แนะนำ บ้านเดี่ยว ปทุมธานี ทำเลสวยเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

-A A +A
แนะนำ บ้านเดี่ยว ปทุมธานี ทำเลสวยเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

แนะนำ บ้านเดี่ยว ปทุมธานี ทำเลสวยเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

วันนี้เราอยากจะมาแนะนำ บ้านเดี่ยว ปทุมธานี ซึ่งเป็น โครงการบ้านใหม่ 2565 จากแสนสิริที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต

คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา
บ้านเดี่ยว ปทุมธานี โครงการบ้านจัดสรรนี้เป็นบ้านที่ถูกออกแบบมาจากความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่เดิมที่เป็นชุมชนริมน้ำผสานเข้ากับความโมเดิร์นเพื่อให้เกิดรูปแบบบ้านที่มีความเรียบง่าย สงบ แต่ยังคงความทันสมัยอยู่ โดยเน้นออกแบบให้ตัวบ้านเปิดโล่งสำหรับรับลม พร้อมเพิ่มช่องให้แสงสาดส่องเข้ามาในบ้านได้อย่างทั่วถึง  เพื่อช่วยให้ผู้พักอาศัยรู้สึกสดชื่นและปลอดโปร่งเมื่ออยู่ภายในบ้าน นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางยังถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับรูปแบบบ้านและแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติเพื่อช่วยให้ผู้พักอาศัยรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่เมื่อมาใช้บริการ

บ้าน ปทุมธานี มีพื้นที่โครงการรวม 85 ไร่ จัดสรรเป็น 399 ยูนิต ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 รูปแบบ บนพื้นที่ใช้สอย 127-160 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ในทุกแบบบ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการได้ถูกจัดมาให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ในการพักผ่อน เช่น คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ห้องฟิสเนสพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย สระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนกลางที่มีมากถึง 3 จุด เพื่อรองรับกิจกรรมกลางแจ้ง และมีเลนวิ่งออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริที่มาพร้อมกับกล้อง CCTV คอยช่วยสอดส่องไม่ให้เกิดอันตรายตลอด 24 ชม.

โครงการบ้านเดี่ยว คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา ตั้งอยู่บน ถ.คู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นห้างบิ๊กซี ลำลูกกา มาร์เก็ต เพลส เมกา รังสิต ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมเจอร์ รังสิต แฟชั่นไอส์แลนด์ อีกทั้งยังสามารถเลือกใช้เส้นทางในการเดินทางได้อย่างหลากหลาย เช่น ถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) ถนนลำลูกกา ถนนรังสิต-นครนายก ถนนสายไหม และทางพิเศษฉลองรัช รามอินทรา-อาจณรงค์

จุดเด่นของโครงการคือตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเดินทางเข้าออกตัวเมืองกรุงเทพฯได้อย่างสะดวก และยังมีการดีไซน์บ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย เช่น การนำ Universal Design มาใช้สำหรับผู้สูงอายุ เป็นต้น สำหรับหาบ้านใหม่ ปทุมธานี แห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 3.89 ล้านบาท

อณาสิริ กรุงเทพ - ปทุมธานี
บ้านใหม่ ปทุมธานี แห่งนี้เป็นโครงการรูปแบบใหม่ที่ออกแบบมาจากคอนเซ็ปต์การมีชีวิตที่พอดีและลงตัวกับสมาชิกทุกคนในบ้าน โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยและมีฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างครบถ้วน

บ้าน โครงการ นี้มีพื้นที่รวม 50 ไร่ จัดสรรเป็น 272 ยูนิต ที่มีทั้งแบบบ้านเดี่ยวและ บ้านแฝด 2 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอย 138-180 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2-3 คัน 

บ้านใหม่ ปทุมธานี มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมมีพื้นที่ให้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ โดยมีทั้งคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่ภายในประกอบไปด้วยห้องออกกำลังกาย Relaxing สระว่ายน้ำ และมีสวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่น พร้อมด้วยเลนวิ่งออกกำลังกาย

บ้าน ปทุมธานี ตั้งอยู่ที่ ต.บางคูวัด จ.ปทุมธานี สามารถเดินทางได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนกรุงเทพ-ปทุมธานี ถนน 345 ถนนติวานนท์ ถนนศรีสมาน ถนนแจ้งวัฒนะ และยังใกล้ทางด่วนอุดรรัถยาด่านบางพูน ทางพิเศษศรีรัชด่านแจ้งวัฒนะ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้ เช่น ห้างเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ โรบินสัน ศรีสมาน เทสโก้ โลตัส ปทุมธานี เดอะ ทรี เดอะไนน์ ติวานนท์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นต้น

จุดเด่นของ บ้านใหม่พร้อมอยู่ แห่งนี้สามารถเชื่อมพื้นที่เพื่อการใช้ชีวิตร่วมกันได้ ด้วยฟังก์ชัน Bay Window ที่สามารถปรับเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนหรือทำงาน Eat-Able Garden สวนผักในบ้านที่สามารถปลูกร่วมกันได้ และมีสนามเด็กเล่นเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้แก่เด็ก ๆ โดย บ้านจัดสรร แห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 3.89 ล้านบาท

บ้านเดี่ยว ปทุมธานี ทั้ง 2 โครงการนี้ถูกออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัว และมีการผสมผสานความโมเดิร์นให้เข้ากับความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว หากใครกำลัง หาบ้าน ใหม่ โครงการ บ้าน ปทุมธานี ของแสนสิริ ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-krungthep-pathumthani/th/#home
https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-wongwaen-lamlukka/th/

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.