แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพระราม 2 ทำเลตอบโจทย์ครอบครัว

-A A +A
แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพระราม 2 ทำเลตอบโจทย์ครอบครัว

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพระราม 2 ทำเลตอบโจทย์ครอบครัว

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวและ ทาวน์โฮม พระราม 2 ทำเลตอบโจทย์ครอบครัว จัดครบแหล่งอำนวยความสะดวก

วันนี้เราจะพาท่านมาพบ 4 โครงการ บ้าน พระราม 2 ทั้งแบบทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว เป็นโครงการคุณภาพที่น่าสนใจจากเครือแสนสิริบนทำเลพระราม 2 ซึ่งอาจจะมีสักโครงการโดนใจท่านที่กำลังต้องการ ซื้อบ้าน ใหม่อยู่ก็เป็นได้ 

สราญสิริ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ทำเลเมือง ใกล้ทางด่วน
บ้านใหม่ ที่ได้รับการดีไซน์ให้เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อให้ทุกวันเป็นวันพิเศษสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ลักษณะการออกแบบภายในตัวบ้านเน้นการมีความเป็นส่วนตัวและเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น สามารถเปลี่ยนชานพักบันไดให้เป็นมุมพักผ่อนหรือมุมทำงานได้ ประตูดีไซน์ให้เปิดกว้างสามารถเชื่อมต่อภายในไปยังพื้นที่สวนหลังบ้านได้อย่างเต็มที่ และยังมีพื้นที่มัลติฟังก์ชันสำหรับพักผ่อนของครอบครัวด้วย บ้านใหม่พร้อมอยู่ แห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายใกล้ทางด่วน ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และโรงเรียนรุ่งอรุณ ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 162 - 203 ตร.ม. มีให้เลือกแบบ 3 - 4 ห้องนอน 3 - 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 8.9 ล้านบาท

สราญสิริ บ้าน พระราม 2 - เทียนทะเล 30 บ้านสไตล์ Modern Farmhouse
บ้าน โครงการ ที่ได้รับการออกแบบสไตล์โมเดิร์นฟาร์มเฮาส์บนพื้นที่ 100 ตร.ว. เน้นตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวยุคใหม่ ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย ทุกพื้นที่ภายในบ้านเชื่อมต่อเข้าหากันเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ให้ทุกคนในบ้านได้อย่างลงตัว ทำเลพระราม 2 – บางขุนเทียนเป็นจุดที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน โรงพยาบาลนครธน โรงเรียนรุ่งอรุณ โรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน เซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 โลตัส พระราม 2 และมีการคมนาคมที่คล่องตัวสามารถเดินทางเข้าสู่เมืองสำคัญได้อย่างรวดเร็วผ่านถนนพระราม 2 สราญสิริ บ้าน พระราม 2 - เทียนทะเล 30 มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9 - 15 ล้านบาท

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ทาวน์โฮม พระราม 2 สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์
ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 ที่ออกแบบภายในกว้างขวางแต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันทันสมัย สามารถเปลี่ยนห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 บ้าน พระราม 2 เป็นทาวน์โฮมแบบ 2 ชั้น ขนาด 2 - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก  มีห้องอเนกประสงค์ ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 1 - 2 คัน ทำเลที่ตั้งอยู่ในโซนศักยภาพสูงการคมนาคมสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนสำคัญหลายสายทั้งถนนสุขสวัสดิ์ ถนนพุทธบูชา ทางด่วนเฉลิมมหานคร และถนนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ซึ่งเชื่อมต่อไปยังพระราม 2 บางประกอกและเข้าเมืองทางพระราม 3 สาทร นอกจากนั้นยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่มากมาย อาทิ บิ๊กซี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ประชาอุทิศ 90 แม็กซ์แวลู ประชาอุทิศ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา และโรงพยาบาลเปาโลพระประแดง หากสนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของ ทาวน์โฮม พระราม 2 สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์แห่งนี้ได้ในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท 

สิริ เพลส ทาวน์โฮม พระราม 2 – วงแหวน ขนาด 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยครบตอบโจทย์ครอบครัวขนาดใหญ่
บ้านทาวน์โฮม ที่นอกจากจะมีดีไซน์โดดเด่นสไตล์ AMSTERDAM อยู่ท่ามกลางธรรมชาติแล้ว ยังออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในทุกมิติของสมาชิกทุกคนในครอบครัว มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 99 - 128 ตร.ม. พร้อมด้วยฟังก์ชันที่ครบครันทั้งแบบ 2 - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร 1 ส่วนซักล้าง ที่จอดรถ 1 - 2 คัน และระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานของแสนสิริ มีนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยที่ดีกว่า อาทิ การใช้สีชนิดพิเศษช่วยลดการสะสมความร้อนภายในตัวบ้าน ใช้กระจกชนิดพิเศษที่สามารถลดความร้อนได้ ติดตั้งสาย LAN เพื่อกระจายอินเทอร์เน็ตให้ทั่วถึงและมีจุดส่องสว่างจากแสงธรรมชาติบริเวณบันไดช่วยประหยัดค่าไฟได้มากขึ้น ทำเลที่ตั้งนั้นอยู่ในจุดที่รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ การคมนาคมติดกับถนนพระราม 2 ใกล้จุดเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษกและทางด่วน ห่างจากวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก 9 กม. ใกล้โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน โรงพยาบาลสมุทรสาคร และพอร์โตชิโน ท่านที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของบ้านทาวน์โฮมแห่งนี้ได้ในราคาเริ่มต้น 2.89 - 4 ล้านบาท

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/โซน/พระราม-2
https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-rama2/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-tientalay-30/th/
https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-prachauthit-90/th/
https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-rama2/th/

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.