รวมโครงการทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ทำเลคุณภาพรองรับทุกไลฟ์สไตล์

-A A +A
รวมโครงการทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ทำเลคุณภาพรองรับทุกไลฟ์สไตล์

รวมโครงการทาวน์โฮมและ บ้านเดี่ยว พระราม 2 ทำเลคุณภาพรองรับทุกไลฟ์สไตล์

คณาสิริ บ้านเดี่ยว พระราม 2 - วงแหวน 
บ้าน โครงการ นี้ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงเทพบนทำเลศักยภาพที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มหาชัย โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัสพระราม 2 โรงพยาบาลมหาชัย ตลาดมหาชัยเมืองใหม่และยังอยู่ติดกับถนนพระราม 2 ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษกและทางด่วน ทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว คณาสิริ บ้าน พระราม 2 มีดีไซน์ที่เน้นความสดใหม่ทันสมัยใส่ใจทุก ๆ การออกแบบ พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านสามารถใช้งานได้จริงมีนวัตกรรมช่วยลดความร้อนด้วยช่องลมถ่ายเทอากาศพร้อมกระจกสีเขียวช่วยกรองแสงและลดความร้อนได้ดี ทำให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสถึงความรู้สึกปลอดโปร่งเย็นสบายตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีดุจดังอาศัยอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สวนร่มรื่น และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่ม 4.29 - 6 ล้านบาท

สราญสิริ บ้าน พระราม 2 - เทียนทะเล 30 
โครงการบ้านทาวน์โฮมที่ตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อสู่แหล่งอำนวยความสะดวกได้อย่างรวดเร็ว ทั้งห้างสรรพสินค้าอย่างเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ซึ่งอยู่ในรัศมีเพียงแค่ 10 กม. สถานศึกษาอย่างโรงเรียนรุ่งอรุณ โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน และสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบายผ่านถนนพระราม 2 ตัวบ้านมีสไตล์โมเดิร์นฟาร์มเฮาส์บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 100 ตร.ว. ออกแบบให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านเชื่อมต่อเข้าหากัน ให้ทุกคนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ราคาเริ่มต้น 9 - 15 ล้านบาท

บุราสิริ บ้านเดี่ยว พระราม 2 
ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 ราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท ให้คุณได้อยู่บ้านแต่รู้สึกเหมือนกำลังพักผ่อนในรีสอร์ทส่วนตัวใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างมีความสุข กับบุราสิริ บ้านเดี่ยว พระราม 2  บ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของป่าชายเลนนำมาผสมผสานเข้ากับความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของทำเลพระราม 2 ทำให้ออกมาเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวร่มรื่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักธรรมชาติได้อย่างลงตัว ลักษณะตัวบ้านเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยให้เลือก 167 - 227 ตร.ม. ตั้งอยู่บนทำเลพระราม 2 มีการคมนาคมที่แสนสะดวกสบายทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้า อยู่ห่างจากจากจุดขึ้น-ลงทางพิเศษกาญจนาภิเษกเพียง 4 กม.  อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ได้แก่  เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 โรงเรียนรุ่งอรุณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และโรงพยาบาลนครธน นอกจากนั้นบนพื้นที่ส่วนกลางยังมีสระว่ายน้ำที่แยกส่วนระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ มีสวนหินให้นวดเท้าผ่อนคลาย มีห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ และสนามเด็กเล่นจัดให้แบบครบ ๆ อีกด้วย

สิริ เพลส ทาวน์โฮม พระราม 2 - วงแหวน สไตล์ AMSTERDAM
เป็น บ้านทาวน์โฮม ที่พร้อมมอบความสุขให้ทุกครอบครัวด้วยฟังก์ชันสุดพิเศษภายใต้มาตรฐานของแสนสิริ ทาวน์โฮมสไตล์ AMSTERDAM จัดสรรพื้นที่ใช้สอยมาให้เลือกถึง 3 รูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และขนาดของแต่ละครอบครัว ได้แก่
แบบที่ 1 ซิง-เกล บนพื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม.  ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
แบบที่ 2 อัมส-เทล บนพื้นที่ 128 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว
แบบที่ 3 โร-คิน บนพื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม.  ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
สิริ เพลส ทาวน์โฮม พระราม 2 - วงแหวน ราคาเริ่มต้นที่ 2.89 - 4 ล้านบาท ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงเทพฯ ติดถนนพระราม 2 ใกล้จุดเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษกและทางด่วน มีแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รายล้อมช่วยให้การใช้ชีวิตในทาวน์โฮมแห่งนี้ราบรื่นไม่มีสะดุด อาทิ โรงพยาบาลสมุทรสาคร พอร์โตชิโน และโรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน

บ้านเดี่ยว สราญสิริ ประชาอุทิศ 90
โครงการ บ้าน พระราม 2 ที่ให้อารมณ์แบบ Homey Cottage ด้วยดีไซน์ Modern Farmhouse ทำให้การอยู่บ้านไม่เป็นเรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะสราญสิริ ประชาอุทิศ 90 เป็นบ้านเดี่ยวที่ออกแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบ LIV-24 และฟังก์ชันครบครัน มีแบบแปลนให้เลือกหลากหลาย อาทิ 2 - 4 ห้องนอน 3 - 4 ห้องน้ำ ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน 1 ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร ตั้งอยู่บนทำเลสุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ ทำให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายบนทางด่วน ด่านสุขสวัสดิ์ และยังอยู่ใจกลางแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างบิ๊กซี ซูปเปอร์มาเก็ต ประชาอุทิศ 90 โรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร วงแหวนอุตสาหกรรม ฝั่งสุขสวัสดิ์ และโรงพยาบาลบางจาก สราญสิริ บ้านเดี่ยว พระราม 2 - ประชาอุทิศ 90มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6 - 8 ล้านบาท

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/rama2/?
https://www.sansiri.com/โซน/พระราม-2
https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-rama2-wongwaen/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-tientalay-30/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/
https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-rama2/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-prachauthit-90/th/

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.