ปั๊มสารส้ม ปั๊มปูนขาวอัตโนมัติ เพื่อกระบวนการปรับปรุงคุณภาพน้ำ

-A A +A
ปั๊มสารส้ม ปั๊มปูนขาวอัตโนมัติ เพื่อกระบวนการปรับปรุงคุณภาพน้ำ

ปั๊มสารส้ม ปั๊มปูนขาวอัตโนมัติ เพื่อกระบวนการปรับปรุงคุณภาพน้ำ

เครื่องเติมสารส้ม, ปั๊มโดสปูนขาวในกระบวนการปรับสภาพน้ำ (Water Treatment process)ปรับปรุงคุณภาพน้ำดิบ แก้ปัญหาน้ำเป็นกรด-ด่าง เพื่อนำน้ำไปใช้ในการอุปโภคและบริโภค ปั๊มฟีดสารละลายอัตโนมัติจากประเทศอิตาลี ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก NSF ให้ใช้ในกระบวนการผลิตน้ำดื่มได้เพราะวัสดุของตัวปั๊มปลอดภัยไม่ส่งผลต่อคุณภาพน้ำ และมีความแม่นยำในการโดสสารละลายสูง (Accuracy+-2%)

ให้ S Reich ผู้เชี่ยวชาญด้านปั๊มจ่ายสารละลาย เลือกปั๊มที่ถูกต้องเหมาะสมกับกระบวนการปรับสภาพน้ำของท่าน โทร 02-3223188 หรือ ไลน์ sreichpump

Email : marketing@sreichcompany.com

http://www.sreichcompany.com/th/index.php

#Dosingpump #Meteringpump #ปั๊มโดส #ปั๊มสารละลาย #ปั๊มคลอรีน #เครื่องจ่ายสารละลาย #ปั๊มEMEC #ปรับสภาพน้ำ #บำบัดน้ำ #ปั๊มโดสอัตโนมัติ #ฟีดปั๊ม #EMEC #ปั๊มเคมีขนาดเล็ก #ปั๊มคลอรีน #ปั๊มสารส้ม #ปั๊มปูนขาวอัตโนมัติ #เครื่องเติมสารส้ม #ปั๊มโดสปูนขาว #ปั๊มฟีดสารละลายอัตโนมัติ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.