี้นอกจากไม่น่าอภิรมย์ ยังต้องมาเสี่ยงตาย เพราะต้องให้สิ่งมีชีวิตทั้งสิบอย่างนี้สอดใส่ท่อส่งน้ำเข้ามาให้ถึงที่ ในจำนวนนั้นมีขนาดท่อส่งน้ำขนาดใหญ่มาก เพียงแค่เห็นก็ทำเอาขวัญหนีดีฝ่อได้เลย

 

เพราะเหตุนี้ แม่มดหลายคนในช่วงนั้นที่ยังไม่รู้จะแก้ปัญหาตรงนี้ยังไง จึงต้องเสี่ยงดวงเอาเองว่าจะเจออะไร ถ้าโชคดีสุดๆ ก็แค่รักษาเครื่องในตัวเองไม่กี่เดือน ถ้าโชคร้ายก็คือตายหลังจากรีดเอาน้ำ แต่ส่วนใหญ่จะอเนจอนาถมากกว่านั้น นั่นคือตายคาเจ้าโลกมโหฬาร !

 

เหล่าแม่มดจึงต้องระดมความคิดใหม่ เพื่อหาวิธีให้ตัวเองสามารถรองรับท่อส่งน้ำขนาดใหญ่ได้ปลอดภัย

 

การคิดค้นครั้งนี้ใช้เวลาไม่นาน เพียงแค่ยี่สิบกว่าปี เหล่าแม่มดก็คิดค้นยาวิเศษที่ช่วยให้รองรับได้ทุกขนาด นอกจากนี้มันยังมีคุณสมบัติพิเศษอีกอย่าง แม่มดผู้ที่ดื่มเข้าไปจะเกิดความต้องการทางเพศ มันช่วยให้เพลิดเพลินในการรูดท่อส่งน้ำของสัตว์ในตำนาน เหมือนเป็นการมอบความสุขให้กับตัวเองไปด้วยในตัว

 

แม้หาวิธีรองรับแท่งเนื้อต่างเผ่าพันธุ์ได้แล้ว แต่ยังคงมีปัญหาอยู่ แต่ไม่ใช่เพราะยาวิเศษสำหรับรองรับทุกขนาด ปัญหามันอยู่ตรงที่ตัวของผู้ผลิตน้ำต้นกำเนิด ส่วนใหญ่ไม่ให้ความร่วมมือ

 

จึงมักลงเอยด้วยการบังคับ ด้วยการจับมัดเป็นข้าวต้ม ตามด้วยขยำให้แข็งโด่ แล้วขึ้นขย่ม !

 

ถ้าเลือกได้ ระหว่างขืนใจและนอนรอให้เป้าหมายมาเติมเต็มช่องพิศวาสด้วยความเต็มใจ ขอเลือกอย่างหลังดีกว่า เพราะไม่ต้องกังวลว่าจะถูกทำร้ายหรือถูกจับกินไปก่อนทำสำเร็จ

 

เหล่าแม่มดจึงช่วยกันคิดหาวิธีอีกครั้ง จนกระทั่งคิดค้นยาวิเศษที่ตรงตามเป้าหมายได้สำเร็จ ยาตัวนี้ถูกเรียกว่า ยาลุ่มหลง เมื่อสิ่งมีชีวิตใดก็แล้วแต่ที่เป็นเพศผู้ถูกยาตัวนี้เข้าไป จะมองสิ่งมีชีวิตเพศเมียในสายตาเป็นเหมือนเจ้าสาวที่สวยที่สุดในปถพี ต่อให้สิ่งมีชีวิตเพศเมียนั้นไม่ใช่เผ่าพันธุ์เดียวกันและอัปลักษณ์มากขนาดไหนก็ตาม

 

แม้แก้ปัญหาเหล่านี้ได้แล้ว แต่ในหลายปีที่ผ่านไป เริ่มมีปัญหาใหม่มาแทนที่ สัตว์ในตำนานที่ตรงตามเงื่อนไขเริ่มน้อยลง ต้นเหตุมาจากมนุษย์บางคนที่แสวงหาชื่อเสียงด้วยการฆ่าเผ่าพันธุ์อื่น นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องการเดินทางที่เป็นปัญหาใหญ่พอๆ กัน เนื่องด้วยสัตว์ในตำนานแต่ละชนิดอยู่ต่างสถานที่ การเดินทางไปหาจึงเป็นเรื่องยากลำบากและกินเวลานาน

 

ที่จริงเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามไม่เป็นเรื่องที่ต้องเอามากังวล ประเด็นหลักจริงๆ ที่ต้องใช้ยาตัวนี้อยู่ที่คุณสมบัติอีกอย่างของมัน มันสามารถช่วยให้มีชีวิตยืนยาวจนถึงขั้นเป็นอมตะ !

 

แต่เรียกอย่างนั้นไม่ได้เต็มร้อย เพราะยาวิเศษตัวนี้เหมือนกับการเติมน้ำลงแก้ว ต่อให้แก้วใหญ่ขนาดไหน ยังไงน้ำก็ไม่อาจมีอยู่เต็มแก้วได้นาน ตราบใดน้ำยังคงระเหยออกไปตลอดเวลา ดังนั้นต้องคอยเติมน้ำลงไปตลอด

 

ด้วยเหตุนี้ แม่มดที่ไม่สามารถรวบรวมน้ำต้นกำเนิดชีวิตได้ครบ อายุของพวกเธอเลยลดลงจนกระทั่งกลายเป็นยายแก่หนังเหี่ยวและในที่สุดก็ตาย

 

ในช่วงความสิ้นหวังในยุคนั้น เหล่าแม่มดทำได้แค่ส่งตำราเวทมนตร์ให้กับคนรุ่นหลัง เพื่อให้เอาไปคิดค้นและทำการทดลองต่อไป จนกระทั่งก็มีแม่มดคนหนึ่งแก้ปัญหาได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจำนวนของสัตว์ในตำนานที่ลดลงและการเดินทาง วิธีการนั้นคือการสร้างวงแหวนเวทดาวห้าแฉกเพื่อเปิดประตูมิติ ดึงเอาสิ่งมีชีวิตในตำนานที่ตรงตามเงื่อนไขออกมา

 

คุณสมบัติของวงแหวนเวทไม่มีเพียงแค่สองอย่าง มันยังสามารถเลือกเอาสัตว์ในตำนานที่มีน้ำเชื้อสายดีเยี่ยมที่สุดมาส่งให้ถึงที่ได้ด้วย แต่ไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป มันก็เหมือนของอะไรหลายอย่างบนโลกใบนี้ ไม่มีสิ่งใดสมบูรณ์แบบทั้งหมด มันมีข้อจำกัด อยู่ตรงที่มันไม่สามารถดึงเอาสัตว์ในตำนานบางเผ่าพันธุ์มาใช้ซ้ำ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาใหญ่โต เพราะตลอดเวลาที่ผ่านไป จำนวนของสัตว์ในตำนานก็เพิ่มมากขึ้นทีละเล็กทีละน้อย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสัตว์ในตำนานเริ่มรู้จักการทำตัวให้กลายเป็นเพียงเรื่องเล่า อีกส่วนเป็นเพราะพวกมนุษย์ไม่หลงเชื่ออะไรง่ายดายเหมือนแต่ก่อนถ้าไม่ได้เห็นและสัมผัสด้วยตัวเอง

 

แต่ยังคงมีปัญหาใหม่มาแทนที่อีก แม่มดบางส่วนหายตัวไปในระหว่างการรีดพันธุ์ หลงเหลือไว้แค่อุปกรณ์ให้ดูต่างหน้า ส่วนใหญ่จะเป็นยกทรงและกางเกงใน มันทำให้พวกตำรวจปวดหัวหนัก เพราะคิดว่ามีพวกวัยรุ่นแอบมาเล่นปูไต่กันแล้วลืมเก็บของพวกนี้ไปด้วย

 

ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่มดที่หายตัวไป เนื่องจากการรีดพันธุ์จะต้องทำในที่ลับ ไม่ให้มีใครอื่นอยู่ในขอบเขตการรับรู้ ด้วยเหตุผลที่ว่าสัตว์ในตำนานส่วนใหญ่ที่ถูกยาลุ่มหลงเข้าไปจะมีอาการหึงหวง ถ้ามันเห็นใครอื่น มันจะมุ่งไปฆ่าทันที หรือฆ่าตัวแม่มดที่ใช้ยากับมันแทน แล้วไปใส่ไม่ยั้งกับเป้าหมายใหม่แทนเพราะถูกใจกว่า

 

เนื่องด้วยเรื่องนี้มีมายาวนาน ทำให้เกิดข้อถกเถียงที่น่าจะเป็นไปได้ต่างๆ หนึ่งในนั้นได้รับการยอมรับว่ามีโอกาสเป็นไปได้มากสุด

 

สันนิษฐานว่า ต้นเหตุเกิดจากไม่ชำนาญในการร่ายเวท เมื่อร่ายเวทมนตร์ผิดพลาด ทำให้เกิดเหตุการณ์เลวร้ายบางอย่างขึ้น

 

เหตุผลที่สันนิษฐานอย่างนั้น เพราะแม่มดที่หายไปส่วนใหญ่เป็นมือใหม่ในการรีดพันธุ์

 

แม้ยังไม่มีใครสามารถไขปริศนาเรื่องนี้ แต่แม่มดทุกคนยังคงเลือกใช้วิธีนี้อยู่ เหมือนกับรู้ว่ายาบางตัวกินแล้วจะเกิดผลข้างเคียง กระนั้นยังคงเลือกกินต่อไปเพราะไม่มีทางเลือก

 

    หลังจากเบ็คกี้ร่ายเวทเสร็จ อักขระที่ลอยอยู่เหนือวงแหวนดาวห้าแฉกเริ่มตกลงไป จนกระทั่งอักขระตัวสุดท้ายหายไปจากสายตา วงแหวนที่พื้นนั้นเปล่งแสงพุ่งขึ้นมา เหมือนช่วยแจ้งให้ทราบว่ามันเริ่มทำงาน

 

เบ็คกี้เม้มปาก มือกำคทาแน่น เธอหวาดวิตกเรื่องการหายตัวไปของแม่มดมือใหม่ ไม่แน่ว่าหนึ่งในนั้นอาจเป็นตัวเธอ แม้ในยุคสมัยนี้มีกล้องสำหรับอัดภาพ แต่มันยังคงไม่ช่วยไขปริศนาเรื่องแม่มดที่หายไป เนื่องจากวงแหวนดาวห้าแฉกมีพลังงานบางอย่างกระจายออกมา รบกวนการทำงานของอุปกรณ์ที่เป็นเทคโนโลยีทั้งหมด ทำให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างที่ควรจะเป็น อุปกรณ์บางอย่างถึงกับระเบิดไปเลยก็มี ไม่เว้นแม้แต่เวทมนตร์สำหรับบันทึกภาพและบันทึกเสียงก็ยังไม่สามารถใช้งานได้

 

เบ็คกี้หายใจเข้าลึกๆ ตะโกนบอกกับตัวเองในใจว่า อย่าไปกลัว ขนาดการทำธุรกิจยังมีความเสี่ยง เหตุใดการเริ่มต้นมีชีวิตเป็นอมตะจะไม่มีความเสี่ยงบ้าง

 

ไม่นานนัก แสงสว่างของวงแหวนเวทก็ลดลง เปิดเผยให้เห็นร่างทะมึน ลักษณะรูปกายเป็นจำพวกงู งูตัวนี้มีขนาดใหญ่กว่างูทั่วไปหลายเท่า ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณลำตัวมนุษย์ ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนานตนแรกที่ต้องถูกรีดเอาน้ำ

 

แสดงว่าเธอทำตามขั้นตอนถูกต้องแล้ว ไม่มีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้น เธอยิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้นดีใจ

 

แต่รอยยิ้มนั้นไม่ได้เกิดจากเรื่องที่ประสบผลสำเร็จ กลับเป็นเรื่องที่จะได้รับแท่งเนื้อของสัตว์ในตำนานมาเลื่อนเข้าออกในช่องพิศวาสของเธอต่างหากที่เป็นต้นเหตุของความตื่นเต้นแท้จริง เพราะตอนนี้ยาสำหรับขยายช่องทางลับทำให้เกิดความต้องการขึ้นมาจวนควบคุมตัวเองไม่อยู่

 

ยิ่งแสงสว่างลดลง ร่างทะมึนนั้นยิ่งดูผิดปกติ เหมือนกับว่าแบ่งออกเป็นสองส่วน

 

เบ็คกี้หัวคิ้วขมวดเข้าหากัน หรี่ตาเพ่งมองดีๆ เพื่อให้มั่นใจว่าตาไม่ได้ฝาด แล้วดวงตาก็เบิกกว้างอย่างประหลาดใจกับสิ่งที่เห็น

 

คำสุภาษิต ปลาเน่าตัวเดียว เหม็นทั้งข้อง หมายถึง คนกลุ่มหนึ่งที่ประพฤติตนดี แต่กลับมีอยู่คนหนึ่งทำเรื่องเสื่อมเสียขึ้นมา ทำให้ถูกมองว่าทั้งกลุ่มไม่ดีทั้งหมด เปรียบเปรยถึงปลาที่อยู่ในข้องเดียวกันหลายๆ ตัว หากมีปลาตัวหนึ่งส่งกลิ่นเหม็นเพราะเน่า มันจะทำให้ปลาตัวอื่นๆ ในข้องมีกลิ่นเหม็นทั้งหมด แต่ถ้านักอ่านยังนึกภาพไม่ออกว่าข้องคืออะไร ขอยกตัวอย่างใหม่ให้ มันก็เหมือนกับมีคนขึ้นมาบนรถยนต์ติดแอร์เย็นฉ่ำ แต่มีคนหนึ่งเหยียบขี้หมาขึ้นมาด้วย ดังนั้นมันต้องเหม็นทั้งคันรถ

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.