รีวิวความโดดเด่นของ บ้านเดี่ยว ขอนแก่น ที่ให้ความสะดวกสบายแบบเหนือขีดจำกัด

-A A +A
รีวิวความโดดเด่นของ บ้านเดี่ยว ขอนแก่น ที่ให้ความสะดวกสบายแบบเหนือขีดจำกัด

รีวิวความโดดเด่นของ บ้านเดี่ยว ขอนแก่น ที่ให้ความสะดวกสบายแบบเหนือขีดจำกัด

โครงการบ้านเดี่ยว จากแสนสิริในจังหวัดขอนแก่นที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสบายได้แบบไม่มีขีดจำกัด นั่นก็คือ บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น เป็น บ้านเดี่ยว ขอนแก่น ที่มาพร้อมด้วยดีไซน์สุดพิเศษมีเอกลักษณ์ของภาคอีสานในสไตล์รีสอร์ทที่ผสานเข้ากับความเรียบง่ายแต่ทันสมัย ทั้งยังรายล้อมไปด้วยความเป็นธรรมชาติที่มีความร่มรื่นตั้งแต่ทางเข้า บ้านจัดสรร ขอนแก่น  ไปจนถึงสวนกลางของโครงการเลยทีเดียว ในส่วนของตัว บ้านเดี่ยว ขอนแก่น บุราสิริ บึงหนองโคตร มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับขนาดและไลฟ์สไตล์ชีวิตของแต่ละครอบครัว โดย บ้านใหม่ แห่งนี้มีแบบดังนี้

SIRIBHUVADOL (สิริภูวดล) เป็น บ้านจัดสรร ที่มีพื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร ประกอบได้ด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ครัวไทย จอดรถได้ 2 คัน  
SIRINAPA (สิรินภา) เป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 170 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับแขก 1 ครัวไทย จอดรถได้ 2 คัน

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของทางโครงการ บ้าน ขอนแก่น (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-buengnongkot-khonkaen/th/) แห่งนี้ก็เรียกได้ว่ามีความพิเศษ ครบครันมากกว่าที่เคยไม่ว่าจะเป็น Club House ที่ออกแบบมาให้มีการเล่นระดับ มีความสวยงาม เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ และการพักผ่อน อีกส่วนหนึ่งที่เป็นไฮไลต์สำคัญก็คือ Swimming Pool หรือสระว่ายน้ำระบบเกลือที่มีความยาวถึง 30 เมตร ในส่วนของห้องออกกำลังกายก็มาพร้อมกับอุปกรณ์สุดทันสมัยและในขณะออกกำลังกายยังสามารถชมวิวสระว่ายน้ำไปด้วยได้ อีกทั้ง บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 แห่งนี้ยังมีสวนสวยขนาดใหญ่ที่ตกแต่งมาในบรรยากาศรีสอร์ทเข้ากับองค์ประกอบโดยรวมของบ้านเดี่ยว ขอนแก่น แห่งนี้แบบสุด ๆ และ บ้านจัดสรร ขอนแก่น บุราสิริ บึงหนองโคตร ยังมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานจึงช่วยให้ลูกบ้านมั่นใจได้ตลอด 24 ชม. ถึงแม้ว่าจะมีการออกแบบและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่อัดแน่นด้วยคุณภาพขนาดนี้แต่ราคาไม่ได้สูงอย่างที่คิด โครงการบ้านใหม่ 2564 บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น มีราคาอยู่ที่ 6 - 8 ล้านบาทเท่านั้น

หากใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัย บ้านจัดสรร ขอนแก่น ทั้งแบบ บ้านเดี่ยว หรือ ทาวน์โฮม ขอนแก่น แบบพรีเมียมและมีความสะดวกสบายอย่างที่ต้องการหาบ้านหรือซื้อบ้านจัดสรร ขอนแก่น จากแสนสิริถือเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ หากสนใจโครงการบุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่นหรือต้องการเลือกชมบ้านในโครงการอื่น ๆ สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.sansiri.com

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-buengnongkot-khonkaen/th/
 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.