นวัตกรรมการโดสสารแต่งสี แต่งกลิ่นในกระบวนการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม

-A A +A
นวัตกรรมการโดสสารแต่งสี แต่งกลิ่นในกระบวนการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม

นวัตกรรมการโดสสารแต่งสี แต่งกลิ่นในกระบวนการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม

นวัตกรรมการโดสสารแต่งสี แต่งกลิ่นล่าสุดจากอิตาลี Dosing pumps https://www.youtube.com/watc
h?v=DwxjT6W-WVA
เครื่องโดสสารละลายความแม่นยำสูง Accuracy+-1% มาพร้อมกับหน้าจอดิจิตอลปรับตั้งค่าการจ่ายได้ละเอียดเป็น ซีซี/ชั่วโมง พร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะนับจำนวนการโดส เพื่อนำผลมาคำนวณการเติมสี กลิ่น รสชาติ ที่เติมไปในแต่ละวันได้

 

ให้ผลิตภัณฑ์ของคุณมีสี กลิ่น รส ที่มีคุณภาพเป็นมาตรฐานเดียวกัน เลือกปั๊มโดสสารละลายจากเอส ไรคส์ โทร 02-3223188, 091-7741198 หรือแอดไลน์ sreich

 

#ปั๊มโดส #เครื่องจ่ายสารละลาย #โดสสี #เครื่องเติมกลิ่น #Dosing_pump #Metering_pump #pump #การเติมสี #การเติมกลิ่น #ปั๊ม #เอส_ไรคส์

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.