แนะนำเครื่องชงกาแฟแคปซูล 5 รุ่น 5 สไตล์ ที่ยืนหนึ่งในใจคนรักกาแฟในปี 2023

-A A +A
แนะนำเครื่องชงกาแฟแคปซูล 5 รุ่น 5 สไตล์ ที่ยืนหนึ่งในใจคนรักกาแฟในปี 2023

แนะนำเครื่องชงกาแฟแคปซูล 5 รุ่น 5 สไตล์ ที่ยืนหนึ่งในใจคนรักกาแฟในปี 2023

แนะนำเครื่องชงกาแฟแคปซูล 5 รุ่น 5 สไตล์ ที่ยืนหนึ่งในใจคนรักกาแฟในปี 2021

          เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติแบบที่ใช้กับกาแฟแคปซูลนั้นได้รับความนิยมจากบรรดาคอกาแฟทั่วโลกอย่างรวดเร็ว เพราะความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้งานของคนชอบดื่มกาแฟในช่วงเวลารีบเร่งได้อย่างลงตัว ทำให้มีเครื่องชงกาแฟแคปซูลเป็นทางเลือกมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อ แต่สำหรับเครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน pantip (เพิ่มเติมที่ : https://pantip.com/topic/40700235)  มีรีวิวความเห็นจากชาวเน็ตถึงเครื่องชงกาแฟที่ถือเป็นรุ่นดีและโดนใจมากที่สุดประจำปี 2021 ได้แก่ 5 รุ่นต่อไปนี้

  • Nespresso Atelier เป็นเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงเพราะมีหลายฟังก์ชันที่โดดเด่น สามารถใช้นมได้หลายประเภททั้งนมวัว นมแพะ นมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์และนมข้าวโอ๊ต จึงสามารถสร้างสรรค์เมนูกาแฟสูตรนมแก้วโปรดได้โดยไม่มีข้อจำกัด ทั้งยังมีดีไซน์ทันสมัย เรียบหรูและมีขนาดกำลังพอดี ด้วยน้ำหนัก 3.9 กก. มีขนาดตัวเครื่อง 11.9 X 43.4 X 27.9 ซม. มีความจุน้ำ 1 ลิตร บรรจุกาแฟแคปซูลได้ครั้งละ 13 แคปซูล มีแรงดัน 19 บาร์ สามารถเลือกเมนูเครื่องดื่มได้ถึง 9 เมนู ที่สำคัญเครื่องชงกาแฟแคปซูลรุ่นนี้ยังมีก้านปั่นฟองนมมาด้วยช่วยให้การทำฟองนมในเมนูต่าง ๆ ง่ายดายขึ้น อีกทั้งยังทำฟองนมได้ทั้งแบบร้อนและเย็น พร้อมมีระบบการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาต้องขจัดคราบตะกรันสำหรับน้ำกระด้างด้วย
  • Nespresso Essenza Mini เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานในพื้นที่จำกัดหรือชอบพกพาเครื่องชงกาแฟไปตามที่ต่าง ๆ รุ่นจิ๋วแต่แจ๋วตัวจริง เพราะน้ำหนักของตัวเครื่องเพียง 2.3 กก. ขนาดตัวเครื่อง 11 X 32.5 X 20.5 ซม.ทำให้เคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก สามารถใช้ชงกาแฟสดได้ทั้งแบบ Espresso และ Lungo มีความจุของแท็งก์น้ำ 0.6 ลิตร แรงดัน 19 บาร์ ใช้กำลังไฟ 1,200 วัตต์ พร้อมมีระบบประหยัดพลังงานในตัว
  • Duchess CM6300B รุ่นนี้น้ำหนักเบาเพียง 3 กก. มีขนาดเครื่อง 10 X 34 X 24.5 ซม.เท่านั้น สามารถใช้งานได้โดยไม่เปลืองพื้นที่ โดยเครื่องรุ่นนี้สามารถจุน้ำได้ 0.6 ลิตร และใช้กับแคปซูลกาแฟได้ทุกยี่ห้อ แรงดัน 19 บาร์ สามารถเลือกปริมาณการชงกาแฟได้ถึง 9 ระดับ รวมถึงมีโหมดสแตนด์บายด้วย
  • Nespresso Gran Lattissima เป็นเครื่องชงกาแฟรุ่นใหญ่มีน้ำหนักตัวเครื่อง 5.2 กก. ขนาดเครื่อง 20.3 X 36.7 X 27.6 ซม. โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม แรงดัน 19 บาร์ จุน้ำได้มากถึง 1.3 ลิตร สามารถเลือกเครื่องดื่มได้ถึง 9 เมนู มีแท็งก์บรรจุนมและก้านเป่าฟองนมในตัว มีระบบการล้างตะกรัน เป็นอีกรุ่นที่ทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วและยังล้างหัวจ่ายนมได้แบบอัตโนมัติด้วย
  • Xiaomi SCISHARE เป็นอีกรุ่นที่มีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย ขนาดกำลังพอดี จึงลงตัวสำหรับการใช้งานทุกสถานที่ ทั้งยังใช้ได้กับแคปซูลกาแฟหลายยี่ห้อ เป็นระบบ Automatic แรงดันสกัด 19 บาร์ น้ำหนักตัวเครื่อง 5 กก. ขนาดตัวเครื่อง 34 X 26 X 10 ซม. สามารถตั้งค่าความเข้มข้นได้ถึง 9 ระดับ ใช้กำลังไฟฟ้า 1,200 วัตต์ และมีความจุของแท็งก์น้ำอยู่ที่ 0.6 ลิตร พร้อมกับระบบประหยัดพลังงานในตัว

ความโดดเด่นของฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่รวมไว้ให้อย่างครบครันนี้เองที่ทำให้ 5 รุ่น 5 สไตล์ ของเครื่องชงกาแฟแบบที่ใช้กับแคปซูล ยืนหนึ่งในใจของคอกาแฟรุ่นใหม่และถือเป็น 5 รุ่นที่น่าใช้มากที่สุดในปีนี้

 

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.