แนะนำอณาสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ โครงการเด่น สังคมคุณภาพ เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

-A A +A
แนะนำอณาสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ โครงการเด่น สังคมคุณภาพ เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

แนะนำอณาสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ โครงการเด่น สังคมคุณภาพ เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

ทำเลศักยภาพเพื่อความสุขในวันนี้และในอนาคต
อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน ให้ทุกการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญได้รับความสะดวกสบาย เพราะ โครงการบ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด แห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลชัยพฤกษ์ - วงแหวนกาญจนาฯ มีการคมนาคมที่เอื้ออำนวยต่อการเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ โดยอยู่ใกล้ทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้า BTS คลองบางไผ่ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์อีกมากมาย อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต แม็คโครสาขาบางบัวทอง เทสโก้ โลตัส บางกรวย – ไทรน้อย โรงเรียนสารสาสน์วิเทศไทรน้อยพิทยาคาร และใกล้โรงพยาบาลบางบัวทอง

นวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า
โครงการบ้านจัดสรร อณาสิริ ชัยพฤกษ์ กับครั้งแรกของการออกแบบหน้าต่างให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเปิดรับแสงจากธรรมชาติอย่างเต็มที่ ออกแบบใต้บันไดให้เป็นพื้นที่ที่ช่วยให้สามารถจัดเก็บของขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ให้เป็นระเบียบและเป็นสัดเป็นส่วนได้มากขึ้น ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างยังออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย มีการเลือกใช้กระจกเขียวเพื่อช่วยลดความร้อนจากแสงแดดที่เข้ามาในตัวบ้านได้มากถึง 50% มาพร้อมกับช่องระบายอากาศบริเวณประตูและหน้าต่างที่ควบคุมการใช้งานผ่านสวิตซ์ ทำให้ภายในบ้านรู้สึกปลอดโปร่ง สดชื่น และอากาศถ่ายเทได้สะดวก ภายในบ้านจัดสรรเลือกใช้หลอดไฟแบบ LED และพื้นที่จอดรถใช้ระบบไฟเปิด-ปิดอัตโนมัติช่วยประหยัดค่าไฟได้มากกว่าเดิม

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่แห่งความสุข
อณาสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ - วงแหวน มีพื้นที่ส่วนกลางที่ประกอบไปด้วยลานวิ่งที่ผู้อยู่อาศัยสามารถไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันได้ มีคลับเฮาส์ออกแบบพิเศษลักษณะคล้ายโบสถ์ของเมืองท่าในประเทศสวีเดนเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของโครงการ เป็นดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ยังคงให้ความรู้สึกที่ทันสมัย มีสระว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกายและผ่อนคลาย มีสนามเด็กเล่นเพื่อช่วยเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้กับลูกรัก มีสวนส่วนกลางที่ร่มรื่นพร้อมบรรยากาศที่บริสุทธิ์ และห้องออกกำลังกายที่จัดเต็มอุปกรณ์แบบครบครัน

รูปแบบที่หลากหลาย เลือกได้ตามความเหมาะสม
อณาสิริ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ของโครงการกว่า 56 ไร่ ถูกจัดสรรเป็นพื้นที่บ้านขนาด 36.2 - 72.4 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอยและรูปแบบฟังก์ชันการใช้งานให้เลือกตามความเหมาะสมกับขนาดของครอบครัวดังนี้
ดอนโซ พื้นที่ขนาด 145 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน
วัลวิค พื้นที่ขนาด 151 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
วัลวิคพลัส พื้นที่ขนาด 153 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
มอลโม่ พื้นที่ขนาด 161 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

โดยบ้านทุกหลังจะมีห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร และ 1 ห้องรับแขก เป็นฟังก์ชันการออกแบบที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวยุคใหม่ได้ในทุก ๆ ด้าน หากสนใจซื้อบ้านสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4.49 - 6 ล้าน

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.